Những nguyên tắc cần nhớ khi chọn mua bàn trang điểm

Thảo luận trong 'Thi công xây dựng' bắt đầu bởi Tố Loan, 7/5/21.

  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Nhiều chiếc bàn trang điểm có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế đánh vào tâm lý khiến hớp hồn chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, cần phải tỉnh táo để lựa chọn xem xét nhiều yếu tố khác để đánh giá chính xác chất lượng của sản phẩm bởi bàn trang điểm là món đồ nội thất gắn bó với bạn lâu dài không như những hộp phấn hay thỏi son không còn thích nữa có thể dễ dàng bỏ đi. Dưới đây là những lưu ý cho bạn để chọn lựa một bàn trang điểm đẹp, chất lượng.
    Những lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm đẹp
    Kích thước bàn trang điểm
    Bất cứ món đồ nội thất nào khi đặt trong nhà cần có kích thước tương xứng, phù hợp với không gian đó. Bàn trang điểm cũng không ngoại lệ, dù bàn trang điểm bạn dùng thường xuyên dường như hằng ngày hay chỉ những dịp đặc biệt thì chiếc bàn trang điểm vẫn cố định ở đó và cần có kích thước hài hòa với căn phòng và các vật dụng khác.
    Nếu sở hữu khá nhiều đồ make-up, skincare, nước hoa hay các dụng cụ làm tóc; thay vì một chiếc bàn quá rộng để bày thì những lựa chọn bàn trang điểm hiện đại có ngăn kéo, hộc vô cùng hợp lý. Những món đồ sẽ ngay ngắn theo từng ngăn, vừa gọn gàng đẹp mắt vừa dễ dàng khi muốn tìm đồ dùng gì đó.
    Phong cách, kiểu dáng bàn trang điểm
    Một chiếc bàn trang điểm đẹp, có kiểu dáng nhỏ gọn hiện đại đang là xu hướng hot được nhiều chị em săn lùng. Vốn bàn trang điểm là món đồ nội thất đại diện cho sự nữ tính của phái đẹp, vậy nên thông qua phong cách kiểu dáng của chiếc bàn sẽ nói lên những cá tính nổi bật của người phụ nữ.

    Một chiếc bàn trang điểm đẹp có phong cách hoàng gia sẽ toát lên một người phụ nữ yêu thích nét đẹp cổ kính, độc đáo của nghệ thuật.

    Bàn trang điểm nhỏ gọn, thiết kế đơn giản màu sắc lẫn thiết kế sẽ cho biết đây là cô gái yêu thích sự tinh gọn, hiện đại, không quá cầu kỳ.

    Bàn trang điểm nhỏ xinh cho cô nàng mộng mơ, dễ thương

    Và tất nhiên chiếc bàn trang điểm đẹp xinh của cô nàng đầy nữ tính và đáng yêu rất dễ nhận ra bởi thiết kế vừa hiện đại vừa rất “con gái”.

    Màu sắc bàn trang điểm
    Một mẹo nhỏ cho bạn nếu không biết phối màu nội thất như thế nào cho hài hòa và đẹp mắt thì hãy chọn màu bàn trang điểm theo màu giường ngủ. Bởi đa số trường hợp, bàn trang điểm thường đặt kế bên giường ngủ nên màu sắc sẽ là yếu tố giúp kết nối các nội thất lại với nhau, tạo ra tổng thể tương đồng có đôi có cặp.

    Bàn trang điểm đẹp, hiện đại không thể thiếu yếu tố đồng bộ trong màu sắc

    Việc đặt một điểm nhấn cũng quan trọng như việc thả hồn vào bức tranh. Nếu tổng thể căn phòng chiếm màu sáng kha khá, vậy hãy để một bàn trang điểm có gam màu trầm để trung tính màu sắc. Hoặc căn phòng còn khá mờ nhạt, đơn giản hãy tô điểm bằng một bộ bàn bàn trang điểm hiện đại, màu sắc phá cách hay thiết kế độc đáo sẽ tạo ấn tượng mạnh của bạn với người khác
    Chất lượng bàn trang điểm
    Chất liệu làm nên chất lượng sản phẩm, bàn trang điểm cũng vậy. Hiện nay, gỗ là chất liệu được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng nó mang lại mà tuổi thọ sản phẩm cũng rất tốt. Những loại gỗ tốt thường dùng để làm nên bàn trang điểm đẹp mắt chất lượng như gỗ công nghiệp cao cấp MDF, gỗ thông, xoan, đào,..

    Tuy nhiên vẫn còn nhiều lựa chọn các chất liệu làm bàn khác như thủy tinh, nhựa, inox,...để phù hợp với nhu cầu và giá thành sản phẩm.
    Giá thành bàn trang điểm
    Giá thành của bàn trang điểm dao động từ 1 triệu đến 10 triệu đồng. Các mức giá khác nhau bởi có sự chênh lệch về chất liệu, chức năng, kiểu dáng thiết kế độc lạ và độ tinh xảo của sản phẩm.
    Cách đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ hợp phong thủy
    Nhiều người cho biết yếu tố phong thủy rất quan trọng bởi nó liên quan đến tài vận, sự nghiệp và sức khỏe của gia chủ. Vì vậy khi có bất cứ quyết định nào trực tiếp trong ngôi nhà đều cần tham khảo qua các nguyên tắc phong thủy.

    Những vị trí nên và không nên khi đặt bàn trang điểm:
    Không nên:

    - Đối diện cửa phòng ngủ, đầu giường: Bởi khi ra vào, khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương dễ khiến giật mình, gây nhiều âu lo, tâm lý.

    - Đối diện giường: Cũng tương tự như trên, chiếc gương đối diện khi nằm ngủ sẽ gây nhiều tâm lý hoang mang như có ai đang theo dõi khiến giấc ngủ chập chờn, không sâu giấc.

    Nên:

    - Song song với giường ngủ là vị trí tốt nhất. Đặt theo hướng Bắc giúp tài vận dồi dào, sự nghiệp rực rỡ, hướng Đông - Đông Nam có lợi về tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt.

    Những chia sẻ mua sắm ở bài viết trên đã được tóm gọn và liệt kê rõ ràng cho những bạn chưa có kinh nghiệm có thể dễ hiểu và nắm bắt nhanh nhất. Điều còn lại là tìm nơi mua hàng tin cậy, chất lượng để chọn cho mình chiếc bàn trang điểm đẹp nhất nhé!
    Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ,nội thất phòng bếp,bàn ghế ăn cho gia đình,.....Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để nhận được ưu đãi

    Nội thất gia dụng là một địa chỉ uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và có nhiều ưu đãi hỗ trợ hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được những quyết định mua sắm và thiết kế nội thất phòng khách vừa hiện đại, vừa tiết kiệm!
    [​IMG]

Chia sẻ trang này