Khai giảng Lớp thực hành sản xuất nuôi trồng Đông trùng hạ thảo

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi mpanhdao, 10/1/18.

  1. mpanhdao

    mpanhdao Member

    Tiếp nối thành công từ những khóa học trước, chúng tôi trân trọng khai giảng Khóa 68 Lớp thực hành sản xuất nuôi trồng Đông trùng hạ thảo ngày 08.01.2018 tại Trung tâm Nấm & Dược liệu HQGANO.

    HQGANO là nơi đầu tiên tại Việt Nam công khai mô hình biểu diễn qui trình sản xuất và nuôi trồng Đông trùng hạ thảo(ĐTHT) chi tiết từ vật liệu đến thành phẩm. Đây cũng là nơi độc nhất vô nhị Đào tạo theo phương pháp Cầm Tay Chỉ Việc - thực hành ngay buổi đầu tiên đến khi tốt nghiệp giúp quý học viên mau chóng nắm vững tay nghề.

    Tham gia khóa học, các học viên sẽ được học đầy đủ các kỹ thuật: Chọn lựa vật liệu, giống ĐTHT nào tốt, phân lập, nhân giống, giữ giống, tạo giá thể, cấy giống, ủ tơ, nuôi trồng, thu hoạch, sấy khô, phân loại, đóng gói bao bì thành phẩm… Trong thời kì Ngắn nhất mà Dễ hiểu nhất bảo đảm sau khóa học 100% học viên tự tín đủ sức 1 mình lập nông trại & sản xuất ĐTHT thành công.

    Trong suốt khóa học, học viên được tham vấn cách Chọn lựa mua nguyên liệu + Thiết bị, xây dựng nhà trại, đăng ký lưu hành sản phẩm, đặt tên thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm, tìm kiếm phân khúc khách hàng thích hợp với từng học viên... đảm bảo bạn sẽ bằng lòng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của “Chị Nấm & tập thể chuyên viên HQGANO”.

    Đặc biệt Bảo hành khóa học trọn đời: Bất kỳ lúc nào Học viên có thể đăng ký học lại miễn phí bất kỳ khâu nào trong qui trình nếu cảm thấy cần luyện thêm tay nghề.

    Chúng tôi san sẻ những rủi ro thất bại những va vấp Trong suốt quá trình nghiên cứu & phát triển ĐTHT của HQGANO tránh cho Học Viên những tổn thất hàng trăm triệu đồng ban đầu không đáng có. Điều này độc nhất vô nhị HQGANO chia sẻ bởi không ai dám kể tên sự thật Thất Bại của mình.

    Đến với HQGANO chúng tôi không Dạy bạn Trồng ĐTHT mà chỉ san sẻ mê say và nhờ bạn đưa ĐTHT đến gần hơn với cộng đồng xung quanh bạn với giá hợp lý bởi mục tiêu" 1 người VN mỗi ngày được dùng 1gam ĐTHT ngăn ngừa Ung Thư - Đột Quị" là mục đích & sứ mạng của chúng tôi hướng đến vì sức khỏe dân tộc.

    Địa điểm học: 600/12/03 Kinh Dương Vương P An Lạc Q Bình Tân

    ĐT: 086 266 0099 - Hotline: 0929 222 555

    Fanpage: Nấm Linh Chi HQGANO
  2. MAY TẠP DỀ ĐỒNG PHỤC TOÀN QUỐC

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tap De Dep tạp dề đồng phụccó lẽ là một phụ kiện không thể thiếu đối với các người làm bếp hay những người phục vụ.

    [​IMG]

    may đồng phục tạp dề

Chia sẻ trang này