Máy phát điện Honda – sự lựa chọn hoàn hảo

Thảo luận trong 'Hệ thống điện' bắt đầu bởi sam1sam, 17/4/18.

  1. sam1sam

    sam1sam Member

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà sản xuất máy phát điện với đã dạng về mẫu mã kiểu dáng, nhưng cùng kèm theo đó là mối quan tâm về chất lượng của các sản phầm này.Sau đây điện máy Hạnh cường xin đưa ra một sô tư vấn về nhà sản xuất máy phát điện Honda.

    [​IMG]

    Ưu điểm của máy phát điện Honda

    • Máy phát điện Honda là sản phẩm của tập đoàn Honda Thái Kan được sản xuất lắp ráp, trên dây chuyền hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tể,.
    • Tiêu chuẩn an toàn cao: các sản phẩm máy phát điện honda luôn đặt tiêu chí an toàn lên rất cao. Máy có hệ thống cảnh báo các nguy cơ về rò rỉ nhiên liệu và một số trục trặc kĩ thuật.
    • Tiết kiệm nhiên liệu, đồ bền cao, thiết kế nhỏ gọn : Thiết kế của máy phát điện honda nhỏ gọn, khung máy chăc chắn. Thêm vào đó bình chưa nhiên liệu của máy có dung tích khá lớn giúp cho máy hoạt động trong thời gian dài hơn.Cơ chế điều tiết nhiên liệu khá tốt giúp cho máy phát điện Honda tiết kiệm được khoảng 30% so với các dòng máy phát điện thông thường khác.
    Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản thường xuyên được cập nhật công nghệ kiến thức chuyên sâu về máy phát điện, điện máy Hạnh Cường luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp những thắc mắc của khách hàng và đưa lời khuyên lựa chọn máy phát điện Honda phù hợp với nhu cầu sử dụng. Là nhà phân phối chính thức của máy phát điện Honda tại thị trường Việt Nam chúng tôi luôn dưa ra nhưng chương trình khuyến mại với nhãn hiệu máy phát điện Honda nhằm đem đến với khách hàng sự phục vụ tốt nhất về dịch vụ và giá cả. Điện máy Hạnh cường chúc quý khách có được sự lựa chọn phù hợp nhất.
  2. hangitc

    hangitc Member

  3. hangitc

    hangitc Member

Chia sẻ trang này