Sách điện tử classbook trên thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi muamuathu12, 14/10/15.

  1. muamuathu12

    muamuathu12 New Member

    Classbook đã được bán ra tại hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Hiện nay người dùng đã có khả năng đặt mua trực tiếp sách điện tử classbook trên website của công ty CP sách điện tử giáo dục ( EDC ) , đường dây nóng hoặc mua tại các cửa hàng được ủy quyền. Classbook được tích hợp sẵn bộ sách giáo khoa, bài tập từ lớp 1 đến lớp 12 , sử dụng hệ điều hành Android đã được chỉnh sửa phù hợp với việc học tập của học sinh.
    Sau đây là những đánh khách quan và tổng thể về sách giáo khoa điện tử Classbook.
    Xét vào tổng thể bên ngoài thì máy có thiết kế khá đơn giản. Điểm nhấn duy nhất là hai đường viền sẫm ở cạnh trên và cạnh dưới nơi mặt sau gợi nhớ đến thiết kế từng có trên chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 8.9. Về nôi dung sách classbook tổng hợp đầy đủ nọi dung của sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12. Tất cả những kiến thức đều là chuẩn theo nhà xuất bản giáo dục.
    sach dien tu classbook có nhiều ưu điểm vượt trội so với sách giáo khoa thông thường như: gọn nhẹ , tiện lợi, dễ sử dụng, giá cả rẻ hơn sách thường lên đến 70%...
    [​IMG]
    Nhiều người băn khoăn không biết nên mua sách giáo khoa điện tử ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín. Công ty cổ phần SmartViet chúng tôi là đại lý nhà cung cấp phân phối hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao, uy tín đến tay người tiêu dùng. Sách giáo khoa điện tử cũng là một trong số sản phẩm chất lượng đó. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất, với giá cả ưu đãi nhất. Bạn có thể truy cập website: sachdientuclassbook.com để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và mua sách điện tử qua nút "Mua hàng" hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để tham khảo sản phẩm thông minh này.
    Trên nền tảng sách điện tử, gần 2.000 cuốn sách giáo khoa, sách bổ trợ, sách giáo viên và sách tham khảo từ lớp 1 tới lớp 12 của Nhà xuất bản Giáo dục đã được số hóa, biên tập. Người dùng có thể truy cập vào kho sách Classbook và tải về nội dung cần thiết theo yêu cầu với mức giá ưu đãi đặc biệt. Chỉ với 1 lần mua, những lần sau bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí update khi tài liệu thay đổi nâng cao.
    Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm trên hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số máy: 0462691411 để nhận được những tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc từ phía đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất và mong nhận lại được sự hài lòng, sự tin tưởng và niềm tin từ phía quý khách hàng.
  2. ngochuyen1217

    ngochuyen1217 Member

    Cùng đi tham khảo thêm về sản phẩm giá sách tại đây: https://gotrangtri.vn/danh-muc/gia-sach-ke-trung-bay/

    Bạn có thể tham khảo thêm tại website này rất nhiều sản phẩm với nhiều thiết kế, màu sắc và chất liệu khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn nhất

Chia sẻ trang này