Nơi bán đồng hồ CK nam chính hãng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi manhhuong, 18/7/16.

  1. manhhuong

    manhhuong New Member

    Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đang ngày càng được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích và mong muốn có được. CK là một trong những hãng đồng hồ Thụy Sỹ khá ấn tượng và được rất nhiều người ưa chuộng.

    Sở hữu một sản phẩm đồng hồ CK là mong mỏi của nhiều quý ông. Tuy nhiên trường hợp đặt ra ở đây là làm sao tìm được shop đồng hồ CK nam chính hãng đáng tin cậy, đảm bảo về chất lượng cũng như các chế độ bảo hành khi mua đồng hồ.

    Đầu tiên, ta cần hiểu rõ rằng đồng hồ CK là thương hiệu Swiss Made chính hiệu thuộc phân khúc tầm trung tại thị trường đồng hồ Việt Nam. Ở trên thị trường thì đồng hồ CK bị làm giả khá nhiều, các thủ đoạn sản xuất đồng hồ giả ngày càng tinh vi, rất khó có thể nhận biết được một chiếc đồng hồ CK chính hãng và một chiếc đồng hồ CK nhái.

    Vì vậy, việc quan trọng cho những người mới tìm hiểu về đồng hồ Thụy Sĩ là cần tìm cho mình một địa điểm bán đồng hồ CK uy tín, có thể gửi trọn niềm tin.

    [​IMG]

    Tại Hà Nội, người mua có thể tham khảo các cửa hàng đồng hồ phân phối CK như: XwatchLuxury, Gallle Watch, Duy Anh… trong đó ấn tượng hơn cả là địa chỉ bán đồng hồ XwatchLuxury. Một địa chỉ tin cậy của những người yêu đồng hồ trên cả nước. Shop đồng hồ này phân phồi nhiều dòng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng như: đồng hồ Tissot, đồng hồ CK, đồng hồ Ogival… dịch vụ bảo hành 5 năm với lỗi người sử dụng cùng chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày khiến cho nhiều người tiêu dùng yên tâm hơn với chất lượng của đồng hồ.

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một shop đồng hồ CK chính hãng tại Hà Nội và vẫn còn nhiều phân vân thì XwatchLuxury chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Có thể xem thêm nhiều hiểu biết về đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng trên website chính thức của XwatchLuxury.

    Xem thêm có nên mua đồng hồ CK không tại đây: https://xwatchluxury.vn/co-nen-mua-dong-ho-ck-khong-n54.html
    Chỉnh sửa cuối: 12/10/18
  2. hongdiepym

    hongdiepym Member

Chia sẻ trang này