Đau Lưng Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi trangtranly, 2/2/18.

  1. trangtranly

    trangtranly New Member

    Tôi muốn nhờ các bác sĩ tư vấn chứng đau lưng là dấu hiệu bệnh gì? Và cách chữa đau lưng như thế nào? Tôi thường đau lưng nhất là khi đêm ngủ nằm nghiêng cũng đau và nằm ngửa cũng đau, khiến tôi ngủ không ngon giấc, rất mệt mỏi.Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư: contact@thucuchospital.vn của chúng tôi. Đau lưng có nhiều nguyên nhân. Nếu đau lưng ở khu vực trên rốn phổi kèm theo tức ngực và ho kéo dài, người bị sốt nhẹ, sụt cân không rõ lý do, đây là dấu hiệu cảnh báo bệnh lao phổi. Nếu đau lưng ở vùng giữa và xương sống có chỗ bị gù lên thì có thể là lao cột sống. Nếu đau lưng dưới và đau nhiều sau khi mang vác vật nặng thì có thể là do bong gân, giãn dây chằng. Đau lưng cũng là triệu chứng của bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm. Đau lưng do nhiều nguyên nhân, và có những nguyên nhân liên qua đến bệnh lý phức tạp. Vì vậy, để có đáo án chính xác cho câu hỏi “đau lưng là dấu hiệu bệnh gì” của bạn chúng tôi cần thăm khám trực tiếp. Bạn nên đến bệnh viện để các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

    Xem thêm:http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=http://thoaihoadotsongco.com

    Lặp lại động tác mỗi bên 2-4 lần. Phải giữ thẳng lưng vì thế chỉ nâng tay và chân đến mức bạn vẫn còn thẳng lưng được. Nằm ngửa, gối gập, lòng bàn chân tiếp xúc mặt sàn. Căng bụng bằng cách hóp bụng và tưởng tượng rốn di chuyển về phía cột sống. Bạn sẽ cảm thấy lưng của mình ép sát trên sàn và phần chậu hông bập bênh. Giữ trong 10 giây trong khi hít vào thở ra đều đặn. Lặp lại động tác này 8-12 lần. Nằm ngửa, gập gối, chỉ gót chạm sàn. Giữ 6 giây, từ từ hạ hông xuống sàn nghỉ 10s, lặp lại 8-12 lần. Tránh cong thắt lưng khi nâng hông và tránh co cứng cơ bụng trước và trong khi nâng hông vì sẽ làm vùng thắt lưng cong quá mức. Nếu được thực hiện hợp lý, nâng tạ không gây đau lưng. Thực tế nâng tạ có ích trong trường hợp đau thắt lưng mạn tính. Ngược lại, nếu bạn đau thắt lưng đột ngột, tập tạ làm tăng nguy cơ tổn thương cơ và dây chằng vùng lưng. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi nào nên tập tạ, và những động tác nào cần tránh. Thể dục nhịp điệu giúp cho phổi, tim và các mạch máu của bạn khỏe hơn và còn giúp bạn giảm cân. Đi bộ, bơi lội và đạp xe đạp cũng giúp giảm cơn đau lưng. Bắt đầu với các bài tập nhỏ và nâng dần theo thời gian. Nếu lưng bạn bị đau, hãy thử bơi lội,vì nước sẽ hỗ trợ cho cơ thể bạn.Tránh các va chạm mà có thể gây nguy hiểm cho cơ thể bạn.

    Đông y hay tây y thì nghệ thuật của việc chữa bệnh là điều trị cho bệnh nhân cả về thể chất và tinh thần. Dù chữa theo phương pháp nào đi nữa mục tiêu chính là vì lợi ích của người bệnh. Bước 1: Cúi gập người và dồn trọng lượng cơ thể lên bốn điểm là hai bàn tay và hai đầu gối. Hai bàn tay cách nhau 1 khoảng cách bằng vai, hai đầu gối cách nhau 1 khoảng cách bằng hông. Bước 3: Chầm chậm thở ra và cong lưng lên, hóp bụng nâng mông lên, cằm chạm hõm cổ, cảm nhận cơ bắp ở lưng được kéo thẳng. Giúp điều hòa hơi thở. Chú ý: Tập tư thế này là cách chữa bệnh thoái hoá đốt sống cổ tốt nhất. Người tập sẽ cảm thấy thoải mái và cảm giác như cơ thể được kéo giãn hoàn toàn.

    [​IMG]

    1. Bảo quản : hộp đã mở phải để ngăn mát tủ lạnh
    2. Điều trị nguyên nhân
    3. Người “khỏi” DỨT ĐIỂM khi chữa đau vai gáy bằng châm cứu
    4. Không nên cúi người lặp đi lặp lại
    Tìm hiểu:https://www.google.com.my/url?q=htt...-co/chua-thoai-hoa-dot-song-co-bang-ngai-cuu/

    Giúp làm giãn cột sống, giảm đau lưng và nhất là giảm đau vai cổ . Massage nhẹ nhàng nội tạng. Tăng cường máu lên não, giảm đau đầu. Tinh thần: Thư giãn, bình tĩnh hơn, giảm streess. Giữ nguyên tư thế và nín thở trong tám giây. Sau đó từ từ nhấc người lên, hít vào nhẹ nhàng ( không nên hít gấp gáp). Giúp điều hòa các tuyến Sinh dục, tuyến tiền liệt, tuyến thượng thận. Đặc biệt tốt cho điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ. Đem đến sức sống mới cho gan, lá lách, và tim và khi thực hành nó thường xuyên và hợp lý có năng lực chữa trị các bệnh tất cho cơ thể. Cột sống của bạn trở nên mềm mại, dẻo dai. Là tư thế cơ bản để giúp cho các bài tập khác có hiểu quả cao hơn.


    Giải tỏa được những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn tập tư thế này thường xuyên thì giúp bạn đánh thức được năng lượng trú ngụ đốt xương cụt, đó là điều kiện bạn khỏe mạnh về tinh thần, thể chất và tâm trí. Tôi luôn quan tâm đến việc thư giãn tâm trí kết hợp cơ thể rất quan trọng đặc biệt là khi nín thở 8 giây, kết thúc mỗi lần trong 10 giây. Qùy gối xuống thảm hoặc chiếu bằng 10 đầu ngón chân bẻ về phía trước và ngồi lên hai gót chân. Hít vào đưa hai cánh tay lên cao, hai bàn tay áp sát vào nhau, hai cánh tay sát vào tai. Thở ra, cong người xuống, hai tay chạm chiếu rồi từ từ đẩy tay về phía trước. Chú ý, hai tay luôn thẳng, mũi và trán chạm chiếu, mông luôn luôn phải ngồi trên gót chân. Bước 2: Trán mũ chạm sàn, thả lỏng cơ thể và tâm trí , nén hơi 8 giây.

    Nguồn:https://www.google.jo/url?q=thoaiho.../3-vi-tri-ngu-chua-dau-lung-va-than-kinh-toa/
  2. Đồng phục nhà hàng – khách sạn- quán cafe...:

    Đồng phục quản lý
    Đồng phục lễ tân
    Đồng phục nhân viên phục vụ-bàn
    Đồng phục buồng phòng/tạp vụ
    Đồng phục bell
    Đồng phục bếp
    Đồng phục mũ-tạp dề.......


    [​IMG]

    dong phuc quan bar

    Dịch vụ may mặc đồng phục khác như: áo thun, áo gió, ba lô du lịch, túi thời trang, cặp công sở,…
    may dong phuc benh vien

Chia sẻ trang này