TUYỂN SINH VIÊN VẼ RENDER 3D LÀM VIỆC TỰ DO

Thảo luận trong 'Phụ kiện nghe nhạc' bắt đầu bởi binbin72088, 4/6/18.

  1. binbin72088

    binbin72088 Member

    Anh đang cần TUYỂN SINH VIÊN BIẾT VẼ VÀ RENDER 3D LÀM TỰ DO, thù lao thỏa thuận theo từng dự án, yêu cầu biết các phần mềm đồ họa và render 3D, vì công việc tự do nên ko cần làm giờ hành chánh, có tinh thần trách nhiệm đúng hẹn với khách hàng là oki. TUYỂN TRÊN CẢ NƯỚC CÓ THỂ LÀM VIỆC MỌI NƠI MỌI LÚC NHÉ, với những ai thích làm công việc tự do. Vui lòng gửi thông tin cá nhân, sđt,fb qua Email: binbin72088@gmail.com với Subject: Đăng Ký FreeLance Hoặc zalo/sđt 01218416670 (BIN) ....Trong mail ghi rõ thế mạnh phần mềm, Các bản vẽ đã từng làm.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. spam2018

    spam2018 New Member



    Trà giảm cân Vy Tea giảm cân an toàn, thải độc, đẹp da, lợi sữa

    Giá khuyến mãi 2 hộp Trà Thảo Mộc Vy Tea: 950.000đ/ 2 hộp Đặt Mua , Xem chi tiết

    Cân nặng đang là một nỗi trăn trở của không ít chị em sở hữu thân hình “quá khổ”. Vậy làm thế nào để giảm nhanh cân nặng tuyệt đối an toàn trog khi cuộc sống quá bận rộn mà thời gian để vận động lại trở nên hiếm hoi ? Một trong những cách giảm cân vượt trội không chỉ hiệu quả mà còn an toàn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe được kiểm chứng bởi Viên Pasteur Tp.Hồ Chí Minh, Phòng Kiểm nghiệm Lý Hóa – Vi sinh là trà thảo dược Vy & Tea, sử dụng tốt cho cả cơ địa nam giới lẫn nữ giới.
    [​IMG]
    Giảm cân an toàn với Trà thảo mộc giảm cân Vy & Tea
    [​IMG]
    Đã có rất nhiều người áp dụng các phương pháp giảm cân khác nhau mà tình trạng cân nặng vẫn không được cải thiện, điều này làm tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Mặc dù đã áp dụng nhiều biện pháp giảm cân từ tự nhiên nhưng không thành công, một phần do cơ địa khó xuống cân, hoặc giảm cân không đúng cách.

    Một công thức giảm cân vô cùng đặc biệt nhanh nhất, mới nhất và chi phí hợp lý: Không cần ăn kiêng, không cần tập thể dục và cũng không cần cố gắng mà vẫn đạt được một kích thước cơ thể như mong đợi. Trà giảm cân Vy & Tea được chứng minh là một sản phẩm thực sự hiệu quả trong việc giảm cân an toàn.
    [​IMG]
    Thành phần 100% từ thiên nhiên như:

