Ý kiến trên Cắt mí mắt lamchame có đúng không? Chia sẽ từ người trong cuộc

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi caotam95, 6/6/18.

  1. caotam95

    caotam95 Member

    Hỏi: Em xem trên mục Cắt mí mắt lamchame. Thì thấy nhiều người bảo cắt mí mắt về mắt sưng ghê lắm. Không dám đi đâu luôn. Không biết có đúng không bác sĩ? Liệu có cách nào giúp cho mắt bớt sưng không bác sĩ? Bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ ạ. (Mỹ Hòa, Tân Phú)


    Đáp: Chào Hòa,


    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về ý kiến trên mục Cắt mí mắt lamchame. Chúng tôi xin được trả lời như sau:


    Ý kiến trên Cắt mí mắt lamchame có đúng không?


    Cắt mí mắt là tiểu phẫu thẩm mỹ. Do đó, việc mắt sưng sau khi cắt mí là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, mức độ sưng nặng hay nhẹ là tùy vào cơ địa mỗi người. Có người phẫu thuật xong về mắt sưng húp, thâm tím. Như các chị em trên mục Cắt mí mắt lamchame đã nói. Nhưng cũng có người, về mắt chỉ hơi sưng nhè nhẹ. Và sau khoảng 3 – 5 ngày thì mắt đã hết sưng.


    Có thể bạn quan tâm : Bảng giá cắt mí mắt


    [​IMG]


    Tuy nhiên, vẫn có cách để giúp mắt chóng khỏe và giảm sưng. Đó chính là:


    [*]Tích cực chườm đá để giảm tình trạng sưng

    [*]Uống nhiều nước, bổ sung vitamin

    [*]Vệ sinh mắt đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ

    [*]Uống thuốc đúng theo đơn do bác sĩ kê


    [​IMG]


    [*]Không dùng rượu bia (bởi chất cồn sẽ làm giảm tác dụng của thuốc)

    [*]Không ăn hải sản/ rau muống/ thịt gà/ thịt bò/ đồ nếp/… Vì những thực phẩm này dễ khiến cơ thể dị ứng, làm vết thương bị mưng mủ. Và nhất là khiến tình trạng sưng trở nên nghiêm trọng hơn


    Xem thêm : Cắt mí mắt Eyelid


    TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ cắt mí mắt uy tín


    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất TP HCM hiện nay. Mỗi năm, chúng tôi cắt mí mắt cho hơn 3.000 khách hàng. Trong đó có nhiều khách hàng hiện là thành viên trên mục Cắt mí mắt lamchame. Tất cả đều thành công 100%. Và chưa từng có trường hợp nào khiếu nại hay không hài lòng với kết quả nhận được.


    [​IMG]


    Khi lựa chọn dịch vụ tại thẩm mỹ viện. Bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và cắt mí mắt. Bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Lại từng có thời gian tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, không có kỹ thuật thẩm mỹ mắt nào mà Bác sĩ không am hiểu.


    Bạn có thể xem đầy đủ bài viết tại đây =====>>> Có ai cắt mí mắt chưa
  2. hangitc

    hangitc Member

Chia sẻ trang này