Can ho sai gon riverside dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán nhà đất' bắt đầu bởi bonbon2014, 10/11/17.

  1. bonbon2014

    bonbon2014 Member

    Căn hộ kingdom Khu căn hộ thời thượng bắt đầu đc khởi công hồi tháng 9 năm 2017 bên trên phần đất rộng 11.415 mét vuông. dự án công trình này tọa lạc ngay 334 Tô Hiến Thành, Phường 12, Q.10 Tp. HCM-vị trí được nhiều chuyên gia định hình là đắc địa số 1 Quanh Vùng Q.10.



    [​IMG]

    Can ho sai gon riverside thu hút nhiệu sự chú ý của khách Công ty APAVE Châu Á – Thái Bình Dương giám sát xây dựng từ những năm 1993 được chủ đầu tư lựa chọn là nhà thầu chính cho dự án Sài Gòn Riverside City, đây là nhà thầu số 1 hiện nay tại Việt Nam với nhiều công trình xây dựng tiêu biểu với tầm nhìn chiến lươc, lấy uy tín chất lượng làm triết lý kinh doanh. Công ty APAVE cũng là tập đoàn có trình độ cao nhất là đối với các công trình lớn có khối lượng công việc khổng lồ nhiều khu phức hợp tòa nhà tầng tại khu dân cư Tân cảng. Đây cũng là nhà thầu được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực xây dựng, và quản lý dự án



    [​IMG]

    can ho Gem riverside khẳng định 1 tầm cao mớiCăn hộ Gem Riverside đón đầu thị trường bất động sản tại Quận 2

    Với lợi thế nằm giáp ranh ngay vị trí trung tâm Thành Phố, những năm gần đây đang trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư lớn. Với Tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, Quận 2 đang trở thành trung tâm tài chính – kinh tế – công nghệ lớn thứ 2 sau TPHCM đang được chuyển giao tập trung về đây. Trong năm 2017 hàng loạt những công trình hạ tầng trọng điểm đang được triển khai song song với những dự án bất động sản lớn tại đây.



    Tự hào với không gian sống xanh mát mẻ bên dòng sông Sài Gòn căn hộ Gem Riverside được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu hòa quyện cùng công năng thông qua cách bố trí tinh tế tạo nên không gian sống hoàn hảo.
    ĐĂNG KÝ THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT

    Hotline: 0979915371 Hoặc 0898514950 (24/7)

Chia sẻ trang này