Tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp giá rẻ cho phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi trangtri01, 30/1/18.

  1. trangtri01

    trangtri01 Member

    Tủ quần áo gỗ công nghiệp với sắp đặt 3 cánh giá rẻ sản xuất chỗ lưu trữ nhiều như vật liệu Acrylic, Laminate, Veneer… đang được nhiều gia đình ưa chuộng.

    Trong khu vực phòng ngủ gia đình bạn việc lựa sắm một tủ quần áo đẹp với mẫu mã trang trọng, đáp ứng được nhiều hiệu năng lưu trữ và tạo ra vẻ đẹp cho căn phòng là điều mà chủ nhân nào cũng mong muốn. Để có thêm nhiều sự lựa mua cho tổ ấm mình trang trí đồ đạc xin công khai các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 cánh giá rẻ sau đây.


    [​IMG]

    bản vẽ tủ quần áo gỗ công nghiệp được làm từ những dăm gỗ phối hợp với những vất liệu về mặt như acrylic, laminate, veneer…. Và mẫu tủ áo 3 cánh này với màu sơn trắng nhẹ, trơn bóng mịn với 3 cánh được bố trí cửa kéo giúp cho việc đóng mở trở thành dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Mẫu tủ quần áo giá rẻ với màu trắng, bản vẽ cửa kéo, hình dáng phá cách, bề mặt trơn mịn cung cấp cho việc lưu trữ quần áo dễ dàng hơn. Tay cầm thanh mảnh giúp cửa áo tủ trở nên thanh mảnh hơn hầu hết.

    [​IMG]

    bảng màu trắng được lựa chọn là sắc màu “thống trị” trong vật dụng trong nhà nhiều nhất. Sắc màu nhẹ dễ dàng yêu thích với nhiều khu vực khác nhau. Tủ áo với cửa kính tích hợp, chân tủ cao , nguyên liệu gỗ công nghiệp với bố cục bên trong nhiều ngăn kéo khác nhau bạn có thể tùy chỉnh sao cho ham mê với không gian nhà mình.
    [​IMG]
    Tủ quần áo 3 buồng Kripton màu trắng với phân bố cánh lùa giúp cho giai đoạn đóng mở không tốn thêm bất kỳ không gian này. Bạn có thể nội thất phòng ngủ dễ dàng hơn, trọng lượng chiều sâu và chiều ngang rộng đủ để mang lại một chiếc tủ đẹp cho hầu hết gia đình.
    [​IMG]
    vật liệu Acrylic với bề mặt bóng gương tạo sự quyền quý, dễ dàng dọn dẹp là mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ được nhận xét cao về chất lượng được nhiều người biết đến. Màu sơn tối đen cộng với khung màu gỗ đơn thuần tạo sự đẳng cấp cho căn phòng.

    [​IMG]

    Tủ quần áo 3 buồng cánh trượt màu đen được phân bố đường nhấn điểm chính giữa cho khu vực đồ dùng trong nhà phòng ngủ biến thành đẹp và tinh xảo hơn. Tủ 3 buồng thông thoáng với cửa lùa giảm bớt khu vực hiệu quả cao nhất cho căn phòng.

    [​IMG]

    sắp đặt tủ quần áo gỗ phối hợp với kính khác với 3 buồng, cửa kéo và trọng lượng nhỏ gọn. Tủ với hệ thống ngăn kéo, thanh mảnh có thể phù hợp với khoảng không phòng nghỉ ngơi lớn nhỏ. Mặt khác cửa kính còn siêu tiệ lợi cho việc xem ngắm và tọa sự thoáng đãng hơn cho gian phòng.

    [​IMG]

    Tủ quần áo gỗ công nghiệp veneer được lấy bóc tách từ các gỗ từ thiên nhiên vì thế mang nét đẹp với các đường vân gỗ đẹp, hình dáng thanh mảnh với cửa kiếng đẹp, phân bổ cửa kéo đẹp.

    [​IMG]

    Tủ áo gỗ công nghiệp 3 buồng giá rẻ phối hợp với 2 ngăn kéo nhỏ ở phía dưới thuận tiện hơn cho việc bỏ các vật dụng nhỏ. Màu sắc trắng nên tạo hưởng thụ thoáng đãng bạn không phải lo lắng về việc chiếm diện tích. Không chỉ mỗi giường ngủ xuất sắc có ngăn kéo mà việc lựa tậu tủ có ngăn kéo cũng siêu thịnh hành.
    [​IMG]
    Tủ quần áo 3 buồng gỗ phối hợp với kính, bên trong chiều sâu thông thoáng với việc lưu trữ dễ dàng. Chất liệu kính tích hợp bề mặt đang là khuynh hướng được nhiều người dùng lựa mua thực tại.Bạn có thể đặt kính bên phải, trái theo đề nghị. Kiểu thiết kế này có thể bố trí trong không gian nội thất phòng khách .

    [​IMG]

    Bề mặt trơn mịn, bóng loáng với cửa tủ được thiết kế 3 buồng gia công cho việc lưu trữ quần áo vươn lên là đẹp hơn. Thiết kế tay cầm nhỏ gọn mang đến một cái xem thanh mảnh, nhỏ gọn.
    [​IMG]
    phân bố 15 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ với nhiều kiểu dáng khác nhau, trọng lượng đa dạng với một tính cách cách tân. Tuy nhiên để tậu được một chiếc tủ áo đẹp bạn cần dựa vào những đồ dùng trong nhà phòng nghỉ ngơi bên trong như chiếc giường ngủ, tủ đầu giường hay sơn tường… để có sự đồng điệu và hài hòa gam màu đảm bảo quyền quý nhất.
    ✨✨*************✨✨✨
    TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
    Website: trangtrinoithat.com
    Liên hệ: 1800 1238
    Email: hcm@kozoka.com
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Member

    Xin chào bạn. Tủ quần áo hiện nay được làm từ gỗ công nghiệp có kiểu dáng nhỏ gọn thiết kế đa dạng độc đáo nhưng chất lượng không thua kém gỗ tự nhiên nên rất nhiều gia đình yêu thích.

    Tại Go Home có gần 200 mẫu tủ quần áo gỗ là 1 minh chứng cho thấy sự đa dạng đó, vì vậy bạn hãy tham khảo và tìm 1 chiếc tủ áo mình thích nhé: https://gotrangtri.vn/danh-muc/tu-go/tu-ao/

    Cảm ơn bạn nhiều.

Chia sẻ trang này