Đánh giá các dòng tủ Xuân Hòa

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi levantuntv, 28/12/15.

  1. levantuntv

    levantuntv Member

    Hiện nay, tủ Xuân Hòa được chia thành 3 dòng chính: tủ sắt văn phòng, tủ sắt đựng quần áo và tủ tài liệu văn phòng bằng gỗ.

    Nội thất Xuân Hòacó các tiêu chí riêng trong sản xuất các mặt hàng nội thất. Mỗi dòng sản phẩm Xuân Hòa được phát triển theo một thế mạnh riêng. Và với các dòng tủ Xuân Hòa cũng vậy.
    [​IMG]
    Tủ quần áo Xuân Hòa: Tủ quần áo Xuân Hòa trên thực tế là các mẫutủ quần áo giá rẻ. Tủ quần áo được sản xuất từ chất liệu sắt có độ bền cao, chịu được trọng lượng lớn và không lo mối mọt. Một ưu điểm khác khiến dòng tủ được sử dụng nhiều đó là giá rẻ. Giá thành rẻ khiến cho mẫu tủ được nhiều đối tượng khác nhau sử dụng hơn.
    [​IMG]
    Tủ hồ sơ bằng gỗ: Tủ hồ sơ chất liệu gỗ của Xuân Hòa có thiết kế khá đơn giản, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, thích hợp cho những căn phòng làm việc có thiết kế đơn giản. Tủ hồ sơ Xuân Hòa được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp, quá trình sản xuất đơn giản giúp giá thành sản phẩm thấp hơn so với các dòng tủ văn phòng trên thị trường.
    [​IMG]
    Tủ sắt văn phòng: tủ sắt văn phòng Xuân Hòa là mẫu tủ sử dụng trong các doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ tài liệu chuyên nghiệp. Tủ sắt văn phòng có thể đặt tại một vị trí cố định, không cần di chuyển và không lo mối mọt. Các dòng tủ Xuân Hòa nhìn chung có giá thành thấp, phục vụ được nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
  2. ngochuyen1219

    ngochuyen1219 New Member

    Dưới đây có khoảng 150+ mẫu làm bằng gỗ công nghiệp và cả gỗ tự nhiên nên đa dạng về mẫu mã và giá cả, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu thích hợp với căn phòng của mình thôi.

    Chi tiết tại đây: Tủ quần áo: https://gotrangtri.vn/danh-muc/tu-go/tu-ao/
  3. hongdiepym

    hongdiepym Member

Chia sẻ trang này