Mua Bán Container Văn Phòng Quận 2- TPHCM Giá Rẻ

Discussion in 'Máy móc công nghiệp' started by dichvucontainer, May 9, 2017.

  1. dichvucontainer

    dichvucontainer New Member

    Đơn vị mua bán container văn phòng quận 2-TPHCM của chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, thiết kế và tiến độ, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

    [​IMG]



    Quận 2 trước đây được biết đền là vùng khá hoang vu, hẻo lánh và mang nhiều nét hoang sơ khi chưa được đầu tư, thế nhưng chỉ trong vòng 10 năm trở lại đây, mảnh đất này đã có nhiều sự thay đổi, trở thành nơi tập trung các khu dân cư sang trọng, các công trình lớn, các đơn vị kinh tế đầu tư vào đây ngày một nhiều. Do đó chúng tôi mua bán container văn phòng cũng nhiều hơn để phục vụ các hoạt động đầu tư sản xuất, xây dựng nơi đây. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các văn phòng làm việc từ nhỏ xinh đến to lớn, hoành tráng hơn tại các khu vực Thảo Điền, thậm chí khi đi dọc xa lộ Hà Nội cũng dễ dàng hướng mắt về khu Trần Não để thấy được những văn phòng này, đó là kết quả của hoạt động mua bán container văn phòng mà chúng tôi triển khai bấy lâu nay.

    Cơ sở của việc đẩy mạnh mua bán container văn phòng tại quận 2 là gì?
    Không ngẫu nhiên mà chúng tôi tập trung nhiều hoạt động của mình tại một khu vực không phải là trung tâm, không có nhiều sự phát triển. Dưới con mắt của một nhà đầu tư, chúng tôi thấy được quận 2 có nhiều tiềm năng để có thể mua bán container văn phòng, nơi đây có quỹ đất rộng, gần các tuyến đường lớn, và tiếp giáp với các khu vực kinh tế quan trọng phía Đông Nam.

    Chúng tôi đã đạt được gì khi tập trung vào mua bán container văn phòng tại đây?
    Sau một thời gian tích cực đồng hành cùng với những khách hàng thân thiên, chúng tôi đã cùng nhau thiết lập nên những hạ tầng tương đối hoàn thiện, giờ đây quận 2- TPHCM trở thành nơi lui đến của những người có thu nhập cao, có mức sống cao.

    Tiếp tục hành trình mang lại cho khách hàng những văn phòng làm việc tiện nghi và giá rẻ, chúng tôi vẫn từng ngày nỗ lực nâng cao hiệu quả của hoạt động mua bán container văn phòng, bên cạnh container nhà vệ sinh và container rỗng các loại. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm của chúng tôi nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
  2. dichvucontainer

    dichvucontainer New Member

    Cho thuê container văn phòng tại Long An giá hấp dẫn nhất hiện nay, cơ hội có một không hai để bạn trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà container có thể mang lại.

    [​IMG]



    Kho hàng của chúng tôi luôn đầy ắp những container đang chờ để phục vụ khách hàng, bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi đều đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhất, container luôn mới, đẹp, sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi và đặc biệt an toàn sẽ giúp cho bạn có một không gian làm việc tuyệt vời, thoái mái và đầy hứng khởi.

    Trên khắp các địa bàn của tỉnh Long An, các huyện Đức Hòa, Đức Huệ, Cần Đước, Thủ Thừa, Tân Trụ, hay TP Tân An,... đều có thể nói là những bãi tạm, những kho hàng nhỏ lẻ của chúng tôi đặt tại đó. Bởi vì bạn có thể thấy trong các KCN như KCN Đức Hòa, Tân Kim, Tân Đô, CNN Lợi Bình Nhơn,... đều là hình ảnh hàng loạt những container của chúng tôi đang đóng tại đây. Đó là những sản phẩm mà khách hàng mua để sử dụng, hoặc thuê trong một thời gian nhất định nào đó để phục vụ sản xuất, kinh doanh.

    Tại Long An bạn có thể thuê container làm nhà ở, văn phòng di động một cách khá dễ dàng bởi các tuyến giao thông nối liền giữa TPHCM và Bình Dương đều đã được đầu tư thông suốt, hầu hết các lộ trình này đều cho phép xe container di chuyển vào ban ngày. Điều này là rất thuận lợi giúp cho doanh nghiệp của bạn chủ động trong việc bố trí lực lượng giao nhận hàng hóa, bốc xếp, cũng như quản lý quá trình làm việc, đây là một lợi thế lớn không giống như một số khu vực khác phải chịu cảnh cấm đường, cấm tải, cấm giờ đối với các loại phương tiện có kích thước lớn như xe container.

