Xúp nơ không những tốt cho sức khỏe mà còn tăng cường sinh lý đàn ông

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi gaumedethuong, 29/4/16.

  1. gaumedethuong

    gaumedethuong Member

    Một loại thực phẩm hàng ngày thường được sử dụng trong chế biến thức ăn là bông cải xanh hay còn gọi là rau súp lơ. Bông cải xanh có chứa một lượng đáng kể các chất dinh dưỡng rất tốt cho việc tăng cường sinh lý nam giới cũng như tăng sức khỏe bao gồm vitamin A, C, axit folic, chất xơ và canxi. Ngoài công dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, rau cải xanh còn ẩn chứa nhiều điều thú vị mà ít người biết tới.

    Tag: thuoc uong tang sinh ly nam


    Tăng cường sinh lý: 200 g súp lơ xanh, 100 g thịt bò, gia vị vừa phải, vài cong hành tươi, hành củ. Thịt bò thái mỏng, ướp với gia vị khoảng 15 phút. Đập dập hành củ rồi phi thơm trên chảo dầu, chút thịt bò vào xào đảo đều cho ngấm gia vị vào súp lơ, cho hành lá cắt khúc vào cho đẹp mắt rồi tắt bếp.

    [​IMG]


    Betacarotene, Kali và hàm lượng vitamin C, sulphoraphane gọi là phytochemical có trong súp lơ xanh tăng cường sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu. Do đó, nó có tác dụng tăng cường độ cương dương của "cậu bé" và tăng ham muốn cho nam giới. Bên cạnh đó thịt bò cũng là một thực phẩm giúp tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu.

    – Duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh. Hàm lượng kali có trong bông cải xanh giúp duy trì một hệ thần kinh khỏe mạnh mà còn cho phép bộ não con người hoạt động tối ưu. Nó cũng hoạt động trong việc thúc đẩy tăng trưởng đều đặn của các cơ.

    - Chữa rối loạn cương dương, trong xúp nơ cho hàm lượng magie khá cao, đây là chất có tác dụng thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn đảm bào việc cụng cấp đủ lượng máu giúp "cậu bé" cương cướng.

    Tham khảo: nguyên nhân gây rối loạn cương dương


    – Điều hòa huyết áp: Điều này có thể do sự có mặt của magiê, canxi và kali trong bông cải xanh .

    – Giảm cholesterol. Các loại rau có chứa một số lượng lớn các chất xơ hòa tan được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm cholesterol trong cơ thể.
  2. manhhai

    manhhai New Member

    Mình xin chia sẻ thêm cho bạn một phương pháp giúp tăng cường sinh lực nam giới với hammer of thor. Hammer of thor là một sản phẩm cải thiện sinh lý đang được đông đảo phái mạnh tin dùng hiện nay vì nó được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên.

    [​IMG]
    Hammer of thor được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên ấn độ ​

    Hammer of thor khi sử dụng sẽ đem lại những công dụng hoàn hảo như : kích thích ham muốn, tăng cường sức bền, độ dẻo dai, chống XT sớm, cải thiện cương dương, cung cấp vitamin giúp bảo vệ sức khỏe, sản sinh testosterone tự nhiên, tăng cường sinh lực hiệu quả cho nam giới,...

    [​IMG]
    Hammer of thor là một sản phẩm hổ trợ giúp tăng cường sinh lý tự nhiên, hiệu quả cho nam giới​

    Khi nào nên dùng Hammer of thor ?
    nguồn : https://chuanroi.vn/suc-khoe/sinh-l...f-thor-dung-trong-truong-hop-nao-thi-tot.html

    [​IMG]
    Hammer of thor giúp lấy lại bản lĩnh, sự tự tin cho nam giới trong chuyện chăn gối


    Hướng dẫn sử dụng Hammer Of Thor để đạt hiệu quả cao​

Chia sẻ trang này