công ty du lịch alma sở hữu kỳ nghỉ

Thảo luận trong 'Bida' bắt đầu bởi Yen Nhien, 14/4/21.

  1. Yen Nhien

    Yen Nhien Member

    Về Công ty Vịnh Thiên Đường và ALMA resort

    Công ty Vịnh Thiên Đường (ALMA) là một trong những đơn vị tiêu biểu trên thị trường du lịch, đóng vai trò dẫn dắt và góp phần không nhỏ vào việc định hịnh sự phát triển của nền công nghiệp sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

    Được thành lập vào năm 2013, đến nay doanh nghiệp này có hệ thống văn phòng đại diện tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bãi Dài (Khánh Hòa) và California (Mỹ). Trong số các đơn vị phát triển kỳ nghỉ tại thị trường nội địa, Công ty ALMA chính là đối tác lớn nhất của RCI về số lượt trao đổi kỳ nghỉ quốc tế.

    Đây là tổ chức có mạng lưới liên kết trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất toàn cầu, giúp các thành viên dễ dàng khám phá hơn 4.300 địa điểm tại hơn 110 quốc gia.

    Khu nghỉ dưỡng do Công ty ALMA làm chủ đầu tư tại Bãi Dài, Khánh Hòa

    Nếu may mắn trúng thưởng chuyến du lịch khi tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời tại ALMA resort – khu nghỉ dưỡng 5 sao do Công ty ALMA làm chủ đầu tư. Nơi đây cung cấp dịch vụ đa dạng phù hợp với đối tượng khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi và gia đình. công ty alma tặng quà khủng có tổng giá trị lên đến 2.071.000.000đ cho khách tham quan sự kiện giới thiệu mô hình sở hữu kỳ nghỉ

    [​IMG]





    Tận hưởng trọn vẹn tiện ích của khu nghỉ dưỡng 5 sao

    Nằm ở vị trí đẹp nhất của Bãi Dài cùng thiết kế độc đáo, toàn bộ gần 400 căn hộ và gần 200 căn biệt thự tại Khu nghỉ dưỡng ALMA đều có tầm nhìn hướng biển rộng rãi và thơ mộng. Nhiều khách hàng chia sẻ chính bởi thiết kế và cảnh sắc này mà nơi đây có vẻ đẹp độc nhất vô nhị dù ở bất kì góc máy nào. Có lẽ vì vậy mà đã có nhiều người ưu ái gọi nơi này là Vịnh thiên đường ALMA.

    Quý khách có thể tận hưởng hàng loạt tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng trong khoảng thời gian lưu trú tại đây. Hay ghé thăm Công viên nước rộng gần 6.000m2 bao gồm bể tạo sóng, máng trượt hay sông lười. Đặc biệt, Bảo tàng Khoa học mini là địa điểm hấp dẫn cả người lớn và trẻ nhỏ bởi tính giáo dục nhưng vẫn vô cùng lý thú.

    Sau khi dành thời gian với các hoạt động dành riêng cho trẻ nhỏ, các thành viên có thể tiếp tục di chuyển đến khu vui chơi thực tế ảo với trò chơi công nghệ AR/VR hiện đại. Khu thể thao ngoài trời lại là địa điểm giúp tổ chức các trận đấu tennis, bóng chuyền, bóng rổ hay nhẹ nhàng hơn là tập golf, bắn cung.công ty du lịch alma- mô hình sở hữu kỳ nghỉ tạo nên xu hướng mới mẻ và hiện đại cho các gia đình Việt

    [​IMG]

    Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham dự sự kiện giới thiệu về mô hình Sở hữu kỳ nghỉ.

    Khu nghỉ dưỡng Alma dẫn đầu danh sách checkin giới Showbiz

    Gắn kết gia đình bằng Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, tại sao không?

    Vịnh thiên đường Cam Ranh trên báo quốc tế

    Tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,872,000,000 (một tỷ tám trăm bảy mươi hai triệu đồng) cho chương trình áp dụng tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh và 2.071.000.000 đồng (hai tỷ, bảy mươi mốt triệu đồng) cho chương trình tại Hà Nội.Đến với công ty alma resort- tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5*

    [​IMG]

    Xem thêm: https://tuoitre.vn/cong-ty-alma-tang-qua-khung-cho-khach-tham-du-su-kien-20200928173621324.htm

    Để tìm hiểu chi tiết về mô hình này độc giả có thể liên hệ hotline 1900 6737 hoặc website www.alma.vn để biết thêm chi tiết.

    Địa chỉ:

    • Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    • Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    • Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

    Các nền tảng khác:

    Website: https://congtyalma-sohuukynghi.vn

    · Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

    · Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

    · Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

    · Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

    · Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare

Chia sẻ trang này