    Một điểm rất đáng lưu ý nữa là bên cạnh các hình thức văn phòng ở trên, chúng tôi còn cho thuê container rỗng làm kho chứa hàng tại Long An, với mức giá rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với container văn phòng vốn đã có giá thuê quá thấp ở trên. Những nỗi lo thường nhật như việc hàng hóa sản xuất ra quá nhiều không có chỗ chứa, đơn hàng bị ngưng trệ chưa thể xuất đi không có chỗ bảo quản, hay hôm nay đài dự báo sắp có mưa lớn kéo dài,... sẽ không còn làm bạn phải bận lòng bởi đã có những lớn thép vững chãi, kiên cố bảo vệ cho hàng hóa của bạn.

    Với quá nhiều ưu đãi và ưu điểm như vậy thì còn lý do nào để bạn ngại ngân khi thuê container tại Long An? Hãy chia sẻ với chúng tôi để bạn thấy được mọi việc đều sẽ được giải quyết rất dễ dàng!
  3. dichvucontainer

    dichvucontainer New Member

    Mỗi công trình đều cần có một văn phòng điều hành để BCH giám sát công việc, và việc cung cấp container tại Vĩnh Cửu, Đồng Nai của chúng tôi cũng không nằm ngoài mục đích đó.

    Các dự án đều được chia ra làm các khối bộ phận khác nhau, như công nhân, kỹ sư, giám sát, quản lý vật tư, bảo vệ, ban chỉ huy,... bên cạnh những bộ phận làm việc thường xuyên ngoài trời thì những người còn lại vẫn cần một không gian văn phòng làm việc ổn định và thoải mái. Đó cũng là điều khó khăn cho các nhà thầu khi mà mặt bằng tại dự án thường luôn sẵn sàng để phục vụ thi công, không thể xây cất nhà xưởng. phòng bảo vệ hay phòng làm việc ổn định, lâu dài. Thế nên việc thuê container tại Vĩnh Cửu được xem là cứu cánh, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng có đáp án cho bài toàn về nhà ở, văn phòng, nhà bảo vệ.

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
  4. dichvucontainer

    dichvucontainer New Member

    Thời cơ có 1 -0-2 đã đến, hãy nhanh tay để có cơ hội thuê container kho giá rẻ về KCN Đức Hòa, khi mà mùa mưa đang cao điểm tại Long An và khắp khu vực miền Nam nước ta.

    [​IMG]



    Sử dụng loại thép đặc biệt có đặc tính chịu lực rất cao, những thùng container trờ thành đối thủ bất khả chiến bại của những điều kiện ăn mòn trong tự nhiên, ví dụ như nắng, mưa, nước biển,... chính vì thể những vỏ container dần trở thành kẻ độc tôn trong lĩnh vực vận tải, kho vận. Không chỉ thách thức những rủi ro thường xuyên gặp phải trong suốt quá trình chuyên chở, chứa hàng, ngày nay những thùng container như thế còn phải trải qua hàng loạt những kiểm định về an toàn, chất lượng theo các tiêu chuẩn gắt gao nhất trong việc lưu thông quốc tế. Khi mà công nghệ ngày càng thay đổi, tính chất của các hợp đồng kinh tế ngày càng được xem xét dưới nhiều yếu tố, thì việc đảm bảo an toàn trong các hoạt động giao nhận là tối quan trọng, đó là khâu đầu tiên, có tính quyết định hoàn toàn tới giá trị hàng hóa, giá trị hợp đồng và cả hàng loạt những vấn đề liên quan.

    Với sức mạnh từ tiềm lực kinh tế, và vị thế trên thị trường hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp container về thị trường Long An, và đặc biệt:



    • Bán Container tại KCN Đức Hòa
    • Mua Container tại KCN Đức Hòa
    • Thuê Container tại KCN Đức Hòa
    Đi cùng với việc đưa ra 3 mảng hoạt động như trên, tại KCN Đức Hòa chúng tôi còn tối đa sự lựa chọn cho khách hàng với các dạng office container (thiết kế văn phòng làm việc), dry container (sử dụng container trọng việc chứa hàng, làm kho), toilet container (nhà vệ sinh, toilet di động), cao cấp hơn là các dạng coffe shop, home (tức mô hình hàng quán, nhà ở theo những thiết kế khác nhau đề cao tính sáng tạo và độc đáo)

    Tại thị trấn Đức Hòa đã dần như một trung tâm kinh tế, xã hội thực sự của tỉnh Long An, những nhu cầu đầu tư vì thế cũng dồi dào và sôi động hơn bao giờ hết. Đây thực sự là cơ hội cho những người biết nắm bắt cơ hội, biết tận dụng thời thế để thể hiện mình, thể hiện khả năng kiếm tiền cũng như gây dựng cơ nghiệp. Công ty chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn trong lĩnh vực cho thuê container văn phòng về KCN Đức Hòa, hay bất kỳ các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến container.
  5. dichvucontainer

    dichvucontainer New Member

    Nhật ký xuất hàng của chúng tôi đã dày thêm 1 trang mới khi vừa hoàn thành đơn hàng cho thuê container văn phòng 20 feet về Bình Phước.

