Thiết kế quán lẩu nướng và vài điều cần lưu ý

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi duanlamthem, 27/4/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem New Member

    Thiết kế quán lẩu nướng là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng. Vừa phải đảm bảo thẩm mỹ lại vừa đảm bảo không làm ảnh hưởng khi thiết kế. Nếu như bạn muốn thiết kế không gian vừa đẹp lại vừa tiện dụng thì phải chú ý đến những điều dưới đây. Cùng xem TDC Design mang đến bạn lời khuyên gì nhé.

    1. Chú ý xử lý lượng khói khi vận hành
    Quán lẩu nướng là một trong những quán có không gian nhiều khói. Khói từ than nướng và khói từ những nồi lẩu. Việc thiết kế không khoa học, không đảm bảo hiệu quả sẽ khiến cho không gian bị ngộp thở do khói nhiều. Hơn nữa khách ngồi cũng bị ám khói và rất khó chịu. Cách đơn giản nhất để xử lý lượng khói cho không gian nhà hàng chính là hãy lắp đặt hệ thống hút mùi. Lựa chọn cách lắp đặt phù hợp với nhu cầu đầu tư và chi phí vốn.

    [​IMG]

    Thiết kế quán lẩu nướng cần đảm bảo sự khoa học, an toàn

    1. Đảm bảo an toàn khi nướng đồ
    Yếu tố thứ 2 cần quan tâm tiếp theo chính là đảm bảo an toàn khi nướng đồ. Việc phải đảm bảo an toàn rất quan trọng. Vừa giúp khách yên tâm lại đảm bảo tránh chập, cháy. Đối với những thiết kế nhà hàng lẩu nướng bình dân, cần kiểm tra tính an toàn của bếp nướng than hoa trước khi đưa vào sử dụng.

    Còn đối với các thiết kế nhà hàng lẩu nướng hiện đại, thường chủ yếu sử dụng hệ thống bếp điện. Khi đó, hệ thống đường dây điện cần được thiết kế một cách đảm bảo, an toàn. Đường điện không nên để trần mà cần có vỏ nhựa, đồng thời đường đi cũng cần phải thiết kế khoa học, tránh gây cản trở hoặc thiếu tính thẩm mỹ trong nhà hàng.

    Xem thêm: Thi công nhà hàng

    1. Đảm bảo sắp xếp khoa học và gọn gàng
    Không gian nhà hàng lẩu nướng khi thiết kế cũng phải đảm bảo sự khoa học và gọn gàng. Việc để đồ bừa bãi khiến khách hàng cảm thấy ngán ngẩm. Vì vậy tốt nhất là nên lựa chọn thiết kế không gian cho khoa học và gọn gàng nhất.

    [​IMG]

    Cần thiết kế khoa học đảm bảo không gian thẩm mỹ của quán

    Thay vì ” nhồi nhét” quá nhiều bàn ăn, hãy thiết kế nội thất nhà hàng khoa học và gọn gàng, đảm bảo không gian “thở” cho khách hàng. Các khu vực trong nhà hàng hay các vật dụng trang trí được sử dụng trong thiết kế cũng cần đặt yếu tố khoa học, hợp lý và gọn gàng lên hàng đầu. Hãy xây dựng thương hiệu và kinh doanh nhà hàng lâu dài thay vì lợi nhuận trước mắt.

    Trên đây là 3 lưu ý cơ bản bạn nên chú ý khi thiết kế nhà hàng lẩu nướng. Hy vọng vài chia sẻ đó sẽ giúp quý khách sở hữu không gian như ý. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
  2. sanhop

    sanhop Member

    Kính gửi: Quý Khách Hàng

    Công ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng Nevo Đà Nẵng xin trân trọng gửi đến Quý Khách báo giá cung cấp giải pháp sàn phẳng lõi rỗng, cách âm, cách nhiệt và bảo vệ môi trường với đơn giá như sau:
    [​IMG]
    Ghi chú:
    • Đơn giá trên chưa bao gồm vận chuyển đến chân công trình.
    • Thanh toán 100% giá trị trước khi nhận hàng.
    • Giá vận chuyển tùy vị trí xây dựng công trình. Đơn giá vận chuyển không bao gồm chi phí xuống hàng.
    • Cấp hàng theo tiến độ của Chủ đầu tư. Tiến độ tạm ứng, thanh toán theo điến độ cấp hàng
    • Số lượng đặt hàng tối thiểu cho 1 đơn hàng là 500 hộp.
    • Thời gian cung cấp:
      • Từ 7 - 20 ngày kể từ ngày đặt hàng và nhận tiền đợt 1
    • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10%
    *Báo giá này có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2019 đến khi có thông báo mới
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo các số điện thoại bên dưới để được tư vấn trực tiếp
    Hotline: 0915.531.442 - 0931.905.816 - 05.22.11.00.81 - 0903.950.189
    Hình Ảnh Sản Phẩm​
    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này