Những lưu ý khi đầu tư xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi freuler, 19/6/21.

  1. freuler

    freuler Member

    Đầu tư vào xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo đang là phương án đầu tư được nhiều người lựa chọn vì đó là cơ hội thu được nguồn lợi nhuận khá lớn nếu hoạt động có hiệu quả tuy nhiên cũng có không ít rủi ro đi kèm để đạt được mức lợi nhuận như mong đợi thì các nhà đầu tư phải cần lưu ý một số điều sau:

    1. Chọn vị trí thuận lợi để xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo
    Vị trí của sân bóng vô cùng quan trọng,bởi vì nó ảnh hưởng đến việc thu hút khách hàng đến chơi tại sân bóng.

    [​IMG]
    xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo
    Với một sân bóng ở vị trí trung tâm dễ tìm, giao thông thuận tiện thì đương nhiên người ta sẽ thích thuê hơn là sân ở nơi heo hút, vắng người, cách xa trung tâm thành phố, cho dù giá thuê của sân ở trung tâm có cao hơn.

    Khi chọn vị trí mặt bằng để xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo nên chọn chỗ có vị trí thuận lợi như ở trung tâm thành phố, gần các trường đại học, gần khu dân cư…

    Nếu tìm được địa điểm đẹp như vậy thì đó là “cơ hội vàng” trong dự án đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo của bạn. Lượng khách hàng nhiều hay ít phụ thuộc vào vị trí của sân, từ đó ảnh hưởng tới lợi nhuận.

    2. Lựa chọn đơn vị thi công khi xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo
    Việc chọn đơn vị thi công ảnh hưởng đến chất lượng của cả công trình. Thi công tốt thì sân có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm các chi phí bảo dưỡng sửa chữa sau này.

    Nên lựa chọn đơn vị thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo uy tín, chất lượng, có dịch vụ bảo hành bảo trì tốt để tiết kiệm chi phí

    Hiện trên thị trường có khá nhiều đơn vị thiết kế thi công sân cỏ nhân tạo, tuy nhiên cần phải đánh giá trên nhiều phương diện để có thể chọn được đơn vị thi công phù hợp nhất.

    [​IMG]
    xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo
    Để đảm bảo tin cậy nhất hãy lựa chọn những nhà thi công, thiết kế sân bóng cỏ nhân tạo có uy tín trên thị trường, có kinh nghiệm lâu năm và có nhiều dự án thành công trước đó như Golffami Với những dịch vụ bảo hành, bảo trì của các đơn vị uy tín bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khá lớn trong việc duy trì chăm sóc sân cỏ nhân tạo.

    3. Không chọn loại cỏ chất lượng quá kém để xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo.
    Nên căn cứ vào thời hạn đầu tư và ngân sách của mình để chọn loại cỏ phù hợp tuy nhiên không nên chọn loại cỏ chất lượng quá kém để xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi trên sân.

    Bởi vì sân bóng đá thì hiệu suất sử dụng cao, cỏ cũng sẽ phải chịu ảnh hưởng của nhiều lực tác động, các cầu thủ chạy, nhảy, sút bóng, thậm chí là ngã, nếu sợi cỏ không chịu lực tốt thì sẽ nhanh hỏng hóc và sẽ gây ra những hậu quả sau:

    Cỏ nhanh hỏng thì phải bảo dưỡng sửa chữa nhiều dẫn đến tốn chi phí

    Cỏ dễ hỏng, không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của người chơi trên sân, khó thu hút khách quay trở lại, tăng khả năng mất đi doanh thu của sân bóng.
  2. mattia

    mattia Member

    mình đang có ý định đầu tư sân cỏ nhân tạo, nhờ bài viết này mà biết được nhiều thứ hơn
  3. caldara

    caldara Member

Chia sẻ trang này