    - Linh chi vàng: 29%

    - Lá sen: 19%

    - Chè Vàng ( vằng): 19%

    - Trà xanh: 19%

    - Sâm đất: 9%

    - Tinh dầu cam, bưởi: 5%
    Trà thảo mộc Vy&Tea 100% thảo mộc thiên nhiên gồm: Linh chi vàng, lá sen, chè vằng, tinh cam bưởi, trà xanh, sâm đất, khổ qua, ích mẫu, thảo quyết minh, bạch hoa ... đã được các lương y bào chế theo công thức gia truyền giúp giảm cân, thải độc tố, giảm béo bụng, béo đùi, đẹp da, bảo vệ gan tối đa, phòng chống được mụn, nám, đem lại dáng vóc thon gọn và làn da sáng hồng. Hơn nữa trà giảm cân Vy & Tea còn giúp bổ máu và điều kinh nguyệt
    Sản phẩm ra đời giúp tất cả chúng ta, những người béo phì có thể giảm cân, thắp sáng niềm hy vọng cho những người luôn có cảm giác tự ti với trọng lượng cơ thể, kích thước khi ra ngoài dã ngoại, gặp gỡ bạn bè hay mua sắm … Cân nặng dường như là rào cản khiến họ ngượng ngùng không dám hòa đồng với mọi người. Trà Vy & Tea giúp giảm cảm giác thèm ăn, ngăn cản hấp thụ mỡ vào trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa, giảm cân từ bên trong, hỗ trợ giảm cân lấy lại thân hình thon gọn hoàn hảo.

    Trà thảo mộc giảm cân Vy & Tea có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng, thanh nhiệt cơ thể , chống oxy hóa, tăng sự tỉnh táo tập trung cho người sử dụng, giảm cân là giảm cảm giác thèm ăn. Nhờ khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn nên người dùng sẽ kiểm soát được khẩu phần ăn, giảm cân nhanh chóng hơn. Bên cạnh hạn chế cảm giác thèm ăn, Vy & Tea còn có khả năng tác động lên các tế bào mỡ và thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể.
    [​IMG]
    Cách sử dụng Trà giảm cân Vy & Tea:

    - Hoà một gói trà với 100ml nước sôi, sau đó bạn lắc nhẹ chờ trà tan đều và uống trước bữa sáng 30 đến 40 phút.

    - Đối với người huyết áp thấp nên uống sau bữa sáng 30 phút để có được hiệu quả tốt nhất.

    - Trong thời gian sử dụng trà, bạn sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn thay vào đó sẽ rất khát nước và thèm trái cây và rau xanh, uống càng nhiều nước thì lượng mỡ thừa, độc tố càng được đào thải nhanh.

    - Sản phẩm phù hợp sử dụng cho tất cả mọi người kể cả trẻ em và phụ nữ đang cho con bú. người huyết áp thấp và dạ dày, gan nhiễm mỡ, rất thích hợp cho những bạn béo phì lâu năm, cơ địa khó giảm, lờn thuốc.

    - Bạn không cần phải ăn kiêng, duy trì chế độ ăn như bình thường, có thể hạn chế tinh bột và đồ béo, đồ uống có cồn , không ăn tối sau 7h.

    - Bạn nên uống thật nhiều nước và ăn nhiều rau, trái cây. Khi đủ số cân như mong muốn bạn cũng có thể sử dụng 2-3 ngày một gói trà cho đến khi hết hộp và sẽ không tăng cân trở lại .

    Quy cách: Mỗi hộp 15 gói

    Lưu ý: Không sử dụng cho phụ nữ có thai, những người mắc bệnh tim và phụ nữ sau sinh nên sử dụng sau 1 tháng.

    Trà Vy and Tea giá bao nhiêu?

    Giá bán sản phẩm Vy and Tea:

    - Liệu trình giảm từ 1 đến 4kg: Uống 1 hộp Vy And Tea trong 15 ngày: 500.000 VNĐ/hộp

    - Liệu trình giảm từ 3 đến 8kg: Uống 2 hộp Vy And Tea trong 30 ngày: 950.000 VNĐ/2 hộp

    Mua Trà Vy and Tea ở đâu?

    Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại

    Quý khách ở HCM đặt hàng được miễn phí vận chuyển, nhận hàng từ 2h đến 24h sau khi đặt hàng.

    Quý khách ở Hà Nội sẽ được giao theo đường hàng không, nhận hàng khoảng từ 1 đến 2 ngày sau khi đặt hàng, miễn phí giao hàng.

    Quý khách hàng ở các tỉnh sẽ nhận được hàng từ 1 đến 3 ngày sau khi đặt hàng, miễn phí giao hàng.

Chia sẻ trang này