Tủ quần áo giá rẻ bền đẹp lâu dài với thời gian

Thảo luận trong 'Thiết bị gia đình' bắt đầu bởi tammocviet, 24/8/16.

  1. tammocviet

    tammocviet Member

    Tủ quần áo là loại vật dụng cho các gia đình nào cũng cần phải có. Những cách chọn mua tủ quần áo giá rẻ như thế nào mới chuẩn và bền lâu dài theo thời gian. Hiện nay thị trường có rất nhiều loại tủ, mẫu mã đa dạng cho người tiêu dùng. Không phải có tiền là mua hàng chất lượng vì có những mặt hàng nhái, hàng không rõ nơi sản xuất, hàng giả cũng được bày bán khắp nơi... Nếu bạn có ý định mua tủ thì đến ngay trung tâm cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, và chia sẻ nên mua loại tủ nào hợp lý. Hoặc các bạn có thể đọc bài viết của Siêu Thị Đồ Gỗ Thạch Thất để chọn mua được tủ quần áo mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, tốt và bền để gia đình sử dụng . Những kinh nghiệm Siêu Thị Đồ Gỗ Thạch Thất tư vấn chọn tủ quần áo gỗ tốt nhất hữu ích cho bạn.

    [​IMG]
    Xem thêm: đơn vị thi công nội thất tại hà nội
    1.Kích thước phù hợp
    Tủ quần áo dù có đẹp đến đâu,dù có sang trọng hiện đại như thế nào nhưng kích thước không vừa vặn với vị trí để cũng như diện tích của căn phòng . Chính vì vậy,khi quyết định đi chọn mua tủ áo thì bạn nên chuẩn bị sẵn kích thước tủ để chúng tôi dễ dàng cho các bạn những mặt hàng theo kích thước hoặc làm theo sản phẩm theo yêu cầu.
    2. Kiểu dáng tủ quần áo
    Có vô vàn mẫu mã tủ quần áo bằng chất liệu gỗ để lựa chọn như tủ quần quần áo 3 buồng, tủ quần áo 3 cánh, tủ quần áo cánh mở,tủ quần áo cánh lùa, tủ quần áo âm tường ….
    Thi công nội thất khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu tủ quần áo có kiểu dáng không quá cầu kì, bạn nên chọn những kiểu đơn giản mà hiện đại, để làm căn phòng nhà bạn được hài hòa hơn. Hiện nay, tủ quần áo cánh lùa hay còn gọi là cánh trượt là mẫu tủ được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn vì kiểu dáng hiện đại cũng như những tính năng tiện lợi mà mẫu tủ này mang lại.
    3. Vật liệu tủ quần áo
    Chất liệu,vật liệu làm nên tủ quần áo giá rẻ thường khiến người sử dụng phải đắn đo suy nghĩ khi quyết định nên lựa chọn loại nào là hợp lý, bền lâu dài. Tủ quần áo bằng gỗ sử dụng hai vật liệu gỗ chính là tủ quần áo gỗ tự nhiên và tủ quần áo gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên có những điểm rất đẹp vân gỗ tự nhiên, còn gỗ công nghiệp cũng có điểm nhấn riêng bền cao, chống và kháng mọt mối.
  2. ngochuyen1219

    ngochuyen1219 New Member

    Hiện nay tủ quần áo có chất lượng khá tốt, vì qua xử lý chống mối mọt và chống thấm. Vì vậy bạn không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng gỗ công nghiệp nữa.


    Dưới đây có khoảng 150+ mẫu làm bằng gỗ công nghiệp và cả gỗ tự nhiên nên đa dạng về mẫu mã và giá cả, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu thích hợp với căn phòng của mình thôi.

    Chi tiết tại đây: Tủ quần áo: https://gotrangtri.vn/danh-muc/tu-go/tu-ao/

Chia sẻ trang này