Mẹo dưỡng ẩm cho da mặt khô : Những điều cần biết !

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi annayakevn, 17/3/18.

  1. annayakevn

    annayakevn New Member

    Cách dưỡng ẩm cho da mặt khô : Những điều cần phải biết !

    Phải cần biết da khô là loại da tiết ra ít dầu hơn da thường . Tại vì sự thiếu hụt dầu, da khô không đủ lipids mà nó dùng để có thể duy trì độ ẩm và xây dựng tấm chắn bảo vệ da khỏi ảnh hưởng từ bên ngoài .

    Da khô thường ráp khi rửa mặt ,vào giữa ngày da có thể xuất hiện nhiều vảy nhỏ.Vì tuyến nhờn hoạt động kém nên da sẽ thiếu khả năng giữ ẩm tự nhiên ,dễ bị nứt nẻ .Tuy vậy ,da khô thường ít bị nổi mụn và lỗ chân lông rất nhỏ, nhưng lại rất dễ xuất hiện nếp nhăn khi cười.
    Dưới đây là một số bí quyết mà bạn nên biết để chăm sóc làn da "hạn hán" của mình tốt hơn :

    Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô phù hợp
    Trên thị trường có nhiều loại loại kem dưỡng da , vì thế để chọn được loại kem dưỡng ẩm hợp lý ,các bạn nên chú ý đến chất liệu của kem , việc hiểu biết đúng nguyên liệu kem rất quan trọng , không chỉ cung cấp đầy đủ nước cho da mà còn giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường .
    Một số thành phần kem nên có : Hyaluronic Acid , Hydrolyzed Collagen , Lysine Tất cả đều là thành phần cấp nước cho da nhanh chóng ,hạn chế vết khô trên da,giúp da giảm sần sùi , tươi tắn hơn.
    Bạn cũng nên tìm những loại kem dưỡng có độ ẩm dày hơn. Các nguyên liệu của dưỡng ẩm nên chứa chất chống oxy hóa ,dimethicone,dầu hạt nho ...những hợp chất trên sẽ tạo một lớp màng giảm bớt việc da không mất nước ,tái tạo da ,giúp da mềm mại ,tạo độ đàn hồi và dưỡng trắng da .

    Lưu ý lựa chọn các sản phẩm uy tin nổi tiếng
    Tuyệt đối là bạn cần tránh mua những mặt hàng không rõ nguồn gốc , hoặc nghe giới thiệu từ bạn bè mà chưa nắm rõ thông tin . Bạn nên cân nhắc lựa chọn các nhãn hiệu uy tín ,được Sở Y Tế kiểm định chất lượng . Và bạn cũng nên tham khảo các bài review về kem dưỡng ẩm cho da khô mà bạn đang có mong muốn lựa chọn .
    Có thể bạn nên lắng nghe các phản hồi về hiệu quả sau khi sử dụng , xem xét sản phẩm có đánh giá cao từ người đã sử dụng . Nếu bạn không chắc chắn các loại kem dưỡng ẩm có thực sự phù hợp với da của mình hay chưa thì hãy tìm đến các chuyên gia da liễu ,dược sĩ và mua loại kem được chỉ định .

    Phải nên lưu tâm khẩu phần ăn
    Những món ăn chiên cay nóng thì luôn thu hút , nhưng mà điều này lại không hề tốt cho da,nhất là đối với những bạn da khô . do đó ,các bạn nên bổ sung protein và vitamin trong bữa ăn từ những thực phẩm giàu tinh dầu,cũng như ăn nhiều rau và trái cây .

    Chú ý là bạn cũng không cần phải rữa mặt quá nhiều
    Nhìn chung là nhiều bạn ,khi cảm giác da mặt quá khô hay thường có thói quen chưa tốt là thường xuyên rửa mặt . Phải lưu ý là việc làm này không tốt ,làm cho da bạn khô thêm thôi . Chỉ cần rửa mặt 2 lần mỗi ngày là đủ rồi . Và các bạn phải thường xuyên làm việc trong phòng điều hòa, nhớ theo trong mình một chai xịt khoáng để xịt nhẹ lên da mỗi khi bạn cảm thấy da mặt mình khô ráp.

    Thường xuyên đắp mặt nạ
    Đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp da các bạn được bổ sung chất dinh dưỡng ,và từ đó giúp da giảm khô và mịn màng hơn đó nha. Một số loại mặt nạ tốt cho da khô bạn có thể tham khảo : Mặt nạ dưa leo,mặt nạ dầu dừa ...

    Chăm sóc cho da không có gì là quá khó, chỉ cần các bạn biết cách dưỡng ẩm cho da khô và hạn chế những thói quen xấu. Làn da của bạn sẽ luôn luôn tươi tắn và khỏe mạnh . Chúc bạn thành công !
    Tham khảo thêm điều trị da khô
  2. sonbi886

    sonbi886 New Member

    bài viết của bạn toàn nofolow thôi

Chia sẻ trang này