SUZUKI KHANG THỊNH, XE MÁY SUZKI, PHỤ TÙNG SUZUKI

Thảo luận trong 'Thông gió sự cố' bắt đầu bởi ecobike63, 9/3/18.

  1. ecobike63

    ecobike63 Member

  2. vantoantavn

    vantoantavn Member

    Hiện tại cồn thạch & cồn khô đã được phân phối nhiều hơn so với bếp gas trong những nhà hàng, quán ăn và tiệc tùng bởi đặc điểm tiện lợi và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được tiêu thụ phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Quy trình sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Công thức làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho quy trình làm cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có khả năng phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô to.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cục cồn trong quy trình sản xuất. Trang thiết bị làm đơn giản, có thể gia công tại các tiệm Inox. Chỉ cần diện tích 16 m2, bạn có thể làm ra 500 kg cồn 1 ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có hương dễ chịu, không hại mắt. Quy trình sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không cần nhiều thiết bị và khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có thể làm hơn một tấn cồn gel/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)

Chia sẻ trang này