Địa điểm thưởng thức trà chiều tại khách sạn sang trọng Đà Nẵng với view biển

Thảo luận trong 'Các hoạt động dự kiến thực hiện' bắt đầu bởi azurelight, 14/5/18.

  1. azurelight

    azurelight Member

    Khi đã quá quen thuộc với cuộc sống đầy sôi động của những thành phố lớn, hay cảm thấy những bữa tiệc tùng đã không còn hấp dẫn, thì đó chính là lúc bạn cần đến một khoảng không yên tĩnh thật sự, để tránh xa khỏi các vấn đề mệt mỏi hàng ngày và đầu óc được thư giãn hơn, đó cũng là lý do mà Đà Nẵng thu hút nhiều người đến đât, song song với một thành phố du lịch bận rộn thì đâu đó cũng có rất nhiều điều mang lại sự yên tĩnh cho tất cả mọi người. Tại những khách sạn sang trọng Đà Nẵng không chỉ là nơi để bạn nghỉ ngơi, mà sẽ cung cấp cho bạn tầm nhìn đẹp, để chiêm ngưỡng những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố biển xinh đẹp này, giúp bạn có một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo.


    [​IMG]


    Đà Nẵng là một thành phố ven biển nên sẽ có phong cảnh xung quanh rất thơ mộng, với bãi biển dài thẳng tắp bên cạnh đại dương mênh mông, ở trung tâm thành phố là con sông Hàn vô cùng lãng mạn, phía xa có thể thấy được rất nhiều ngọn núi bao quanh như muốn bảo vệ thành phố, những cảnh tượng tuyệt vời đó sẽ cho bạn khung cảnh đẹp nhất vào buổi chiều, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất cho những buổi trà chiều đầy nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn tìm được một vị trí thuận lợi để chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp đó, thì khách sạn Vịnh Vàng Đà Nẵng sẽ là nơi rất thú vị dành cho bạn, những khung cảnh nhẹ nhàng của thiên nhiên sẽ hiện ra trước mắt bạn một cách đầy đủ nhất.


    Để có thể tận hưởng hoàn hảo những gì tự nhiên mang lại, thì các buổi trà chiều tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng Golden Bay sẽ là phần bạn không nên bỏ qua khi đến đây, được diễn ra vào lúc từ 14h đến 17h mỗi ngày tại Lobby Lounge, trong khoảng không gian đầy sang trọng, phòng tầm mắt đến những phong cảnh tuyệt vời khi về chiều, những tia nắng lúc này đã dịu bớt tạo nên thứ ánh sáng đẹp đẽ ấm áp nhất. Với sự kiện Afternoon Tea (Trà Chiều) của Golden Bay sẽ là một điều bạn khó có thể bỏ qua, nếu muốn tìm đến sự yên tĩnh của một Đà Nẵng hoàn toàn khác với sự sôi động thường thấy.


    Sự kiện trà chiều tất nhiên sẽ không thể thiếu những tách trà thơm ngon, tất cả đều đã sẵn sàng dành cho bạn, được làm từ các thành phần tươi ngon với hương vị chất lượng nhất, mùi thơm đậm đà khi ăn cùng các loại bánh ngọt sẽ là một sự hòa quyện hoàn hảo, phong cách đậm chất quý tộc Châu Âu này sẽ cho bạn cảm giác rất sang trọng, khó có thể tìm được ở đâu khác, nhất là dưới những cảnh vật tuyệt đẹp của một Đà Nẵng khi về chiều.


    Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay

    Địa chỉ: 01 Đường Lê Vẵn Duyệt, Phường Nại Hiện Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Hotline: (+84) 236 3 878 999

    Website: https://dananggoldenbay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DanangGoldenBayHotel/
  2. bongdalu

    bongdalu New Member

Chia sẻ trang này