Thời trang nam LoGan L&L – Mới nhất, cập nhập liên tục

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi mrloganMLD90, 26/12/17.

  1. mrloganMLD90

    mrloganMLD90 Member

    CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA THỜI TRANG NAM LOGAN L&L
    1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)


    cả thảy các mặt hàng mua tại shop đều k thể đổi trả sau khi mua
    tất mặt hàng đã mua online đều có thể hoàn trong vòng 48h kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua dùng, bao gồm:
    - Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
    - Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
    - Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
    - áo quần nam Không bị nhớp nhơ, trầy xước, hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua dùng
    2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
    2.1. Hàng giao không mới, không vẹn nguyên, sai nội dung hoặc bị thiếu:
    Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải rà tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
    Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng chối từ nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận tương trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được tính sổ đầy đủ).
    Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới vẹn nguyên, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hòm thư của chúng tôi để được chúng tôi tương trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
    Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền khước từ tương trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
    2.2. Hàng giao bị lỗi
    Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
    - Bước 1: rà lại sự vẹn nguyên của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
    - Bước 2: Quý khách liên tưởng với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được công nhận.
    - Bước 3:Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được công nhận từ trọng điểm săn sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay chỉ dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
    3. Phương thức hoàn tiền
    Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
    - Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
    - Đổi sản phẩm mới cùng loại
    - Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
    - Riêng đối với các đơn hàng tính sổ qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
    - Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
    Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tương trợ hoặc để lại lời nhắn tại website :
    loganstore.vn

    . Xin thành tâm cảm ơn.

Chia sẻ trang này