Rùa cá sấu cổ đại babe

Thảo luận trong 'Sinh vật cảnh' bắt đầu bởi kja1987, 21/12/17.

  1. kja1987

    kja1987 New Member

    CỬA HÀNG GOLDEN EAGLE

    Common Snapping Turtle
    [​IMG]
    ✎ Loại rùa nước ngọt có kích thước lớn nhất thế giới, khá được ưa chuộng trong giới nuôi cảnh vì vẻ ngoài cực ngầu + lạnh lùng
    ✎ Kích thước tối đa lên tới 80cm và nặng tới 50kg
    ✎ Tuổi thọ theo 1 số ghi chép lên tới 200 năm.
    ✎ Có sức chịu đựng tốt, khả năng thích nghi cao, hầu như không có bệnh, có thể nhịn ăn tới 3 tháng. Sống tốt trong môi trường 100% nước.
    ✎ Săn mồi chủ động (phân biệt với rùa khủng long). Thức ăn chủ yếu là tôm, cá, thịt, thức ăn viên,... Trong môi trường nuôi nhốt cũng có thể dùng thức ăn cho cá cho rùa.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ✔ Là dòng rùa thích hợp cho cả người mới chơi hay đã chơi lâu năm ✌ ✌ ✌
    ✔ Không cần chăm sóc nhiều + chế độ ăn đơn giản nên vô cùng thích hợp cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn có 1 e thú cưng ☃ ☃ ☃
    ✔ Mang hình dáng của loải khủng long cổ đại + những pha săn mồi chớp nhoáng, mạnh mẽ sẽ làm hài lòng những người đam mê sự hoang dã của những quái vật nơi rừng sâu ☠☠☠
    ✘ Khá dữ + không thích hợp với người tâm lý yếu.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    *****

    Liên hệ trực tiếp:

    CỬA HÀNG GOLDEN EAGLE
    Chuyên các loại sinh vật cảnh thuỷ sinh
    ➳ ĐT: 0913.38.07.38 (zalo)
    ➳FB: goo.gl/o8TAc1
    ➳ Group: goo.gl/DBTCbJ
    ➳ Web: goldeneagle.mov.mn
    ➳ Youtube: goo.gl/1fpqrB
  2. kja1987

    kja1987 New Member

    Rùa là 1 trong 4 tứ linh, 4 thần thú trấn giữ 4 phương. Những con vật đó là: rồng xanh (Đông), chim chu tước (Nam), hổ trắng (Tây), rùa (Bắc).

    Rùa được xem là con vật thiêng liêng mang lại nhiều điềm lành và tài lộc. Rùa còn là biểu tượng của sự trường thọ. Mọi người đều hưởng được lợi ích từ sự hiện hữu của rùa. Ngoài ra, rùa còn là vật bảo vệ ở hướng Bắc, là hướng chủ đề tài lộc của bạn.

    [​IMG]
  3. kja1987

    kja1987 New Member

    Rùa cá sấu là loài rùa nước ngọt lớn nhất Bắc Mỹ, và thuộc những loài rùa khổng lồ nhất thế giới. Con đực lớn nhất nặng đến 100kg.

    [​IMG]
  4. kja1987

    kja1987 New Member

    Quy đã xuất hiện trong truyện cổ tích từ thời An Dương Vương, nhiều nhà nghiên cứu cho rằng đó là bóng dáng của thần Visnou, một tối thượng thần của đạo Bà La Môn. Trong tạo hình, người ta bắt đầu thấy Quy từ năm 1126 trong tư cách đội bia ở chùa Linh Ứng, Thanh Hóa, từ đó tồn tại thường xuyên dưới hình thức đội bia; mãi đến tận thế kỷ 15 mới thấy đội hạc.

    Quy là vật hợp bởi cả âm lẫn dương: bụng phẳng tượng trưng cho đất (âm), mai khum tượng trưng cho trời (dương). Hình tượng rùa đội bia tượng trưng cho hạnh phúc, phát triển và sự chịu đựng. Đó là quan niệm dân gian.

    Quy là cao quý, nhiều khi nó là chủ nguồn nước (rùa phun nước thiêng), là một linh vật của đất Phật.

    [​IMG]
  5. kja1987

    kja1987 New Member

    Tích lũy tiền tài.

    Mệnh Mộc của góc Đông Nam thích ứng với năng lượng Thủy của rùa. Đặt một bức tượng hay tranh rùa ở phía Đông Nam là mẹo phong thủy để gia tăng thu nhập. Tốt hơn, nuôi một con rùa ở góc Đông Nam không chỉ bảo vệ sự an toàn mà còn gia tăng các khoản đầu tư của bạn.

