Cách chăm sóc làn da một cách đúng nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi TrangNguyen123, 31/8/17.

  1. Làn da bị lão hóa là mối quan tâm hàng đầu của các chị em hiện nay. Vậy làm sao để chống lại các dấu hiệu lão hóa, hãy áp dụng ngay những bí quyết sau để có được làn da như mong muốn.

    Cách chăm sóc làn da đúng cách

    [​IMG]

    Khi da mặt bị lão hóa thì phải làm sao để ngăn ngừa cũng như loại bỏ tình trạng này? Đây chính là câu hỏi của rất nhiều khách hàng gửi về hòm thư tư vấn của Viện thẩm mỹ Hà Nội.

    Đầu tiên, bạn không nên quá tuyệt vọng với làn da khi xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Hãy làm theo những bước chăm sóc da đơn giản sau đây, bạn sẽ “níu kéo” được tuổi xuân của mình.

    Hãy thoa kem chống nắng hàng ngày: Đây là bước chăm sóc da đầu tiên bạn cần phải ghi nhớ. Kem chống nắng không chỉ giúp bạn tránh được một làn da đen sạm khi bị cháy nắng mà còn giúp làn da của bạn có khả năng chống lại các tia cực tím.

    Tìm hiểu kỹ loại mỹ phẩm phù hợp với làn da: Tránh những loại mỹ phẩm khiến làn da dễ bị kích ứng, tuyệt đối không sử dụng các loại kem trộn, kem không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Uống đủ nước mỗi ngày: Bạn cần bổ sung nước cho làn da của mình bằng cách uống đủ 2 lít nước mỗi ngày kết hợp với việc sử dụng kem dưỡng ẩm và ăn nhiều trái cây, rau củ.

    Hãy tránh xa khói thuốc lá, các chất kích thích như: Rượu, bia… vì những loại đồ uống này không có lợi cho làn da, ngược lại chúng sẽ làm cho làn da của bạn bị lão hóa nhanh.

    Sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên: Các loại mặt nạ có tác dụng làm căng da mặt tự nhiên như chuối, khoai tây, dưa chuột…


    Áp dụng công nghệ hiện đại để cải thiện làn da

    [​IMG]

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp căng da mặt đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Tuy nhiên, để chọn lựa được một phương pháp thích hợp, an toàn không phải là điều dễ dàng. Nếu lão hóa da mặt phải làm sao? Bạn đã từng nghĩ tới phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học chưa?

    Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Từ khi ra đời, căng da mặt bằng chỉ sinh học được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là: “bước ngoặt thành công lớn nhất trong lịch sử về trẻ hóa da không phẫu thuật của thế kỷ 21”.

    Sử dụng sợi chỉ sinh học đặc biệt, cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên có tác dụng kết nối, ngăn da bị chảy xệ. Da được kích thích, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp làn da săn chắc và căng da mịn. Do đó, căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da cao hơn so với các phương pháp căng da truyền thống.

    Thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ duy nhất vượt qua được vòng kiểm định khắt khe, để đạt được chứng nhận: “là công nghệ duy nhất có tác dụng tương đương với các phương pháp phẫu thuật căng da mặt nhưng lại vô cùng an toàn”


    Chỉ khoảng 45 phút thực hiện kỹ thuật bạn sẽ trẻ ra cả chục tuổi mà không cần đụng chạm đến “dao kéo” không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Hiện nay, dịch vụ này đang được áp dụng rất thành công tại Viện thẩm mỹ Hà Nội và đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Còn bạn, khi bị lão hóa da mặt sẽ chọn phương pháp nào để lấy lại sự tự tin? Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số 0949773555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được tư vấn miễn phí hay có những thắc mắc về các dịch vụ căng da mặt, thẩm mỹ căng da mặt nội soi...
  2. manhhai

    manhhai New Member

    Xin giới thiệu cho bạn một cách giúp chăm sóc làn da hiệu quả với kem goji. Kem Goji là sản phẩm chăm sóc da hàng đầu của Nga được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên : Cây kỷ tử, dầu hạt nho, dầu jojoba,...

    [​IMG]
    Thành phần của kem Goji cream
    Goji có tác dụng tăng cường tái tạo tếbào da mới, chống lại nguy cơ lão hóa da từ bên trong, kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp phục hồi trẻ hóa làn da lão hóa, cung cấp nước, vitamin giúp dưỡng ẩm, làm mịn làn da. xóa bỏ các nếp nhăn,...

    [​IMG]
    Kem goji giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da hiệu quả​

    nguồn : https://chuanroi.vn/lam-dep/kem-tai...goji-chinh-hang-cua-nga-dat-hieu-qua-cao.html

    [​IMG]
    Kem Goji - bí quyết giúp bạn chăm sóc, tái tạo, phục hồi làn da bị hư tổn một cách hiệu quả, an toàn

Chia sẻ trang này