Kinh Nghiệm Khi Mua Xe Tải Đầu Kéo

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi freuler, 10/7/21.

  1. freuler

    freuler Member

    Quãng đường mà xe đầu kéo di chuyển
    Quãng đường mà chiếc xe tải đầu kéo hoạt động là có liên quan đến việc lựa chọn mua hàng. Bởi, những chiếc xe đầu kéo có khung gầm và động cơ khác nhau sẽ phù hợp với một loại địa hình nhất định. Vì vậy, nói chuyện với những người lái xe cùng đường khác về chiếc xe nên sử dụng, mô hình và quãng đường đi để tìm kiếm được chiếc xe tải phù hợp.

    [​IMG]

    Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của các dòng xe tải đầu kéo
    Các loại xe tải trung bình có thể dễ dàng đi được 170.000 dặm mỗi năm (1 dặm = 1,6093 km), có nghĩa là thâm hụt một phần mười của một mpg cũng có thể làm bạn tiêu tốn đến hàng trăm đô la vào cuối năm. Thân xe khí động học là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong nền kinh tế nhiên liệu xe tải đầu kéo. Vì vậy, nếu bạn quan tâm tới túi tiền của mình cho mỗi lần đổ xăng, hãy lưu ý tới việc so sánh yếu tố này giữa các loại xe tải để tìm được chiếc xe phù hợp.

    [​IMG]

    So sánh động cơ xe đầu kéo
    Động cơ cũng là một yếu mà mà bạn cần so sánh khi mua xe. Một động cơ lớn có xu hướng hiệu quả hơn trong việc vận chuyển các vật nặng trên những địa hình đồi núi và khó đi. Trong khi một động cơ nhỏ hơn có xu hướng tốt hơn khi sử dụng để lái xung quanh thị trấn và cũng duy trì một tốc độ khá tốt trên vùng đất bằng phẳng. Vì vậy, bạn cần phải xác định đúng nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn chiếc xe đầu kéo có động cơ phù hợp.

    [​IMG]

    Chiều dài cơ sở của xe tải đầu kéo
    Chiều dài cơ sở (khoảng cách giữa các trục lái phía trước và trục ổ đĩa) là một trong những yếu tố quan trọng của xe. Một chiếc xe tải có chiều dài cơ sở dài sẽ mang lại cho bạn những chuyến đi mượt mà, ổn định hơn ở tốc độ cao và có khả năng có khí động học tốt hơn nếu cơ thể được tối ưu hóa cho chiều dài cơ sở. Bên cạnh đó, một chiếc xe tải với chiều dài cơ sở ngắn hơn là dễ dàng hơn để cơ động, và có thể lái xe và quay đầu dễ dàng.

    Mua một chiếc xe đầu kéo sẽ tốn rất nhiều tiền và thời gian của bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc các yếu tố trên thật kỹ để có thể tìm được chiếc xe ưng ý nhất cho bạn để phục tốt cho công việc.
  2. mattia

    mattia Member

    bài viết chia sẻ kinh nghiệm về xe đầu kéo rất hay và bổ ích, thanks chủ thớt đã chia sẻ
  3. caldara

    caldara Member

Chia sẻ trang này