LG ra mắt mẫu điều hòa thanh lọc không khí thế hệ mới

Thảo luận trong 'Máy lạnh treo tường' bắt đầu bởi Cotham, 20/5/18.

  1. Cotham

    Cotham New Member

    Không chỉ tiêu thụ điện năng ít hơn nhưng có thời gian làm lạnh nhanh hơn, dòng máy điều hòa Dual Cool thế hệ mới 2018 vừa được LG Việt Nam ra mắt còn có khả năng làm sạch không khí, góp phần mang lại môi trường sống trong lành.
    Điểm nổi bật của dòng điều hòa Dual Cool 2018 vừa được LG Việt Nam ra mắt người dùng Việt chính là bộ phận cảm biến PM 1.0 giúp phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ 1µm (như vi bụi, vi khuẩn, virus, lông thú nuôi, nấm mốc, các tác nhân có hại trong không khí....). Khi khởi động điều hòa, bộ cảm biến sẽ tự động đo lường mức độ bụi và ô nhiễm trong không khí và hiển thị trên màn hình thông qua 6 mức độ màu tương ứng với các mức độ không khí từ trong lành đến ô nhiễm.
    Đồng thời, máy sẽ tự động phát ra 5 triệu ion để bắt giữ các phân tử bụi và vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành. Người dùng có thể nhìn vào màu sắc hiển thị trên màn hình điện tử để biết về tình trạng không khí trong phòng. Đặc biệt hơn, tính năng này có thể hoạt động hoàn toàn độc lập. Người sử dụng có thể khởi động chức năng này mà không cần phải bật chức năng làm lạnh/sưởi ấm thông qua phím tắt Air Purify trên điều khiển.
    Các dòng máy điều hòa sử dụng công nghệ làm lạnh Inverter còn có thể vận hành với mức điện năng, độ ồn thấp trong khi độ bền cao hơn. Theo thử nghiệm do LG thực hiện, dòng máy điều hòa Dual Cool Inverter 2018 giúp tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ và làm lạnh phòng nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường không có công nghệ Inverter.
    Ngoài ra, dòng điều hòa LG Dual Cool 2018 còn có ứng dụng Smart ThinQ thường chỉ thấy ở dòng cao cấp, giúp người dùng cảm nhận trải nghiệm Internet of Things (IoT) rõ rệt hơn. Tính năng Smart ThinQ cho phép kết nối điều hòa với điện thoại thông minh thông qua wifi. Nhờ đó, với một chiếc smartphone, người dùng có thể dễ dàng: điều khiển điều hòa từ xa, theo dõi, kiểm tra tình trạng hoạt động của điều hòa, kiểm tra trạng thái hoạt động của máy… cũng như điều khiển chung với các thiết bị điện tử khác của LG trong nhà.
    Và hai sản phẩm đầu tiên trong dòng máy điều hòa Dual Cool Inverter 2018 được LG Việt Nam trình làng gồm V10APF và V13APF, với mức giá niêm yết tương ứng là 12.390.000 đồng và 14.049.000 đồng.
    tham khảo: https://baomoi.com/lg-viet-nam-trinh-lang-dong-dieu-hoa-dual-cool-the-he-moi-2018/c/25550385.epi
  2. thuyan_dory

    thuyan_dory New Member

    Đúng cái e đang cần luôn nè, mn trong chỗ e làm bảo nó xài ok, khử được các loại mùi và vi khuẩn nữa.
  3. luongvylong

    luongvylong New Member

    Model điều hòa LG Dual Cool 2018 này có rất nhiều ưu điểm và các ưu điểm này đều hướng đến bảo vệ sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng :D Thật sự rất thích LG :)
  4. matcha

    matcha Member

    ủa ghê zạ này gọi là siêu tiết kiệm luôn rồi, điều hòa mà xài điện có xíu xíu thích zợ
  5. Caytrevn

    Caytrevn New Member

    Cho mình xin link con model này với? Giá của nó ra sao luôn àh?
    luongvylong thích bài này.
  6. myth

    myth New Member

    Theo em nếu đã đầu tư 1 lần thì chọn loại điều hòa có thanh lọc không khí của LG ổn đó bác :D Tiện lợi và hiệu quả hơn mua máy lọc rời nhiều :D
  7. Cotham

    Cotham New Member

  8. luongvylong

    luongvylong New Member

    Bác qua ĐMX mua nè , sản phẩm đảm bảo chất lượng chính hãng mà còn được miễn phí công lắp đặt và nhiều KM hấp dẫn nữa :) Tham khảo thử nhé https://www.dienmayxanh.com/may-lanh/lg-v13apf
  9. matcha

    matcha Member

    Nhiều tính năng hay và hiện đại nữa, mà giá rẻ hơn là mua lẻ 2 món riêng
  10. Bimbim

    Bimbim New Member

    Một con điều hành có thể làm sạch không khí ô nhiễm, diệt vi khuẩn và bụi bặm trong nhà thì dòng LG dual cool này nhất rồi. Nhà mình đang xài và rất an tâm về sức khỏe cho cả nhà.
  11. anhduc

    anhduc Member

Chia sẻ trang này