Hawaii và những trải nghiệm độc đáo

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi datxanhHN, 30/6/18.

  1. datxanhHN

    datxanhHN Member

    Chuyến du lịch đến với quần đảo Hawaii sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi du khách khám phá hơn cả những bãi biển đẹp và những điệu múa. Vậy tại sao bạn không tham khảo vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền và đặt vé ngay hôm nay

    [​IMG]


    Hawaii không chỉ có những bãi biển trong xanh ấn tượng mà nơi đây còn có rất nhiều điểm đến thú vị và độc đáo, những món ăn ngon hấp dẫn khách du lịch

    [​IMG]

    Honululu

    [​IMG]

    Honolulu là điểm đến đầu tiên mà du khách nhất định phải đặt chân đến khi tới Hawaii. Tại nơi đây bạn sẽ được những cô gái Hawaii đón tiếp bằng câu nói bản địa quen thuộc “Aloha” và kèm theo những vòng hoa sặc sỡ đầy màu sắc.

    [​IMG]


    Thành phố này nổi tiếng với trung tâm mua sắm ngoài trời Ala Moana lớn nhất thế giới. Tập trung nhiều nhãn hiệu từ khắp nơi trên thế giới đều quy tụ tại nơi đây, dù cho bạn không phải một tín đồ mua sắm thì chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp và bị thu hút ngay lập tức.

    [​IMG]

    Diamond Head

    [​IMG]

    Diamond Head hay còn được biết đến với tên gọi Đỉnh Kim Cương, ngọn núi này trước đây từng là một ngọn núi lửa nhưng đến nay đã ngừng hoạt động. Ngọn núi lửa này ngày nay trở thành một điểm du lịch nổi tiếng ở nơi đây bởi nhìn từ xa những tinh thể canxit ở ngọn núi này lấp lánh hệt như những viên kim cương vậy.

    [​IMG]

    Đến với địa danh này, du khách có thể trải nghiệm quá trình leo núi và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp từ nơi đây. Du khách đi bộ từ chân núi lên đỉnh sẽ được ngắm nhìn cảnh vật theo các độ cao khác nhau. Những cơn gió mang theo mùi vị của biển cả, không khí trong lành chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự thư thái tuyệt đối.

    [​IMG]

    Săn vé máy bay đi San Francisco giá rẻ và cùng khám phá vô vàn những điều thú vị và độc đáo tại thành phố xinh đẹp bên vùng biển Thái Bình Dương

    Pearl Harbor

    [​IMG]

    Nếu bạn đã từng xem các bộ phim về Trân Châu Cảng thì hẳn không còn quá xa lạ với khu vực này, tại đây các tàn tích của trận đánh vẫn còn được giữ nguyên vẹn. Du khách sẽ được xem phim tài liệu, tham quan và tìm hiểu về trận chiến lịch sử này, đồng thời được đi tàu đến điểm tàu chiến Arizona bị đánh chìm và đang nằm yên dưới mặt nước biển.

    [​IMG]

    Kauai

    [​IMG]

    Đây là một trong những hòn đảo xa xôi nhất của Hawaii nhưng lại có diện tích lớn thứ 4 trong quần đảo, đảo Kauai rộng tới 1456km2 . Nếu bạn đang phân vân lựa chọn điểm đến cho tuần trăng mật thì Kauai là một địa điểm lí tưởng, hòn đảo này nổi tiếng với những villa, bãi tắm tuyệt đẹp. Khi tới nơi đây bạn có thể chèo thuyền, ngồi phao trên sông, bơi lội trên bãi biển hoặc dắt tay nhau đi bộ dọc bãi Na Pali thơ mộng,.. Quả là những trải nghiệm thú vị cho các cặp đôi phải không nào.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay tết 2019 jetstar để có chuyến du lịch thú vị dịp nghỉ Tết

    Ẩm thực

    Không chỉ có những món sushi tươi ngon, hải sản phong phú và trái cây nhiệt đới đa dạng,.. Hawaii còn rất nhiều món ăn truyền thống quen thuộc đã chinh phục du khách bởi chính vẻ giản dị, dễ tìm, không đắt đỏ lại mang đậm màu sắc bản địa khi nếm thử.

    [​IMG]

    Bánh Haupia

    Bánh Haupia được làm từ chính những trái dừa trên đảo và được người dân trên đảo Hawaii nghĩ ra khi họ bắt đầu đưa dừa vào trong ẩm thực. Đây cũng được xem như một trong số các món ăn truyền thống ở trên hòn đảo này.

    [​IMG]

    Siro đá bào

    Hawaii là hòn đảo nằm trong vùng nhiệt đới được thiên nhiên ưu ái, có lẽ vì thế mà chủng loại trái cây trên hòn đảo này khá là đa dạng và phong phú. Món siro đá bào được lấy nguyên liệu chủ yếu từ hoa quả nhiệt đới trên đảo cũng là một món ăn giải khát được ưa thích hàng đầu, thậm chí cựu Tổng thống Barack Obama cũng rất ưa thích món ăn này.

    [​IMG]


    Món Poi

    Poi là một món ăn truyền thống và thường có mặt trong các bữa tiệc của người dân Hawaii, không chỉ là món ăn được người bản địa ưa chuộng và nó mang ý nghĩa thiêng liêng. Món Poi có nguyên liệu chính là khoai môn, người ta lấy thân cây khoai môn nấu chín và nghiền nát. Tuy không đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng món ăn này được đánh giá là ngon nếu bạn thưởng thức nó lâu.

    [​IMG]

    Thịt heo Kalua

    Món thịt heo Kaula là món ăn thường thấy trên bàn ăn của người dân Hawaii. Thịt heo được chế biến khá đơn giản và mới lạ. Người dân nơi đây khi muốn có thịt heo Kalua, họ ướp muối toàn bộ con heo, bọc lại bằng lá chuối và lá ti, rồi đem chôn trong một chiếc lò ở dưới đất xung quanh chất các loại đá từ dung nham núi lửa.

    [​IMG]

    Tấm ve may bay china airlines đến với Hawaii và bạn sẽ có thêm các trải nghiệm thú vị đáng nhớ khác
  2. khoetn13

    khoetn13 New Member

    Kiến Đen Tây Tạng [/b] - bổ thận tráng dương



    Thuốc sinh lý Kiến Đen Tây Tạng có tác dụng bổ thận cường dương, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như yếu sinh lý nam, Xuất tinh sớm, giảm ham muốn , rối loạn xuất tinh, kéo dai thời gian quan hệ, thể lực suy nhược

    [​IMG]



    Giá bán : 50.000/ viên ( 500.000/hộp 10 viên)


    Cách Dùng:- Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên- Uống 1viên/lần. Tối đa 1ngày chỉ được dùng 1viên, uống thuốc không liên quan đến bữa ăn- Uống trước 40 - 60 phút. Hiệu quả của Viên hoàn kiến càng đen duy trì đến 24h sau khi uống.- Nên uống kèm với nước ấm. Không nên sử dụng chất kích thích khi uống thuốc

    $Link$

Chia sẻ trang này