Ảnh Thiết kế căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi oixanh123, 11/1/19.

  1. oixanh123

    oixanh123 Member

    thiet ke noi that biet thu cao cap nghỉ dưỡng đòi hỏi nhiều yếu tố như sự tinh tế, hài hòa, đắt tiền. Làm sao đem lại một diện tích thật thư thái, có nét yên bình nhưng cũng phải có sự sang trọng trong đó. Khu vực ven biển là nơi mà thường được chọn để nghỉ dưỡng, tham quan. Chúng tôi quyết định chọn phong cách đẹp gỗ mộc cho bố trí biệt thự này. Đây sẽ là một diện tích tuyệt vời để bạn thưởng thức những ngày nghỉ dưỡng, tương xứng với số tiền bạn chi trả.Từ căn biệt thự bạn có thể phóng tầm mắt ra biển, với diện tích rộng lớn, tươi mát. Cảm thấy như hòa mình trước nhiều khung cảnh của đất trời, xóa đi mọi mệt mỏi, lo âu của cuộc sống.
    [​IMG]
    thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Lối đi vào được trồng nhiều loại cây cây rất gần gũi, tạo nên sự quen thuộc với thiên nhiên. Những khúc gỗ được cắt lát tương đối nhỏ trải dài lối đi với nhiều khoanh hình tròn trông rất mới mẻ, làm nên dấu ấn riêng trong lòng của khách hàng. Nguyên liệu để bố trí nội thất biệt thự chủ yếu bằng gỗ mộc, nhưng bên cạnh đó chúng tôi còn lựa chọn đá để lát tường và một số nơi vừa trang trí cho đẹp mắt, vừa đem lại vẻ đẹp của núi rừng xen lẫn biển đảo. Bàn ăn được bài trí rộng và dài với những ghế, kiểu cách đơn giản nhưng tiện lợi cho sinh hoạt. Ở đây, có thể để dùng bữa ăn của khách hàng hay uống cafe, chuyện trò đều được. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà người thích cầu kì, người thích đơn giản. Vì vậy, biệt thự nghỉ dưỡng đuợc thiết kế nhiều không gian khác nhau, liền kề với bàn ghế gỗ kiểu cách đơn giản là bộ ghế sofa bọc vải thời thượng hoặc bộ ghế mây tre mộc mạc.
    [​IMG]
    Có đầy đủ các loại khu vực phòng ngủ khác nhau như đơn, đôi với nhiều cách trang trí tiện nghi, đủ các đồ nội thất cần thiết phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày. Các khu vực phòng ngủ đều có hướng view rất đẹp nhìn ra bên ngoài, cảnh về đêm rất lung linh khi nhìn qua khung cửa kính. Ngoài ra kiến trúc sư cũng bài trí cửa gỗ đẩy sang rất tiện lợi, đáp ứng diện tích riêng khi bạn muốn. Khu vực tắm, vệ sinh phảng phất hoài cổ với tông màu gỗ trầm. Các diện tích đều có sự mới lạ, không gây cảm giác nhàm chán cho bạn, các đồ dùng của nội thất phòng tắm sẽ làm khách hàng hài lòng, mọi thứ không thua gì những khách sạn năm sao sang trọng.

    Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke biet thu Vinhomes Imperia hai phong

    CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
    Website: http://thietkenoithatpro.com
    ngochue1906 thích bài này.
  2. ngochue1906

    ngochue1906 Member

    Bên Luxxy nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Chia sẻ trang này