Tổng hợp những gợi ý hoa cài vest cưới chú rể mang tông pastel nhẹ nhàng

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi sevenuomo2, 8/1/18.

  1. sevenuomo2

    sevenuomo2 Member

    Hoa cài vest cuoi chú rể cũng tượng trưng cho một lời chúc phúc, mang ý nghĩa ái tình đơm hoa, kết trái. Hoa cài áo đánh dấu chốc lát thiêng liêng, trọng đại trong thế cục của một người đàn ông, thế nên, trong đám cưới của mình, chú rể đừng bao giờ quên phụ kiện này.

    Cũng quan yếu không kém gì bó hoa cưới của các cô dâu, hoa cài áo chú rể không chỉ cần đẹp mà còn phải độc đáo và sáng tạo.Hoa cài áo có nhiều ý nghĩa và tác dụng, một bông hoa nhỏ xinh, màu sắc ăn nhập với vóc dáng chú rể, đồng điệu với bó hoa cưới cầm tay của cô dâu trong ngày cưới chắc chắn sẽ khiến chú rể nổi trội hơn.

    Thêm nữa, hoa cài áo chú rể cũng tượng trưng cho một lời chúc phúc, mang ý nghĩa ái tình đơm hoa, kết trái. Hoa cài áo đánh dấu giây lát thiêng liêng, trọng đại trong thế cục của một người đàn ông, thế nên, trong đám cưới của mình, chú rể đừng bao giờ quên phụ kiện này. Hãy cùng Seven Uomo tham khảo những mẫu hoa cài áo cưới khôn xiết sáng tạo và độc đáo với tông màu pastel chủ đạo dưới đây.

    Đeo hoa cài áo đúng cách cũng là điều mà các chú rể cần quan hoài và nắm rõ. Thông thường thì hoa cài áo được đính trên vạt áo vest bên trái của chú rể, đó chính là chỗ trái tim của người đàn ông ngực trị
    Chú rể nên đeo hoa cài áo gần túi ngực nhất, ở chỗ gần nút cúc giữ cổ áo.

    Màu hoa cài áo chú rể cũng phải có sự tương đồng về màu sắc trang phục, phụ kiện mà chàng khoác lên người.
    Bạn cũng có thể chọn điểm nhấn cho các chàng với chiếc nơ hoặc cravat “xuyệt tông” với hoa cài áo.
    Có thể dùng kim băng hoặc ghim để cài hoa cưới lên áo vest nam dễ dàng hơn. Chọn hoa cài áo cũng cần để ý chọn bông hoa tươi màu sắc ăn nhập, thường thì các chú rể nên chọn hoa trắng hoặc hoa đỏ vì chú rể thường mặc vest đen là chủ yếu.

    huê hồng là loại hoa trang trọng được các chú rể lựa chọn nhiều nhất vì hoả hồng là loại hoa người ta thường dùng để tặng hoa nhân tình, tặng hoa bạn gái, đây là loại hoa tình ý nghĩa nhất
    Ngoài ra, các loại hoa như hoa cẩm chướng, hoa linh lan, hoa cúc dại, hoa dạ lan hương, hoa lan, hoa dành dành cũng là những loại hoa cài áo chú rể ấn tượng và phù hợp.

    Hãy chọn những bông hoa tươi, kích cỡ hợp với vóc dáng của chú rể, nếu chú rể có vóc dáng nhỏ thì chọn hoa nhỏ, nếu chú rể to cao thì chọn bông hoa cài áo to một chút cho tương xứng.
    Một kiểu hoa cài áo chú rể đơn giản với cành hoả hồng đơn giản
    Đặc biệt các kiểu áo sơmi với tông màu trầm rất dễ kết hợp với các loại hoa cài áo chú rể.

    hiện thời, ngoài những loại hoa cưới thông dụng, các nghệ nhân còn kết hợp những giống hoa dại hoặc các loại cỏ với tông màu nhãi.
    Những mẫu hoa cài áo có điểm nhấn của ruy băng cũng sẽ tạo nét lạ mắt, lịch lãm cho các chú rể.

    Một số chú rể còn mạnh dạn thí điểm cách phối áo vest nam với tông màu hoàn toàn tương phản với chiếc hoa cài áo.
    Sự phối hợp giữa sắc hoa lá cùng y phục tạo nên những điểm nhấn hút mắt cho chú rể
    Một mẫu hoa cài áo chú rể theo phong cách cổ điển với hoa hồng và các loại cỏ dại.
    Các mẫu hoa cài áo chú rể hiện tại cũng phong phú và đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

    Sự tương phản của màu sắc sẽ là điểm nhấn khó bỏ qua mà chú rể nên chú ý trong ngày cưới.
    Sự phối hợp của những tông màu pastel khôn xiết nhẹ nhàng sẽ tạo nên một điểm nhấn rất đáng yêu và ham thích trên vạt cổ áo của chú rể.
    Seven Uomo nom các cặp đôi sẽ có những tham khảo thật độc đáo để chọn hoa cài áo cho các chàng.
  2. mrloganMLD90

    mrloganMLD90 Member

    up up up up....

    :) :)

Chia sẻ trang này