Sử dụng tháp giải nhiệt Cooling tower như thế nào để đảm bảo an toàn

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi traitimsoida, 8/6/18.

  1. traitimsoida

    traitimsoida New Member

    1 trong những trang bị làm cho mát siêu rộng rãi ở hầu hết công trình hiện nay chính là tháp giải nhiệt. Đây là thiết bị được sử dụng rộng rãi bởi hiệu quả dùng, mức mức giá yêu cầu đầu tư và gần như thuận tiện khác. Nhưng không hề ai cũng nắm rõ về bí quyết dùng tháp giải nhiệt nước như thế nào để đảm bảo an toàn cho chính vật dụng cũng như người dùng.

    Việc đảm bảo hệ thống khiến mát hoạt động thật hiệu quả sẽ giúp cho gần như hoạt động diễn ra bên trong công trình dùng tháp giải nhiệt được thuận lợi. Để chắc chắn về mức nhiệt độ luôn duy trì ổn định thì tháp giải nhiệt Cooling tower sẽ sở hữu 1 cơ chế hoạt động riêng. Và kèm theo, để tháp hoạt động như mong đợi thì cần nắm chắc bí quyết sử dụng.

    Tại sao đề nghị dùng tháp hạ nhiệt đúng cách:
    Cấu tạo và nguyên lý tháp giải nhiệt nước công nghiệp không quá phức tạp song cũng chẳng hề dễ dàng nếu bạn không tuân thủ những nguyên tắc cơ bản.

    sử dụng tháp hạ nhiệt sai cách sẽ khiến giảm hiệu suất: mang 1 tháp giải nhiệt Cooling tower thông thường, những phải về tiêu chuẩn khoa học, tiêu chuẩn nước và các chi tiết vệ sinh buộc phải được thường xuyên lưu tâm. Bởi những chi tiết này tác động trực tiếp tới hiệu quả hoạt động của tháp hạ nhiệt. Nếu nguồn nước không đảm bảo vệ sinh sẽ gây tắc nghẽn đường ống. Bụi bẩn bám chặt vào quạt gió sở hữu thể khiến quạt giảm số vòng quay cần thiết theo quy định, hay thậm chí là không thể hoạt động… những điều này là phải phải mà các bạn tháp giải nhiệt nước công nghiệp đề nghị lưu tâm để hạn chế làm sai phương pháp dẫn đến giảm hiệu suất của tháp.

    [​IMG]

    sử dụng sử dụng tháp giải nhiệt nước như thế nào là đúng phương pháp, an toàn:
    Kiểm tra và vệ sinh tháp giải nhiệt nước thường xuyên: Hãy dành thời gian kiểm tra nguồn nước, khoảng cánh quạt gió và ống thông gió, các bụi bẩn bám trong tháp và lượng dầu buộc phải thiết… Điều này sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời gần như những vấn đề có thể xảy ra mang tháp hạ nhiệt và tránh gặp buộc phải những sự cố đáng tiếc, mất an toàn. Tốt nhất bạn yêu cầu có kế hoạch kiểm tra định kỳ hàng tháng, hàng năm để cứng cáp về sự an toàn của tháp.

    buộc phải mua lựa tháp giải nhiệt mang công suất say mê và là hàng chính hãng: 1 trong những chi tiết đầu vào quan trọng giúp giai đoạn sử dụng tháp hạ nhiệt của bạn được đúng bí quyết và an toàn ấy chính là hãy sắm lựa sản phẩm ham mê. Sự say mê thể hiện ở hai khía cạnh là công suất thích hợp với mục đích dùng và xuất phát xịn của sản phẩm. Đáp ứng được hai tiêu chí này thì bạn sẽ có được sự an toàn tuyệt đối trong công đoạn dùng lâu dài.

    Mách bạn: 1 shop chế tạo tháp giải nhiệt Cooling tower xịn, có thể hướng dẫn, hỗ trợ bạn dùng tháp giải nhiệt nước công nghiệp đúng phương pháp và an toàn chính là Công ty Yên Phát. Đây là cửa hàng tin cậy của các bạn ở khắp mọi nơi trong cả nước bởi khả năng sản xuất tháp giải nhiệt nước đa dạng: tháp hạ nhiệt 125RT, 100RT, 1000RT…. Hãy gọi: 0966 631 546 hoặc 0985 626 307 để mang tháp giải nhiệt công nghiệp ngay bạn nhé.

    Xem thêm tháp hạ nhiệt công nghiệp: [a href="http://yenphat.vn/Thap-giai-nhiet.html">http://yenphat.vn/Thap-giai-nhiet.html
  2. datyp

    datyp New Member

    Tháp làm mát FRP được làm bằng nhựa gia cố bằng sợi (còn được gia cố bằng sợi quang) được biết đến với khả năng chống ăn mòn cao. FRP là một vật liệu composite... Các sợi thường là thủy tinh, cacbon, hoặc aramid, mặc dù các loại sợi khác như giấy hoặc gỗ. Pultuded FRP được sản xuất bằng công nghệ ép đùn, và đã trở thành vật liệu kết cấu phổ biến nhất cho các tháp giải nhiệt loại nhỏ. Nó cung cấp chi phí thấp hơn và đòi hỏi bảo trì ít hơn so với bê tông cốt thép, mà vẫn còn được sử dụng cho các cấu trúc lớn. Tháp làm mát FRP thường được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, ô tô, biển và xây dựng.

    [​IMG]
    Hệ thống tháp giải nhiệt FRP
    Vỏ bọc Tháp giải nhiệt FRP:
    Vỏ tháp đã được sản xuất dạng sợi thủy tinh gia cố nhựa (FRP- fiberglass reinforced plastic) vì vậy nó còn được gọi là FRP Cooling Tower có khả năng chống ăn mòn cao và cung cấp đủ sức mạnh kết cấu, với vận tốc gió và độ rung cao. Vỏ bọc được chế tạo theo các phân đoạn hợp lý phù hợp tại các công trình và các đường đẳng động lực học đạt được cho hiệu suất quạt tốt nhất.

    Máy vệ sinh công nghiệp

Chia sẻ trang này