Bạn có thể duy trì cân nặng ổn định không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi NguyenNhaUyen, 9/5/21.

  1. NguyenNhaUyen

    NguyenNhaUyen New Member

    Việc đạt được mục tiêu giảm cân chính là một thành công lớn và chắc chắn là một cột mốc đáng để ăn mừng. Tuy nhiên, ngay cả khi đã đạt được mục tiêu giảm cân, nhiều nam giới và phụ nữ vẫn phải vật lộn với làn da thừa sau khi giảm cân đáng kể có thể cản trở kết quả cuối cùng của họ.
    Xem thêm: Giá tiền treo chân mày
    Vì vậy, nhiều người lên kế hoạch cho các liệu trình tạo đường nét cơ thể sau giảm cân như một phần của hành trình chăm sóc sức khỏe và thể chất của họ. Điều quan trọng là lập kế hoạch thủ tục của bạn vừa phải để tối đa hóa kết quả của bạn. Bốn yếu tố này rất quan trọng cần xem xét khi quyết định thời điểm thích hợp để tạo đường nét cơ thể.

    Bạn có thể duy trì cân nặng ổn định không?
    Cho dù bạn đã giảm được cân nặng thông qua phẫu thuật chỉnh hình hay thông qua chế độ ăn kiêng và tập thể dục, điều quan trọng là bạn có thể duy trì cân nặng ổn định trong thời gian dài trước khi quyết định chuyển sang phẫu thuật tạo đường nét cơ thể. Sự dao động cân nặng đáng kể có thể ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả của bạn và có thể làm tăng nguy cơ biến chứng trong hoặc sau khi tạo hình cơ thể. Ngay cả khi điều trị tạo đường nét cơ thể của bạn bao gồm hút mỡ để giúp loại bỏ các vùng mỡ nhỏ bị cô lập do tập thể dục, hãy nhớ rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là một phương pháp giảm cân. Do đó, các ứng cử viên lý tưởng nên đã đạt được (hoặc càng gần càng tốt) cân nặng mục tiêu của họ trước.

    Bạn có sức khỏe tốt không?
    Hầu hết những người có sức khỏe tốt và có thể duy trì cân nặng ổn định có thể là những ứng cử viên tốt để tạo đường nét cơ thể sau khi giảm cân. Tuy nhiên, nếu gần đây bạn đã phẫu thuật vùng kín và đang điều chỉnh chế độ ăn kiêng mới, bạn có thể cho cơ thể một thời gian để thích nghi trước khi phẫu thuật tạo đường nét cơ thể.

    Ngoài ra, điều quan trọng là duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết để chữa lành và phục hồi đúng cách. Bạn không nên lo lắng về việc "ăn kiêng" trong thời gian phục hồi vòng bụng mà nên tập trung vào việc cung cấp đủ các loại thực phẩm phù hợp cho cơ thể.
    Xem thêm: Có nên treo chân mày
    Bạn có mục tiêu rõ ràng, thực tế không?
    Đối với hầu hết mọi người, mục tiêu chính của phẫu thuật tạo đường nét cơ thể sau khi giảm cân chính là loại bỏ phần da thừa khó chịu và khó coi. Với việc bổ sung hút mỡ, quy trình của bạn cũng có thể giải quyết các vùng mỡ nhỏ cứng đầu thường tích tụ ở các vùng như hông, eo và tay cầm của bạn.

    Tuy nhiên, các quy trình tạo đường nét cơ thể có những hạn chế. Vì lý do này, điều quan trọng là bạn phải có mục tiêu rõ ràng và thực tế về những gì đường nét cơ thể có thể và không thể làm cho bạn trước khi tiếp tục với phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ trang này