Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi noithatxinh123, 11/10/14.

  1. noithatxinh123

    noithatxinh123 New Member

    Khi khách hàng cần trợ giúp về tư vấn và thiết kế nội thất chung cư cho căn nhà đẹp, tiện dụng và nổi bật hơn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để giúp đỡ. Bên cạnh tư vấn về nội thất, chúng tôi còn giúp khách hàng tìm hiểu về phong thủy của gia đình hợp với kiểu thiết kế nội thất căn hộ chung cư và bố trí như thế nào.Các mẫu thiết kế nội thất chung cư gia đình do Nhà Xinh tư vấn và thiết kế. Màu sắc khá quan trọng trong không gian của gia đình vì quyết định phong cách lối sống và tuổi tác của gia đình.
    [​IMG][​IMG]
    Tư vấn nội thất chung cư gia đình theo phong cách hiện đại
    Bạn cần sở hữu một không gian đẹp và thoải mái để cả nhà cùng quây quần bên nhau, không chỉ một phòng khách hay một phòng ngủ đẹp mà toàn bộ không gian được bố trí phối hợp với nhau tạo nên một thể thiết kế hợp nhất. Điểu đặc biệt trong thiết kế của công ty Nhà Xinh là từng thiết kế được chi tiết cụ thể, mới lạ đi trước thời đại. Liên hệ để tư vấn và thi công nội thất chung cư tại Nhà Xinh.
    Showroom Nhà Xinh
    Địa chỉ: 231 phố Vọng, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0975 90 3333 - 0914 11 8383
    Nguồn: Tư vấn thiết kế nội thất chung cư
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Member

    Xin chào bạn. Thiết kế nội thất đòi hỏi một sự sáng tạo nhất định và sự táo bạo không giới hạn, để mang lại những không gian nội thất độc đáo nhất cho ngôi nhà mà vẫn thể hiện được phong cách của bạn.

    Ngoài ra người thiết kế phải biết cách kết hợp hài hoà các yếu tố từ chọn đồ nội thất tới bài trí, dựa trên ánh sáng không gian mặt bằng và phong thuỷ, thời tiết... Vì vậy nếu không có nhiều kinh nghiệm, thì tốt nhất nên thuê ngoài để họ làm giúp việc đó.

    Nội thất Go Home chính là 1 trong số đó, nên bạn hãy đặt yêu cầu tại đây khi cần nhé: https://gotrangtri.vn/thiet-ke-noi-that/

    Cảm ơn bạn nhiều.

Chia sẻ trang này