Mẫu bàn làm việc đẹp cho nội thất văn phòng

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi nam_ntv, 11/12/14.

  1. nam_ntv

    nam_ntv Member

    Mẫu bàn làm việc đẹp cho nội thất văn phòng
    Đồ nội thất bàn làm việc đẹp luôn là nhu cầu quan trọng của một văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp. Không những đẹp mà sản phẩm còn có giá thành rẻ, chất lượng.
    Công ty CP nội thất Vàng là đơn vị hàng đầu về tư vấn thiết kế và thi công các công trình nội thất trọng điểm quốc gia. Công ty đã có một bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên môn về thiết kế kiến trúc – nội thất, thi công tổng thể các công trình xây dựng dự án lớn. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp tuyệt vời từ thiết kế kiến trúc – thiết kế nội thất, thi công – xây dựng nội thất đẹp và hiện đại, mang đến sự thỏa mãn, hài lòng cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm đồ nội thất văn phòng cho công ty, doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Với thiết kế bàn văn phòng giá rẻ , màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú, thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Bạn cũng có thể mua những bàn làm việc riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ bàn ghế nhân viên văn phòng cao cấp, tạo nên phong cách riêng cho không gian của bạn.

    [​IMG]

    BÀN LÀM VIỆC NEWTREND NT120
    Được làm từ nhiều chất liệu như chất liệu bằng gỗ tự nhiên , gỗ công nghiệp. Bề mặt bàn làm việc sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt là phù hợp với mọi khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam.
    [​IMG]
    BÀN LƯỢN HOÀ PHÁT NTL16
    Mỗi kiểu bàn làm việc được dùng cho từng công việc mang tính chất đặc trưng khác nhau và không gian khác nhau như bàn làm việc cho lãnh đạo, cấp trưởng phòng, nhân viên… Nó có tác dụng riêng đặc thù đã qua nghiên cứu kỹ lưỡng của các nhà phong thủy, tâm lý nên các sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ là tinh sảo.
    [​IMG]
    BỘ BÀN GHÉP HOÀ PHÁT NTP2050
    Với mỗi văn phòng bàn làm việc nhân viên là vật dụng không thể thiếu và ảnh hưởng đến tác phong làm việc của mỗi người. Hãy cân nhắc khi chọn một bàn ghế làm việc hợp lý đảm bảo sự chuyên nghiệp và sang trọng cho văn phòng của bạn. Gây thiện cảm với đối tác làm ăn sẽ có lợi cho việc làm ăn về sau.
  2. nam_ntv

    nam_ntv Member

    Ưu tiên sử dụng ghế chân quỳ cao cấp cho phòng làm việc
    Ghế chân quỳ Xuân Hòa chuyên dụng trong các văn phòng công sở, một thiết kế mới nhưng mang đến nhiều tiện ích thiết thực khi sử dụng. Sản phẩm chất lượng uy tín- chính hãng.
    Ghế văn phòng Xuân Hòa có rất nhiều loại, trong đó, ghế chân quỳ được làm từ nhiều chất liệu như nhựa, sắt sơn tĩnh điện, inox... nhưng, chiếc ghế họp chân quỳ là mẫu ghế phòng họp rất được ưa chuộng. Ghế họp chân quỳ với thiết kế đẹp, tạo không gian sang trọng cho phòng họp, phòng làm việc.

    [​IMG]

    Khung ghế chân quỳ được sử dụng chất liệu inox cao cấp và được thiết kế vững chắc có độ bền cao, tạo cho sản phẩm kiểu dáng hiện đại chuyên nghiệp cho phòng làm việc. Lưng tựa ghế và mặt ngồi được thiết kế liền, đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo tiêu chuẩn về độ nẩy


    [​IMG]
    GHẾ PHÒNG HỌP GM-28-06
    Ghế chân quỳ cao cấp có khả năng đàn hồi cao. Thiết kế phù hợp với cấu trúc cơ thể nhờ đó khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống lại những cơn đau lưng khi phải ngồi trong thời gian dài 8 tiếng đồng hồ tại văn phòng.

    [​IMG]
    GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00HQ
    Thiết kế ghế có kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích phòng họp, nhưng chỗ ngồi vẫn đảm bảo rộng rãi thoải mái. Tay ghế inox ốp da tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi thư giãn. Không những vậy, không gian còn tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị.

    [​IMG]
    GHẾ PHÒNG HỌP GXS-21-01
    Ghế Xuân Hòa chân quỳ giờ đây đã trở thành sản phẩm phổ biến với rất nhiều chủng loại kích cỡ và mẫu mã khác nhau. Với ưu thế thiết kế chuyên biệt, sang trọng và bền đẹp, sản phẩm của công ty chúng tôi tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi ngồi, chinh phục được người sử dụng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho thiết kế văn phòng theo xu hướng hiện đại.
  3. hongdiepym

    hongdiepym Member

  4. shinhinichan

    shinhinichan Member

    Mẫu bàn họp đẹp quá

Chia sẻ trang này