Tai nghe gaming giá rẻ hàng cao cấp

Thảo luận trong 'Quản lý Ký túc xá' bắt đầu bởi toto, 2/5/21.

  1. toto

    toto Member

    [​IMG]

    1. Top 5 tai nghe chơi game dưới 500k bán chạy nhất

    1.1. Tai nghe Gaming giá rẻ New4all V2000

    Mặc dù thuộc đội ngũ tai nghe chơi game giá rẻ, song cũng không vì thế mà chất lượng âm thanh của New4all V2000 kém hơn so với những dòng tai nghe khác. Loại tai nghe gaming này có âm bass sâu và trầm, Driver kích thước lớn cho âm thanh chi tiết ở cả 3 dải tần sống động như thật. Bên cạnh đó, New4all V2000 còn được trang bị micro ngay bên trái, có thể gập lên gập xuống dễ dàng.

    New4all V2000 được xem là dòng tai nghe chơi game dưới 200k tốt nhất trên thị trường. Với những gamer điều kiện kinh tế còn khó khăn thì tai nghe game thủ giá rẻ này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài New4all V2000, bên dưới còn một số loại tai nghe gaming dưới 500k cũng đáng để lựa chọn.

    Đặc điểm chung của các game thủ là đeo tai nghe thời gian dài, bởi vậy mà nhà sản xuất New4all V2000 đã nghiên cứu, cho ra đời loại tai nghe game thủ giá rẻ nhưng vẫn có đệm tai êm ái, toàn bộ tai nghe được bọc da, giúp tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhất khi sử dụng.

    New4all V2000 có điều khiển gắn kèm đa năng, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Phần tai nghe được làm bằng kim loại vừa nhẹ vừa bền, kiểu dáng dòng tai nghe gaming giá rẻ này rất cá tính, hầm hố, tạo cảm giác mạnh mẽ cho các gamer. New4all V2000 có jack cắm chuẩn 3,5mm, phù hợp với nhiều thiết bịTai nghe gaming Tai nghe gaming cùng với chuột gaming và bàn phím gaming là những thiết bị quan trọng và dường như không thể thiếu đối với mỗi game thủ chuyên nghiệp.

    Nếu ở những bài viết ChonMuaChuan đã hướng dẫn bạn các chọn chuột và bàn phím gaming thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn game thủ tìm thêm cho mình một chiếc tai nghe gaming tốt nhất và vừa vặn với túi tiền của mình.

    Hãy cùng chúng tôi đi vào khám phá chi tiết bài viết này bạn nhé!

    (Đánh giá) Top 5+ Tai nghe gaming tốt nhất hiện nay

    Dưới đây là danh sách những tai nghe chơi game tốt nhất và được nhiều game thủ ưa chuộng. Hãy tham khảo và tìm cho mình một sản phẩm phù hợp bạn nhé!

    1. Tai nghe gaming chụp tai Logitech G231 Prodigy – Nên dùng

    Mỗi khi nhắc đến tai nghe gaming tốt nhất dưới 1 triệu đồng thì chắc hẳn các bạn game thủ sẽ nghĩ ngay đến cái tên Logitech G231. Một mẫu tai nghe làm mưa làm gió trên cộng đồng trong thời gian gần đây.

    Logitech G231 là dòng chuyên dụng dành cho game thủ nên hầu như có thể tương tích tốt các thiết bị chơi game khác như tay cầm Xbox One, Playstation 4 hay PC. Tai nghe được trang bị màng loa neođim kích cỡ 40mm mang đến chất âm tuyệt vời và sống động.

    Phần vành tai nghe có thiết kế mỏng và kiểu dáng gọn gàng để các game thủ dễ dàng tập trung hơn vào các trò chơi game. Trong quá trình chơi game liên tực sẽ khiến mồ hôi đổ ra nhiều, hiểu được điều này nhà sản xuất đã lựa chọn loại vải cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt.

    Trên tai nghe có tích hợp một micro đơn hướng gọn gàng được dùng để thu giọng nói của đeo. Hệ thống các phím điều chỉnh âm thanh của tai nghe được thiết kế gần ngay vị trí tay game thủ, qua đó giúp bạn có thể thoải mái để điều chỉnh âm lượng theo ý muốn.

Chia sẻ trang này