TMVNMH21 - Các phương pháp nâng ngực giúp vòng 1 “bốc lửa”

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi bido0087, 22/9/18.

  1. bido0087

    bido0087 Member

    Bạn đang gặp vấn đề về vòng 1: ngực nhỏ, không hài lòng về kích thước ngực, hay ngực chảy xệ, chùng nhão mất thẩm mỹ? Và bạn đang có nhu cầu nâng ngực nội soi hay nâng ngực[​IMG] chảy xệ? Tất cả thông tin về 2 dịch vụ này sẽ được Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng giải đáp tận tình qua bài viết này. Đừng bỏ lỡ nếu bạn có ý định nâng ngực nhé!

    [​IMG]

    Nâng ngực nôi soi — Bí quyết để có vòng 1 “bốc lửa”

    Với những cô nàng ngực lép, ngực nhỏ, không cân đối, hay bị teo lại sau sinh, do tuổi tác… Thì phương pháp nâng ngực nội soi[​IMG] sẽ rất hữu hiệu.

    Cụ thể, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành đặt túi độn vào khoang ngực. Thông qua 1 trong 3 đường mổ đó là đường nách, quầng vú, hay dạ vú. Nhờ dụng cụ nội soi mà ca nâng ngực sẽ rất an toàn, và túi độn được đặt chính xác.

    Sau phẫu thuật chị em nên nghỉ dưỡng hoàn toàn trong khoảng 1 tuần — 10 ngày để ngực ổn định hơn. Và nên mặc áo định hình ngực ít nhất 1 tháng, để dáng ngực cân đối tự nhiên.

    Nếu kiêng khem, nghỉ dưỡng đúng cách thì ngực sẽ đẹp sau 1–3 tháng tùy cơ địa. Sau khoảng thời gian này, ngực sẽ mềm mại và có thể sờ nắn, massage, và tập thể hình, chơi thể thao lại mà không sợ ngực mất dáng.

    Loại túi độn mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sử dụng đó là túi tròn, túi giọt nước. Được nhập từ 2 “ông trùm” lớn trong lĩnh vực sản xuất túi ngực từ Hoa Kỳ, đó là Mentor và Motiva. Túi được bảo hành trọn đời, và làm tự chất liệu gel đặc nên rất thân thiện với cơ thể, không gây dị ứng, khó chịu, hay biến chứng nào về sau.

    [​IMG]

    Nâng ngực chảy xệ — Trả lại vòng 1 săn chắc tự nhiên

    Sau sinh, do tuổi tác, hoặc những ai có ngực “quá cỡ” thì đều dễ gặp phải tình trạng ngực bị teo nhỏ, sa trễ sau sinh. Khiến ngực nặng nề và mất thẩm mỹ, nhiều trường hợp còn làm giảm ham muốn khi quan hệ. Chính vì vậy, kỹ thuật nâng ngực chảy xệ được rất nhiều chị em quan tâm.

    Tùy theo mức độ sa trễ nặng hay nhẹ, mà bác sĩ tư vấn đường mổ phù hợp. Để loại bỏ da dư (nếu có), và treo mô liên kết, để ngực săn chắc trở lại. Trong 1 số trường hợp ngực chảy xệ và teo nhỏ, thì bác sĩ sẽ kết hợp đặt thêm túi độn, để “núi đôi” hoàn mỹ hơn.

    [​IMG]

    Kỹ thuật nâng ngực chảy xệ vô cùng an toàn. Và không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú về sau khi chọn đường mổ phù hợp. Hiệu quả thẩm mỹ duy trì dài lâu.

    >>>>>Bạn có thể xem thêm các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực khác như: Nâng ngực không cần phẫu thuật

    Nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Hàng ngàn chị em đã an tâm tin chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bởi:

    +MIỄN PHÍ thăm khám — tư vấn cùng Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.
    +MIỄN PHÍ nghỉ dưỡng tại Thẩm mỹ viện trong ~ 3 ngày sau phẫu thuật.
    +HỖ TRỢ áo định hình ngực trong thời gian đầu.
    +CHI PHÍ ƯU ĐÃI khi nâng ngực đang có chương trình vô cùng hấp dẫn.
    Mọi băn khoăn, thắc mắc về dịch vụ nâng ngực, hãy liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay hôm nay. Để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình nhé!

    >>>>Click vào để nhận ưu đãi cực lớn cực hấp dẫn>>>>>> https://benhviennangngucdep.com/nang-nguc-khuyen-mai-len-den-3-ty [​IMG]
  2. hoangbds.dxmb11

    hoangbds.dxmb11 New Member

    Không chỉ là nhà cao cửa rộng, cuộc sống tại biệt thự liền kề Vinhomes star city còn đáng mong ước hơn thế.

    *** CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI ÁP DỤNG:

    - Nhận nhà chỉ từ 1,5 tỷ vốn tự có.

    - Tặng thẻ VinID gift card trị giá 50,000,000 vnđ

    - Hỗ trợ 65% giá trị nhà với lãi suất 0% trong 24 tháng.

    - Miễn Phí quản lý dịch vụ 3 năm.
    - Chiết khấu 1% giá bán nhà ở cho khách hàng (Hoặc người thân) mua căn thứ 2, trường hợp khách hàng mua 2 căn trở lên tại thời điểm này sẽ được chiết khấu 1% cho mỗi căn.
    - Khách hàng không vay NH: tặng gói nội thất trị giá 5% giá trị nhà ở và được khấu trừ vào giá bán.
    - Khách hàng thanh toán trước hạn 100% giá trị nhà ở hưởng CK 9,5%/năm/số tiền và số ngày thanh toán sớm CHO 95% GT nhà ở và VAT của 5% GT nhà ở. Mức lãi suất 12% cho 5% giá trị nhà ở chưa bao gồm VAT.
    - Khách hàng thanh toán trước hạn từng phần hưởng CK 8%/năm/số tiền và số ngày thanh toán sớm.

    vinhomes star city thanh hoá, từng nhu cầu dù nhỏ nhất của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ:
    • Tổ hợp thể thao để thỏa sức tập luyện.
    • Đường dạo ven hồ cho khoảng không gian thư giãn.
    • Nhà hàng thủy tạ phục vụ những bữa tiệc thịnh soạn.
    • Phố thương mại sầm uất để tha hồ mua sắm…
    Bên cạnh đó, trường liên cấp Vinschool và phòng khám Vinmec cũng nằm sẵn trong KĐT bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng cao cho nhu cầu học tập của con em cư dân và nhu cầu chăm chút sức khỏe của cả gia đình.
    Tự hào tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đúng chuẩn Vinhomes ngay tại Thanh Hóa!
    biệt thự liền kề Vinhomes thanh hoá - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA


    Sống tại dự án vinhomes star city, con bạn có được những điều kiện lý tưởng để phát triển toàn diện.

    Môi trường trong lành với nhiều cây xanh, mặt nước, được giữ gìn vệ sinh bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo sức khỏe cho bé. Nhờ hệ thống an ninh đa lớp, bạn sẽ luôn yên tâm khi con tự do vui đùa ở sân chơi trẻ em, công viên nội khu.

    Đặc biệt, ngay trong khuôn viên dự án, các con có thể theo học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool, thỏa mãn niềm mong mỏi của bạn về một môi trường giáo dục với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

    vinhomes star city – Nơi ươm mầm nên những tinh hoa!

Chia sẻ trang này