Tham khảo về cách kiến ngôi nhà trở nên ấm áp

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi ngochuyen1217, 3/3/18.

  1. ngochuyen1217

    ngochuyen1217 Member

    Căn hộ diện tích hơn 130 m2, với 2 phòng ngủ của gia đình chị Hồng Anh (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) được bề ngoài theo thời trang thuần tuý , lịch duyệt nhưng toát lên vẻ đẳng cấp, xa hoa, biểu hiện gu thẩm mỹ tốt.

    ⇒ Tham khảo thêm về những sản phẩm nội thất đẹp: https://gotrangtri.vn/shop/

    Nhà bố trí theo cá tính đương đại , bếp liền kề phòng khách, phòng ngủ tách riêng phía sau để đảm bảo sự cá nhân . Điểm chung và cũng là điểm gây ấn tượng của căn nhà là việc bố trí các hình khối kết hợp , đơn thuần , đẹp mà không rắc rối.

    [​IMG]

    ⇒ Cùng đi tham khảo thêm về đơn vị nội thất hàng đầu: https://gotrangtri.vn/

    Thiết kế khéo léo, chọn gần như lớp màu khác nhau để “mài” bớt sự góc cạnh của những khối hình bàn ghế, kệ, tủ; mỗi lớp màu chồng lên nhau làm nên đại quát đẹp tinh tế.

    [​IMG]
    ⇒ Cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất tại: https://gotrangtri.vn/portfolio/

    Trắng, nude và vàng nhạt là gam màu chủ đạo trong nhà, tạo cảm giác ấm áp , dịu nhẹ bao trùm khắp ko gian, để mỗi ngày sau những giờ làm cho việc, học tập găng tay, những thành viên trong gia đình trở về bên mâm cơm rét mướt , trò chuyện san sớt tình thân.
  2. hatrinh97

    hatrinh97 New Member

    thiết kế trong nhà đẹp quá. cùng với ánh đèn vàng càng tạo thêm cảm giác ấm áp và hài hòa hơn. không chỉ phải thay đồi phong cách mà đồ nội thất cùng cách sắp xếp chúng cũng đều phải thật khéo léo, không làm ngôi nhà thêm chật chội nhưng vẫn đủ các phòng riêng biệt trong ngôi nhà

Chia sẻ trang này