    [​IMG]
  6. kja1987

    kja1987 New Member

    Bể rùa nước cần những gì?
    Đa phần rùa nước khá dễ sống và thích nghi nên không cần quá nhiều phụ kiện đi kèm chỉ cần quan tâm 3 thứ chính là bể, nước và đèn (những thứ khác có thể ko cần thiết)
    1. Bể
    => Chất liệu tuỳ ý: kính, nhựa, mika,... cái nào tiện thì dùng
    => Kích thước tối đa: Nên gấp 4 lần kích thước rùa (lớn hơn thì càng tốt)
    2. Nước
    => Nước sạch là được, không cần khử, hay lọc,... như nước máy, nước giếng,... (Đối vs 1 số loại khó chịu thì cần để ý độ ph, cái này mình sẽ nói sau)
    => Khi thay nước nên cho 1 ít muối hột, hoặc lá bàng khô để phòng 1 số loại bệnh hay gặp
    => Mực nước tuỳ từng loại khi mua mình sẽ tư vấn cho các bạn
    3. Đèn
    => Chủ yếu là đèn uvb và đèn sưởi
    => Đối vs những bạn có sân vườn hoặc nơi nhiều nắng thì không cần thiết phải sắm đèn
    => Khoảng cách đèn uvb nên từ 30cm trở đi là đẹp nhất (tuỳ loại ngày bật từ 4-8 tiếng)
    => Đèn sưởi thì cần cho 1 số loại có khả năng thích nghi kém, còn lại ko cần thiết lắm.
    4. Phụ kiện (lọc, máng phơi, tiểu cảnh,...)
    => Có cũng được, không có cũng không sao :))
    P/s: Nhìn chung rùa nước khá đơn giản, dễ nuôi ;) nên cũng ko cần lo lắng nhiều. Mọi vấn đề về từng loại riêng biệt ad sẽ hướng dẫn chi tiết khi bn mua rùa nên ko cần lo nhé <e

    [​IMG]
  7. kja1987

    kja1987 New Member

    Mập quá mập
    Size 10 nhé
    Hàng bao đẹp ko 1 vết <3

    [​IMG]
  8. kja1987

    kja1987 New Member

    Người Trung Quốc đặc biệt yêu thích rùa, lý do là rùa cực kỳ trường thọ, có thể được chứng kiến nhân gian trăm năm hưng suy và từ xa xưa nó đã được xem là tượng trưng của sự trường thọ, cát tường. Khi gia vận của một người cực kém hoặc khi bản thân khuyết Hỏa. thầy phong thủy sẽ kiến nghị nuôi rùa trong nhà, để rùa sống tự do, một mặt nhờ vào mai rùa để chắn sát và xua đuổi vận hạn, mặt khác có thể tăng thêm vận Hỏa, đuổi âm tính tà thần. Vì vậy nuôi rùa cũng có tác dụng phòng tránh bị người khác hãm hại.

    Thời xưa khi có người chết, lúc mai táng ngườ ta thả một con rùa xuống huyệt trước, sau đó mới đặt quan tài xuống, tượng trưng cho việc sau khi người chết đến địa ngục, có thể có được linh quy làm phương tiện đi lại, có thể cưỡi trên lưng rùa du ngoạn địa ngục.

    [​IMG]
  9. kja1987

    kja1987 New Member

    Theo phong thủy, Rùa là con vật thiêng liêng mang lại nhiều điềm lành và tài lộc. Rùa sống rất lâu cho nên rùa còn là biểu tượng của sự trường thọ. Tất cả mọi người đều có thể hưởng được lợi ích từ sự hiện hữu của Rùa. Ngoài ra, rùa còn là vật bảo vệ ở hướng Bắc, là hướng chủ đề tài lộc của bạn. Vì vậy hãy để hình tượng Rùa hiện hữu trong phòng làm việc của bạn.

    Nếu văn phòng làm việc của bạn khá rộng, bạn nên đặt bể nuôi một con Rùa ở góc phía Bắc, không cần thiết phải nuôi nhiều hơn vì : Hướng Bắc mang số 1 trong Bát Quái đồ, nuôi một con rùa sẽ tốt hơn với nuôi 2 hay nhiều con. Bạn có thể kích hoạt hành Thủy và đặt biểu tượng con vật này ở hướng Bắc để hưởng được những điềm lành và vận may lớn trong sự nghiệp.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này