Tư vấn chọn lựa đèn trang trí phòng khách hiện đại

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi Đèn Pha Lê Tiệp Khắc, 2/3/18.

  1. Phòng khách mang phong cách hiện đại thường có một số đặc điểm chính như: kiến trúc đơn giản, không nhiều chi tiết hoa văn rườm rà, màu sắc trung lập, sử dụng tông màu lạnh là chủ yếu, sử dụng các loại nội thất hiện đại, thường có tông màu tương đồng với căn phòng… Chính vì sự tối giản trong phong cách thiết kế mà việc sử dụng đèn trang trí phòng khách hiện đại sẽ giúp làm nổi bật sự sang trọng, tinh tế và cuốn hút của không gian.

    [​IMG]

    Ưu thế trong việc lựa chọn đèn trang trí phòng khách hiện đại là không cần phải tuân theo một khuôn khổ bắt buộc nào cả. Bạn có thể chọn những mẫu đèn chùm hiện đại có thiết kế hình vuông, hình trụ, hình nón, hình chữ nhật… tùy theo sở thích của bản thân.

    [​IMG]

    Mặc dù không bị giới hạn về mẫu mã, thiết kế, song việc lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách hiện đại cần chú ý đến một số yếu tố sau:

    Tùy theo nhu cầu chiếu sáng mà bạn có thể chọn loại đèn có độ sáng cao để chiếu sáng toàn phần hoặc có chức năng chiếu sáng khu vực bạn cần làm nổi bật. Đối với phòng khách, bạn nên dùng đèn trang trí có độ sáng cao để ánh sáng được lan tỏa khắp căn phòng.

    Nếu diện tích phòng khách của bạn khá khiêm tốn, hãy ưu tiên sử dụng những loại đèn thả có kích thước vừa phải và ánh sáng cao. Chúng sẽ mang lại sự hài hòa cho căn phòng và tạo hiệu ứng mở rộng không gian rất tốt.

    Bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ uy tín, tin cậy để mua đúng loại đèn chất lượng cao cấp.

    [​IMG]
  2. hatrinh97

    hatrinh97 New Member

    sử dụng các loại đèn này ngoài chi phí cao thì để phù hợp và đồng bộ nhất thì căn phòng khách cũng phải có diện tích đủ rộng, thoáng. Đồ nội thất thì nên là các sản phẩm mang phong cách hiện đại. màu sắc của đèn cũng nên phù hợp với màu sắc căn phòng và đồ nội thất, để tạo cảm giác thoải mái và tăng tính thẩm mỹ

Chia sẻ trang này