Thuê Xe 29 Chỗ Đi Tây Thiên

Thảo luận trong 'Tour du lịch trong nước' bắt đầu bởi qcstone2015, 18/5/15.

  1. qcstone2015

    qcstone2015 New Member

    Sen Xanh Transport Xin chia sẻ quý khách một số thông tin về khu du lịch Tây Thiên :
    • Khu ây Thiên Thiền Viện Trúc Lâm là một trong ba Thiền Viện lớn nhất của cả nước. Được xây dựng ngay bên cạnh khu di tích danh thắng Tây Thiên cổ tự, nơi đây không chỉ được biết đến là vùng đất linh thiêng mà còn là một địa danh thu hút không ít những du khách hành hương về cõi Phật.
    • Vị trí Tây Thiên cách Hà Nội 86km.Khí hậu ở đây rất độc đáo, bốn mùa trong ngày; khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ. Thiên nhiên và dấu vết thời gian đã ban tặng cho Tam Ðảo một khung cảnh tuyệt vời: vừa thơ mộng, u tịch, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong cảnh mây gió, sương khói vờn trên đỉnh núi rồi sà xuống những thảm cỏ, những ngôi nhà ven sườn núi. Hè về, Tam Ðảo vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm
    [​IMG]

    2. Cách di chuyển xe 29 Chỗ đi Tây Thiên :
    • Từ Hà Nội đi theo hướng Quốc lộ 2A, qua Thành phố Vĩnh Yên, rẽ phải lên chân dãy Tam Đảo, xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, khoảng cách 74km. Từ đây rẽ trái để đi Tây Thiên 11km, nếu rẽ phải là lên Khu nghỉ mát Tam Đảo.
    Xem thêm: http://thuexe29cho.com/thue-xe-29-cho-di-tay-thien-244
  2. FLC Garden City với tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng được xây dựng trên khu đất có diện tích 7,895 ha do Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc Alaska làm chủ đầu tư tại xã Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    bán biệt thự flc garden city

    Hướng đến một không gian sống xanh, khu Đô thị FLC Garden City được chia thành các không gian chính bao gồm: Không gian nhà ở hỗn hợp – Thương mại, dịch vụ; không gian nhà ở biệt thự; không gian nhà ở liền kề; không gian cây xanh mặt nước ... Các công trình này đều được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên, các phân khu được ngăn cách bằng những thảm cây xanh, bãi cỏ, đường giao thông … tạo ra tính độc lập cho từng khu nhưng vẫn đảm bảo được sự liên kết, và mang đến cho bạn một không gian sống xanh, sạch, hài hòa cùng thiên nhiên.Thông Tin Dự Án Khu đô thị FLC Garden City.

    Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC

    Địa điểm: Xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

    Cách BigC 3km.

    - Mật độ xây dựng toàn khu đô thị là 38,7%. Trong đó, mật độ xây dựng diện tích nhà ở là 60,2%, đất giao thông là 20,3%; đất cây xanh, công viên, mặt nước là 16,1%, và đất công trình giáo dục là 3,4%,

    - Khu biệt thự nhà vườn: 20 căn biệt thự có diện tích từ 220 – 320 m2;

    - Khu Liền kề FLC garden city: 225 căn có diện tích từ 90 – 110 m2;

    Khu Biệt thự phân lô, nhà liền kề FLC Garden City:

    Liên hệ: 0978153123

Chia sẻ trang này