    [​IMG]



    Mặc dù Bình Phước không có nhiều các doanh nghiệp tập trung như các vùng khác song chúng ta đều phải công nhận sự thay đổi mỗi ngày trong bộ mặt kinh tế của tỉnh, với nhiều ngành nghề đa dạng hơn so với việc chỉ tập trung vào trồng trọt các loại cây công nghiệp dài ngày, các nhà đầu tư khắp nơi cũng đã và đang xem xét trong việc đóng đô tại mảnh đất Đông Nam Bộ này.

    Việc hình thành cửa khẩu Hoa Lư vào năm 2005 có thể xem là cánh cửa mới mở ra cho vùng kinh tế Hoa Lư- Chơn Thành, cùng với các tuyến đường Xuyên Á đi qua cửa khẩu Hoa Lư và quốc lộ 13 nối liền TPHCM, Bình Dương, Bình Phước. 4 năm sau ngày thành lập, các cấp chính quyền đã quyết định thành lập đặc khu kinh tế Hoa Lư bắt đầu từ năm 2009 và triển khai kiến thiến đến năm 2025, hình thành nên cầu nối quan trọng về đường bộ và đường sắt của tỉnh Bình Phước đi ra các nước láng giềng.

    Và trong quá trình kiến thiết cơ sở hạ tầng cho vùng kinh tế tương lai, có sự tham gia của rất nhiều các nhà thầu, các đơn vị liên quan trong lĩnh vực xây dựng, vận tải, cung cấp vật tư, thiết bị, giải pháp,... Tất cả trong số đó đều là những khách hàng mà chúng tôi hướng tới trong việc cho thuê container tại Bình Phước, đặc biệt là hai mặt hàng chủ lực đó là container làm kho và container làm văn phòng, nhà ở trên các loại kích thước 10 feet, 20 feet, 40 feet.

    Với vị trí đặc biệt ở cửa ngõ mở ra nước bạn Campuchia, cách thủ đô Phnom Penh chỉ 300 km, khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư được xem là trung tâm giao lưu phát triển kinh tế, thương mại, du lịch, là đầu mối giao thông quan trọng của tình, đồng thời cũng có ý nghĩ đặc biệt trong an nnh, quốc phòng. Với mong muốn tạo ra một vùng kinh tế nhiều tiềm năng, hiện đại, văn minh nhưng vẫn giữ nguyên những giá trị văn hóa, lịch sử, những nét đặc thù của địa phương, việc thuê container về Bình Phước được đánh giá là đi cùng xu thế với những tư tưởng trên. Sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, bền vững với thiên nhiên, mang nét hiện đại nhưng vẫn rất tiết kiệm. Với những xứ mệnh đó, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc phân phối container giá rẻ trên toàn địa bàn tỉnh Bình Phước.
  6. dichvucontainer

    dichvucontainer New Member

    Mỗi một công ty cho thuê container tại Vũng Tàu đều có năng lực, uy tín và tính chuyên nghiệp khác nhau đòi hỏi bạn phải dành thời gian để tìm hiểu nó.

    [​IMG]



    Phần lớn những công trình tại Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian qua là không nhiều và có quy mô khá nhỏ, thời gian thi công khá ngắn, đồng thời số lượng lao động, khối lượng vật tư, thiết bị cũng không phải là quá lớn. Do đó các công ty cho thuê container tại Vũng Tàu có phần khá dè chừng và không mấy tập trung vào thị trường này khiến cho có những thời điểm phân khúc này bị bỏ ngỏ và khách hàng gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm công ty cho thuê container tại Vũng Tàu, và đa phần gặp phải những đơn vị không đáp ứng được năng lực, kỳ vọng cũng như những yêu cầu của chủ đầu tư khi thuê container tại Vũng Tàu, điều này xuất phải từ bản thân những nhà cung cấp này thiếu chuyên nghiệp và uy tín trong ngành nghề của mình.

