Mẫu giường ngủ đẹp và ấn tượng cho vợ chồng trẻ

Discussion in 'Nội thất' started by viethomedecor, Mar 30, 2017.

  1. viethomedecor

    viethomedecor New Member

    Giường cưới chính là trung tâm của căn phòng, nhưng chiếc giường này được thiết kế tinh tế với những đường nét duyên dáng, đầu giường bọc nệm tạo cảm giác êm ấm và mềm mại, không gian tươi mới được thổi bùng nhờ thiết kế tranh khổ lớn in trên tường vị trí đầu giường vẽ ra bức tranh thiên nhiên lãng mạn. Phòng ngủ đẹp nổi bậy nhờ mẫu giuong ngu dep. Bạn đang mong muốn trong đêm tân hôn nằm trên chiếc giường đẹp hiện đại và chắc chắn.
    [​IMG]
    Giường ngủ gỗ đẹp- cho những đôi vợ chồng mới cưới phải thật đẹp và trang hoàng. Thông thường những mẫu giường ngủ cho cặp đôi trẻ thì trường được đóng đặt với chất liệu gỗ hiện đại. Mẫu giường ngủ gỗ đem đến cho phòng ngủ thêm lung linh và ấn tượng. Xu hướng thiết kế phòng cưới theo phong cách hiện đại, tiện nghi, kiểu dáng sang trọng, không cầu kỳ, hoa mỹ hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Giường cưới cũng được thiết kế đơn giản đi kèm những mẫu đồ nội thất khác tiện dụng và đầy đủ. Những cặp đôi mới cưới thường lựa chọn cho mình những thiết kế đơn giản dành cho nhà chung cư nhưng vẫn mang sự lãng mạn và tươi mới vào không gian sống của họ.
    [​IMG]
    Mẫu giường ngủ hiện đại cho cặp vợ chồng không chỉ đơn thuần là một vật dụng trong gia đình mà giường ngủ còn mang giá trị tinh thần về hạnh phúc lứa đôi. Một chiếc giường ngủ trang nhã, kết cấu chắc chắn cũng ngầm biểu tượng cho một hạnh phúc dài lâu, một cuộc sông vợ chồng viên mãn. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc giường ngủ ưng ý trên thị trường hiện nay với rất nhiều chủng loại sản phẩm như : giường ngủ gỗ tự nhiên hàng nghìn mẫu mã, chủng loại, xuất xứ quả thật rất khó khăn đối với các đôi vợ chồng trẻ.
    [​IMG]
    Chiếc giường thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu trắng, đầu giường bọc nệm với 2 màu xanh hoặc hồng đậm, độ cao của chiếc giường có chiều cao tương đối, thiết kế có chân giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh gầm giường. Một không gian phong ngu dep hiện đại thường không quá cầu kỳ, thiết kế phòng cũng gần như giống với những căn phòng ngủ khác, tuy nhiên chỉ có sự khác biệt duy nhất đó chính là sự trẻ trung và tươi mới của căn phòng, đánh dấu bước đầu tiên cho cuộc sống hạnh phúc của các cặp đôi.
  2. ngochuyen1217

    ngochuyen1217 Member

    Cùng tham khảo thêm về sản phẩm giường ngủ tại đây: https://gotrangtri.vn/danh-muc/giuong/

    Bạn có thể thấy trên website rất nhiều thiết kế mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo mong muốn

Share This Page