Cung cấp tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ tại quận Tân bình

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi giabao1990, 19/4/16.

  1. giabao1990

    giabao1990 New Member

    Nội Thất Long Tuấn ngoài cung cấp các sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa hàng còn phân phối các sản phẩm nội thất khác như giường, tủ kệ sách, kệ ti vi , bàn trang điểm…chi tiết quý khách có thể xem thêm trên website của noithatlongtuan.com.
    Là cửa hàng nội thất nằm tại Quận 8 Hồ Chí Minh, tuy nằm ở vị trí ngoại thành nhưng cửa hàng có thể phục vụ cho mọi khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua website đặt hàng noithatlongtuan.com. Hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng Long Tuấn được rất nhiều khách hàng quan tâm và chọn Long Tuấn là nơi mua sắm đáng tin cậy với chất lượng tốt, chính sách bán hàng ưu đãi vể giá và bảo hành chu đáo nên khách hàng rất thích.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết người mua có thể liên hệ với Nội Thất Long Tuấn theo thông tin:
    Nội Thất Long Tuấn
    2081/22/5 Phạm Thế Hiển,P.6, Q.8,HCM.
    Sđt: 0862778678 , 0946333805.
    Mail: noithatanhtuan9@gmail.com
    Web:vatgia.com/noithatlongtuan – noithatlongtuan.com
    [​IMG]
    Với những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp chất lượng cao cấp, phù hợp với xu hướng hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng và người dân tại thành phố Hồ Chí Minh quan tâm. Cửa hàng tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm tù quần áo với chất lượng tốt, chế độ bảo hành lên đến 24 tháng và giá thành vô cùng hợp lý cho quý khách hàng khi chọn Long Tuấn là cửa hàng để mua sắm.
  2. ngochuyen1217

    ngochuyen1217 Member

    Cùng tham khảo thêm về sản phẩm giường ngủ tại đây: https://gotrangtri.vn/danh-muc/giuong/

    Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây rất nhiều mẫu thiết kế, màu sắc và chất liệu của từng sản phẩm cho khách hàng có thể lựa chọn

Chia sẻ trang này