Học phí đào tạo Cao dang xet nghiem sai gon có cao?

Discussion in 'Đào tạo' started by giahan1234, Jul 16, 2018.

  1. giahan1234

    giahan1234 Member

    Nhu cầu phòng và chữa bệnh mọi người tăng cao thúc đẩy sự phát triển của ngành Xét nghiệm Y tế. Nên đã thu hút rất nhiều bạn trẻ học Cao dang xet nghiem sai gon vậy học phí đào tạo ngành này như thế nào?

    [​IMG]

    Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ giải đáp tận tình cho người học về: học phí Cao đẳng xét nghiệm Sài Gòn?

    Học Cao đẳng xét nghiệm không lo thất nghiệp

    Trách nhiệm của Kỹ thuật viên Xét Nghiệm Y Tế bao gồm: tiến hành pha chế và kiểm nghiệm các loại thuốc, thực hiện công việc bảo quản thuốc...
    Đăng ký học Xét nghiệm Y học, thí sinh được trang bị kiến thức chuyên môn có thể thực hiện được các xét nghiệm lâm sàng một cách thành thạo. Với các kỹ năng được trang bị, đối tượng có thể tự mở phòng xét nghiệm riêng hoặc làm việc tại các cơ sở Y tế đầu ngành… Thống kê, nước ta có 22 bệnh viện tuyến trung ương và 65 bệnh viện chuyên khoa cùng 100 bệnh viện đa khoa tỉnh đồng thời mở ra đa dạng cơ hội cho những bạn trẻ học Xét nghiệm.

    Mức học phí áp dụng đối với Cao đẳng xét nghiệm

    Mức học phí đào tạo nỗi lo lắng của người học khi quyết định đi học. Để tạo điều kiện tốt nhất với thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn cố gắng cân bằng các chi phí khác nhau để đưa ra học phí đào tạo phù hợp nhất. Năm 2018, mức học phí đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 tại trường là 750.000 đồng/1 tháng thu theo kỳ 5 tháng. Bên cạnh đó để khích lệ tinh thần học của bạn trẻ tại trường. Chính vì thế năm 2018 Trường cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa ra một số chủ trương sau:
    • Thí sinh có kết quả 3 năm liên tiếp đạt học sinh giỏi ở cấp 3 được hỗ trợ học phí khi đăng ký học.
    • Sinh viên có kết quả năm lớp 12 đạt loại Giỏi miễn giảm 50% học phí Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018
    • Cơ hội nhận học bổng thường kỳ.
    Đặc biệt hơn Trường còn mở lớp tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 tăng thêm cơ hội việc làm và nâng cao bằng cấp cao hơn áp dụng với những bạn có bằng trung cấp.
    Nên hay không nên học Cao đẳng xét nghiệm
    Hiện, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là cơ sở đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 chất lượng nhất cả nước, khung đào tạo đạt tiêu chuẩn Bộ. Ở đây, bạn trẻ sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị máy móc cũng như phòng thực hành đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đặc biệt, người học sẽ được thực hành tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang – bệnh viện trực thuộc của trường và đây được xem là cơ hội vô cùng tốt để nâng cao tay nghề phụ vụ công việc sau khi kết thúc chương trình học.
    Bạn trẻ mong muốn có làm việc và thu nhập hấp dẫn thì gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  2. dinhnghion33127

    dinhnghion33127 New Member


    biệt thự liền kề Vinhomes star city
    - NGÔI SAO MỚI TRONG TỔ HỢP NHỮNG SẢN PHẨM CỦA VINHOMES
    Từ KĐT phức hợp hiện đại đến mô hình nhà ở sinh thái, Vinhomes thực sự đã kiến tạo nên những dự án bất động sản mang giá trị ưu việt, nâng tầm chất lượng sống cư dân. Là sản phẩm mới nhất của Vinhomes, dự án vinhomes thanh hoá chắc chắn sẽ đem đến cho Thanh Hóa một khu đô thị phong cách Châu Âu sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.
    CHỦ ĐẦU TƯ VINHOMES VÀ TIẾN ĐỘ THI CÔNG THẦN TỐC
    Các dự án của chủ đầu tư Vinhomes luôn gây ấn tượng bởi tốc độ thi công “thần tốc”:
    - VinhomesRiverside – The Harmony (HN) tiến hành bàn giao các căn villa đầu tiên sau hơn 8 tháng thi công.
    - VinhomesImperia (Hải Phòng) chính thức bàn giao phân khu The Paris chỉ sau 6 tháng ra mắt
    - Ngoài ra, nhiều công trình cao tầng như VinhomesMetropolis, VinhomesGreenBay vượt kế hoạch với tốc độ triển khai 3 – 4 ngày/sàn


    Để đạt tiến độ ấn tượng đó, dự án cần hội đủ nhiều yếu tố như kinh nghiệm tổ chức, khả năng quản lý, tiềm lực tài chính và trên hết là tâm huyết của chủ đầu tư. Đây chính là những giá trị làm nên tên tuổi của nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam – Vinhomes.

    biệt thự liền kề Vinhomes thanh hoá
    - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA -

Share This Page