Bộ điều khiển trung tâm FIBARO Home Center 2 – FGHC2 Black

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi fibarovn, 27/7/20.

  1. fibarovn

    fibarovn Member

    [​IMG]

    Bộ điều khiển trung tâm FIBARO Home Center 2 là đơn vị trung tâm có sức mạnh tính toán cao được sử dụng để quản lý Hệ thống nhà thông minh FIBARO của bạn. HC2 giao tiếp với tối đa 230 thiết bị và cảm biến sử dụng giao thức giao tiếp không dây có tên Z-Wave. Với FIBARO Home Center 2, hệ thống FIBARO của bạn sẽ mạnh mẽ và ổn định.

    Bộ xử lý trung tâm HC2 Bộ não của nhà Thông minh FIBARO
    Home center 2 (HC2) là “bộ não” của hệ thống nhà thông minh FIBARO và có thể tương thích với mọi thiết bị có sử dụng công nghệ Z-wave khác. HC2 được đội ngũ kỹ sư tay nghề cao nghiên cứu và phát triển với các tính năng độc đáo chưa từng thấy trên các thiết bị Z-wave khác. Hoàn toàn đúng khi HC2 định nghĩa lại định nghĩa Z-wave trên hệ thống nhà thông minh.

    [​IMG]Home center 2 không chỉ là một thiết bị điện tử đơn thuần. Nó khoác bên ngoài một thiết kế hào nhoáng, giao diện người dùng thân thiện và thông minh và nhiều chức năng độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây.

    Vỏ nhôm nguyên khối
    FIBARO luôn tâm niệm sản phẩm đi đầu là sản phẩm có chất lượng tốt và có thiết kế đẹp và HC2 chính là sản phẩm đi đầu. Với thiết kế nhôm nguyên khối HC2 sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, vỏ nhôm mang lại cho thiết bị sự sang trọng lịch lãm và chắc chắn. Cùng với hàng loạt các đổi mới bên trong, chắc chắn HC2 sẽ không làm bạn thất vọng.

    [​IMG]

    Cấu trúc phần cứng mạnh mẽ tốc độ xử lý nhanh chóng
    Nhờ vào phần cứng mạnh mẽ, Home Center 2 xử lý được nhiều và nhanh hơn các thiết bị Z-wave có trên thị trường hiện nay. Các thuật toán thông minh cho phép HC2 có thể phản ứng ngay lập tức khi người dùng ra lệnh.

    [​IMG]

    Cài đặt nhanh chóng, dễ dàng
    Chỉ cần cắm dây nguồn và cáp mạng vào cổng LAN là bạn đã có thể sử dụng Home Center 2 Giao diện cài đặt Home center 2 đơn giản, trực quan, thân thiện

    [​IMG]
    Khoảng hơn 2 phút sau khi được cấp điện, HC2 sẽ sẵn sàng hoạt động. Mặc định, Home Center 2 sẽ đợi máy chủ DHCP cấp cho 1 IP. Nếu không thành công, bạn hãy nhấn giữ nút RECOVERY trong một khoảng thời gian HC2 sẽ tự động nhận IP tĩnh 192.168.81.1 để kết nối với máy chủ DHCP. Để có thể truy cập giao diện người dùng, hãy nhập chuỗi địa chỉ của HC2 trên thành địa chỉ của trình duyệt web của bạn.

    Khả năng liên kết với các thiết bị
    Chức năng liên kết các thiết bị của Home Center 2 cho phép bạn liên kết các thiết bị khác nhau thành một thiết bị ảo, ví dụ: liên kết 3 thiết bị điều khiển máy điều hoà nhiệt độ và 1 cảm biến nhiệt độ độ ẩm thành 1 thiết bị ảo. Ưu điểm chính của chức năng này là mang lại sự tiện lợi khi kiểm soát các thiết bị có cùng chức năng chỉ bằng 1 nút bấm và đơn giản hoá giao diện người sử dụng vì giảm số lượng biếu tượng thiết bị.

    [​IMG]
    Giao diện gom nhóm thiết bị thông minh
    Giao diện của Home Center 2 cho phép bạn dễ dàng kiểm soát các thiết bị bằng cách gom chúng thành một nhóm các thiết bị có chung chức năng : hệ thống sưởi, hệ thống diều hoà, hệ thống tưới nước… Nhờ vào cách bố trí màn hình thông minh, bạn sẽ dễ dàng theo dõi hoạt động của các nhóm thiết bị trong thời gian thực.

    Chức năng định vị
    Home Center 2 cung cấp cho bạn một chức năng rất độc đáo – định vị các thành viên trong gia đình của bạn. Bạn có thể theo dõi các con của mình mà không cần phải 5 phút lại gọi điện cho chúng 1 lần. HC2 sẽ cung cấp vị trí chính xác của chúng cho bạn.

    [​IMG]
    Bộ xử lý trung tâm Home Center Lite

    Bộ Điều Khiển Trung Tâm FIBARO Home Center 2 – FGHC2 Grey
    https://fibarovn.com/san-pham/bo-dieu-khien-trung-tam-fibaro-home-center-2-fghc2-black/
    Bộ Điều Khiển Trung Tâm FIBARO Home Center 3 – FGHC3-001
  2. nguyenlong88

    nguyenlong88 New Member

    Bạn gửi báo giá cho mình với nhé

Chia sẻ trang này