    Vì vậy để tìm được công ty cho thuê container tại Vũng Tàu tốt nhất, bạn nên:



    • Dành thời gian khảo sát chung: Trong thời buổi thế giới phẳng như hiện nay bạn có quá nhiều phương tiện để khảo sát giá cho thuê container tại Vũng Tàu, google sẽ giúp bạn có được 1 list những doanh nghiệp như thế để bạn tham khảo. Lúc này hãy giành sự quan tâm của bạn đến loại container mà bạn muốn thuê cùng những thông tin xoay quanh nó, như giá thuê, thanh toán, bảo trì,...
    • Khảo sát cụ thể: Thế giới phẳng mang đến cho bạn nhiều cách để tiếp cận các công ty cho thuê container tại Vũng Tàu, tuy nhiên nó cũng là con dao 2 lưỡi khi mà bạn khó để phân biệt được đâu là thông tin ảo, đâu là thứ có thể tin cậy được. Do vậy rất cần thiết một cuộc viếng thăm trực tiếp văn phòng, nhà xưởng, kho hàng của các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê container tại Vũng Tàu. Những đơn vị đáng tin cậy sẽ rất tự tin show ra cho bạn những gì mà họ có, ho dám chắc sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng để trải nghiệm dịch vụ cho thuê container tại Vũng Tàu.


    Tuy nhiên sẽ có những khó khăn về thời gian, khoảng cách địa lý cản trợ bạn tiếp cận với công ty cho thuê container tại Vũng Tàu, lúc nãy bạn vẫn có thể thu thập thêm thông tin cho mình bằng cách tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hay những người đã từng sử dụng dịch vụ này trước đó, chúng tôi tin rằng bạn sẽ dễ dàng có cho mình câu trả lời phù hợp nhất.
  7. dichvucontainer

    dichvucontainer New Member

    Mua container cũ ở Tây Ninh giúp bạn tiết kiệm 1/2 chi phí so với việc sử dụng các loại container nhập khẩu mới hoàn toàn.

    [​IMG]



    Chi phí luôn là vấn đề lớn của mỗi doanh nghiệp, để chuẩn bị cho một dự án dù lớn hay nhỏ thì doanh nghiệp phải có kế hoạch cho hàng loạt những đầu mục, từ con người, vật tư, thiết bị, kho bãi, văn phòng,... tất cả những thứ kể trên đầu quy chung lại ở một mức chi phí mà doanh nghiệp có thể chấp nhận. Vậy làm sao để tối giản những chi phí này, các doanh nghiệp thường sẽ lựa chọn các phương pháp thay thế, ví dụ như sử dụng lao động thời vụ, thuê lại thiết bị thay vì mua, tìm các đơn vị cung cấp vật tư có giá thành tốt và thời gian công nợ dài, còn đối với vấn đề kho bãi hay nơi làm việc tại hiện trường thì sao?

    Nếu như trước đây các doanh nghiệp chỉ có thể đứng giữa 2 sự lựa chọn, là dựng lán trại hoặc xây mới văn phòng, nhà kho cho công trình của mình. Những bất cập nhãn tiền về lợi ích và chi phí khiến cho 2 lựa chọn này hoàn toàn không phù hợp với những hướng đi chung của họ là kiểm soát ở mức thấp nhất những chi phí cơ bản. Lúc này các công ty mua bán container cũ ở Tây Ninh thực sự đã thổi làn gió mới vào bối cảnh khó khăn đó, việc sử dụng container cũ tiết kiệm tới một nửa so với loại mới, và tiết kiệm hơn khá nhiều so với 2 loại hình kể trên.

    Tại các thị trường chuyên đóng mới container ở Việt Nam là Trung Quốc, Hàn Quốc,... thì giá bán container 20'GP loại mới là 2.500 $, loại 40'GP là 4.500 $, mức giá này chưa bao gồm phí chuyên chở về đến Việt Nam. Trong khi đó, mức giá bán container cũ tại Tây Ninh hiện nay chỉ khoảng 1.500$ và 2.500$ lần lượt cho các loại 20 feet và 40 feet. Một công trình xây dựng thường có nhu cầu mua container cũ ở Tây Ninh khá nhiều, do đó số tiền mà bạn tiết kiệm được không phải là nhỏ.

    Giá bán container ở Tây Ninh là quan trọng đối với doanh nghiệp, tuy nhiên chất lượng và gía trị sử dụng thực tế mới thực sự là điều mà bạn mong muốn. Hiểu được điều này, chúng tôi luôn cân đối sát sao giữa giá bán và chất lượng của mỗi một container, để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng với sự hoàn hảo nhất cả về hình thức lẫn nội dung.

Share This Page