Khách mua Sky 89 tự tin khi An Gia uy tín hoàn tiền 20% cho khách mua River City

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi zakaland, 23/7/18.

  1. zakaland

    zakaland New Member

    Như tiêu đề trên, khách hoàn toàn có thể an tâm khi mua Công trình căn hộ An Gia Sky 89 mà ko ân hận nuối tiếc. Ta có thể thấy River City là 1 ví dụ điển hình kể lên sự uy tín của An Gia Investment.

    Tương lai nào cho Công trình River City?

    Câu hỏi này nhận được đa số sự quan tâm trong giới đầu tư thị trường bất động sản TP.HCM khi Dự án đã giới hạn thi công một thời gian đem đến sự bỡ ngỡ cho phổ thông người.

    Xem thêm thông tin tại: http://zakaland.com/nang-cap-duong-dao-tri-quan-7-an-gia-sky89/

    Quy mô Dự án River City thuộc dạng TOP ở Nam Sài Gòn Quận 7
    Công trình River City tọa lạc trên tuyến đường Đào Trí Quận 7 , được vun đắp trền mảng đất xanh rộng 112.585 m2 sở hữu quy mô 8.000 căn hộ. Tiền thân là Dự án Everrich 2 do doanh nghiệp Cổ phần vững mạnh Bất động sản Phát Đạt làm cho chủ đầu cơ.

    [caption id="attachment_192" align="alignnone" width="4000"][​IMG] An Gia Star nhìn từ xa không khác gì tòa lâu đài tráng lệ[/caption]

    Lúc đầu khai triển, Dự án được truyền bá là với 99 luôn tiện ích ưu việt chia thành phổ thông khu vực bao quanh quéo Công trình, mang đủ cho mọi lứa tuổi như biển đảo nhân tạo, hò bơi thác nước hai tầng, quảng trường nhạc sống nước và ánh sáng, khu trưng bày nghệ thuật,..

    Hãy liện hệ ngay để nhận giá tốt: http://zakaland.com/can-ho-an-gia-sky-89-quan-7/

    Công trình có lối kiến trúc đương đại sang trọng thế giới hài hòa vị trí ven sông làm dư án càng thêm đáng giá, căn hộ River gồm với 12 Block được xếp đặt kéo dài tiếp nối nhau như một bức tường thành vững chắc nhưng không kém uyển chuyển. thiết kế được đánh giá tương đối cao về mẫu "độc lạ" giúp cho River City đạt giải thưởng Phối cảnh thị thành Châu Á.

    Bên cạnh đó, những tiên ích ngoại khu cũng đáng để lưu tâm lúc chỉ cách thức khu Phú Mỹ Hưng 5 phút đi xe là có thể đến các luôn thể ích sầm uất như Crensent Mall, Bệnh viện FV, CVG,... và hệ sinh thái được mệnh danh là " Lá phổi xanh" của thị thành.

    TIN TỨC: http://zakaland.com/nen-mua-can-ho-an-gia-sky-89-khong/

Chia sẻ trang này