Tư vấn thiết kế phòng ngủ cho bé

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi dinhmkt, 27/6/17.

  1. dinhmkt

    dinhmkt New Member

    Trẻ em vốn hiếu động và thích khám phá nên khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho các bé cần phải khoa học, đảm bảo an toàn và giúp phát triển toàn diện trí não lẫn thể chất. Hy vọng những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bố mẹ tìm được mẫu phòng ngủ hoản hảo cho các bé cưng của mình.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ cho các bé cưng

    1. Hướng đến một chủ đề

    Theo các chuyên gia nội thất thì bố mẹ nên chọn thiết kế phòng ngủ của bé theo một chủ đề nhất định, điều này giúp cho không gian sẽ có sự liên kết và cũng thể hiện được sở thích của bé.

    Có nhiều chủ đề để bố mẹ lựa chọn, với bé gái thường hướng đến chủ đề xứ sở thần tiên có gam màu hồng chủ đạo, trong khi đó bé trai thì đa phần chọn chủ đề thế giới động vật hay thế giới xe… có gam màu xanh biển làm chủ đạo.

    [​IMG]

    Phòng ngủ cho bé trai

    [​IMG]

    Phòng ngủ cho bé gái

    2. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp
    Phòng của trẻ cần có không gian rộng, thoáng nên đồ nội thất phòng ngủ nên thiết kế hợp lý về kích thước và bố trí khoa học, không nên đặt nhiều ghế, bàn hay tủ lưu trữ trong phòng.

    Trường hợp phòng trẻ có diện tích nhỏ nên chọn đồ nội thất xếp gọn hay giường tầng đa năng vừa có thể lưu trữ đồ cá nhân và có bàn học.

    [​IMG]

    Phòng ngủ cho bé luôn cần gọn gàng, thoáng đãng

    3. Quan tâm đến ánh sáng
    Ánh sáng nói chung và đèn nói riêng cho phòng trẻ là yếu tố quan trọng, vì nếu thiết kế ánh sáng không phù hợp sẽ ảnh hưởng xấu đến thị lực, vì vậy bố mẹ hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên ban ngày và lựa chọn đèn chiếu sáng dịu nhẹ, mát mắt như đèn Led gắn tường, trần thay vì sử dụng đèn huỳnh quang.

    [​IMG]

    Phòng ngủ cho bé cần đủ ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Member

    Xin chào bạn. Phòng ngủ cần sự thông thoáng, sạch sẽ và riêng tư, nhưng không có quá nhiều ánh sáng ảnh hưởng tới giấc ngủ là các tiêu chí quan trọng nhất khi lên ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng ngủ. Để phòng ngủ đủ ánh sáng mà không quá nhiều, một chiếc cửa sổ lớn có rèm cửa chống nắng là cần thiết. Để phòng ngủ sạch sẽ thông thoáng, hãy thiết kế một lối đi từ cửa vào ra cửa sổ để không khí lưu thông. Để phòng ngủ riêng tư, hãy hạn chế sử dụng tường kính...

    Đối với phòng ngủ nhỏ, có nhiều thứ cần tính toán hơn thế. Vì vậy nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì nên tìm 1 đơn vị bên ngoài, nội thất Go Home là 1 trong số đó. Bạn đặt yêu cầu tại đây nhé: https://gotrangtri.vn/thiet-ke-noi-that/

    Cảm ơn bạn nhiều.

Chia sẻ trang này