Mua điều hòa thanh lọc không khí của LG ở đâu giá tốt?

Thảo luận trong 'Máy lạnh treo tường' bắt đầu bởi Bimbim, 28/5/18.

  1. Bimbim

    Bimbim New Member

    Nhà em vừa xây xong, đang dự định lắp điều hòa cho các phòng. Tham khảo bạn bè và trên mạng thì quyết định chọn luôn loại điều hòa LG Dual Cool Inverter thanh lọc không khí vừa được bán ra. Đây là model được tích hợp thêm máy đo và lọc không khí, có thể điều khiển, theo dõi các thông số môi trường ô nhiễm trong phòng thông qua smartphone. Đặc biệt, tính năng thanh lọc không khí có thể hoạt động hoàn toàn độc lập. Dòng này tiết kiệm điện đến 70%, BH 10 năm cho máy nén... Cụ thể tính năng hơn các bác có thể xem ở đây: http://www.nguoitieudung.com.vn/lg-ra-mat-mau-dieu-hoa-thanh-loc-khong-khi-the-he-moi-d66553.html
    Vấn đề của em là bác nào biết mua ở đâu hiện nay có giá tốt không ạ, chế độ BH nữa. Bác nào làm cửa hàng thì báo giá giúp em luôn nhé. Em xin cảm ơn.
  2. matcha

    matcha Member

    khoảng 12 đến 14 triệu thôi, cũng không mắc lắm.
  3. luongvylong

    luongvylong New Member

    Nhà mình chỉ thích sữ dụng hàng của LG thoy từ TV đến máy giặt tu lạnh điều hòa lun :D Nói thiệt hàng LG xài đảm bảo hơn , chất lượng cao mà giá cũng ổn nữa :D
    myth thích bài này.
  4. Caytrevn

    Caytrevn New Member

    Đang xài con điều hòa LG V10APF, rất tiết kiệm điện và thanh lọc không khí trong nhà luôn tươi mới, làm lạnh nhanh mà rất an toàn nha. Gía lúc mua gần 12 tr 5, còn 1 model thuọc dòng này nữa hình như 14 tr.
  5. thuyan_dory

    thuyan_dory New Member

    chắc muốn có không khí sạch phải mua con điều hòa có lọc không khí này của LG quá, chứ giờ ô nhiễm khói bụi quá trời nhất là nhà nào mặt tiền là hứng trọn luôn.
  6. myth

    myth New Member

    Mình cũng vừa mới mua một em LG Dual Cool 2018 , giá gần 14 củ nè :) Mình thấy máy hoạt động êm , làm lạnh nhanh , lọc không khí thoáng mát dễ chịu , xài tốt hơn con Daikin trước đây nhiều lun :)
  7. Cotham

    Cotham New Member

    Dạo gần đây em thấy con điều hòa thanh lọc này của LG người ta mua nhiều lắm, em làm bên Nguyễn Kim thấy vậy ák. Giá 13 triệu cho loại 9200BTU, 14 triệu cho loại cs 12000BTU. Hàng chính hãng nên bảo hành chính hãng LG, bác yên tâm.
  8. Bimbim

    Bimbim New Member

    Vậy là chỉ cần chiếc máy điều hoa 2 trong 1 này thoy hok cần mua thêm máy lọc rời làm gì :) Quá đã :)
  9. matcha

    matcha Member

    Chế độ bảo hành của Lg là tốt nhất trong các hãng luôn ak.
  10. Caytrevn

    Caytrevn New Member

    Ở Nguyễn Kim hay Điện Máy Xanh đều có bán nha, hàng chính hãng nên bảo hành chính hãng LG, không lo về chuyện bảo hành đâu.
  11. anhduc

    anhduc Member

    Giờ đâu cũng có bảo hành chính hãng ra dmx hay Nguyễn Kim cũng ok

Chia sẻ trang này