Tấm ván lót sàn xi măng 3d Cemboard Smartboard Thái Lan

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi th0036, 8/11/17.

  1. th0036

    th0036 Member

    Khủng hoảng kinh tế toàn cầu khiến người tiêu dùng càng ngày càng thắt chặt hầu bao, đặc biệt là trong ngành xây dựng. Thông thường để giảm chi phí trong xây dựng, người ta vẫn tiến hành hạn chế sử dụng nguyên vật liệu ở mức cao nhất có thể. Nhưng làm sao để mỗi công trình xây dựng đều đạt mức chi phí tối thiểu trong khi mọi yêu cầu về chất lượng vẫn được đảm bảo? Lời giải cho cho bài toán này nằm ở việc sử dụng tấm ván lót sàn xi măng 3d Cemboard Smartboard Thái Lan trong danh sách nguyên vật liệu của bạn - tấm lót sàn cemboard

    Tấm xi măng Cemboard Smartboard Thái Lan (còn được gọi là tấm sàn 3d) là vật liệu chống cháy, chịu nước, không mục, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao. Được sử dụng từ nguyên liệu sợi gỗ mềm, xi măng Portland và các chất ổn định khác với nguồn nguyên liệu ổn định và không chưa chất độc hại như Amiăng, Formalderhyde. Thành phần gồm có: sợi Cellulose, xi măng và các hóa chất ổn định khác. Tấm xi măng Cemboard Thái Lan được sản xuất với dây truyền tự động của Đức với độ kiểm soát cao về chất lượng.

    Là một trong những vật liệu mới và hiện đại được áp dụng công nghệ của Châu Âu, tấm ván lót sàn xi măng 3d Cemboard Smartboard là loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại vật liệu khác. Với kết cấu khoa học, tấm lót sàn xi măng Cemboard Thái Lancó sức chịu tải tốt, rất phù hợp với các công trình xây dựng nhà cao tầng, hay mở rộng cải tạo với những căn nhà có nền móng yếu.

    Đặc tính kỹ thuật của tấm ván lót sàn xi măng 3d Cemboard Smartboard :


    [​IMG]
    Ưu điểm của tấm ván lót sàn xi măng 3d Cemboard Smartboard Thái Lan :

    - Tấm xi măng Cemboard Thái Lan nhẹ hơn tường gạch, bê tông rất nhiều, do vậy tải trọng của toàn bộ tòa nhà cũng như kinh phí xây dựng về sắt thép nhân công sẽ giảm đáng kể.
    - Tấm xi măng Thái Lan dễ lắp dựng và tháo dỡ, một căn phòng nếu dùng tường gạch, xây thô, trát mastic, sơn nước… sẽ tốn nhiều thời gian, vận chuyển nặng nề, gây nhiều bụi bẩn… Còn với tấm xi măng Cemboard Thái Lan bạn chỉ cần nửa ngày để lắp đặt, không cần lót gạch hay phủ sàn gỗ vì bề mặt tấm xi măng Smartboard Thái Lan vốn đã rất phẳng min và sáng bóng, chỉ cần xử lý mối nối giữa hai tấm, xử lý khe hở bằng keo Silicon là có thể sử dụng trực tiếp.

    - Tấm xi măng Cemboard Thái Lan là phương án tối ưu để làm sàn giả, giấu các đường ống kỹ thuật, đi hệ thống tường âm, hộp kỹ thuật…

    - Ngoài tấm xi măng Cemboard Thái Lan còn có nhiều loại đáp ứng nhu cầu về chống cháy, cách âm, tiêu âm, chống ẩm, thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất của một công trình.

    Ứng dụng củatấm ván lót sàn xi măng 3d Cemboard Smartboard :

    *Thiết kế khung sườn với khẩu độ :407mm x1220mm (thép hộp vuông 5x10),sau đó đặt tấm xi măng Thái Lanlên trên và cố định với khung sườn bằng vít khoan đầu chìm.

    Tấm ván lót sàn xi măng 3d Cemboard Smartboard Thái Lan được sử dụng trong các ứng dụng sàn gác thay cho phương pháp đổ bêtông truyền thống. Việc thi công được tiến hành đơn giản bằng cách lắp đặt hệ thống dầm thép hoặc gỗ (kích thước 5 x 10cm, độ dày 1.8mm khẩu độ 407mm x1220mm, đặt tấm sàn lên trên và bắt vít liên kết với hệ thống dầm.

    Có thể hoàn thiện bề mặt tấm với nhiều lựa chọn như đổ vữa để lát gạch men, trải sàn gỗ, trải thảm, v.v (*)

    Ngoài ra,tấm ván lót sàn xi măng 3d Cemboard Smartboard Thái Lan còn được sử dụng trong các ứng dụng khác như: lót mái thay đổ bê tông, làm vách lửng cabin khu vệ sinh công cộng, vách nhà tạm công trường, v.v.

    Về hiệu quả sử dụng, theo các nhà sản xuất thì tấm xi măng Cemboard Thái Lan có thể dùng trên 30 năm và có khả năng chịu lực rất tốt. Tuổi thọ sàn dạng này tương đương so với nhà đúc truyền thống vì tấm xi măng Thái Lan đã được xử lý chống mối mọt, chịu nhiệt, chống thấm và chịu lực cao, đây là công nghệ đã được nghiên cứu ứng dụng và đã đươc nhiều hội đồng khoa học trên thế giới chứng nhận. Với ưu điểm là thi công nhanh, giá thành thấp, chịu lực cao và cách âm, cách nhiệt tốt, tấm xi măng Cemboard Thái Lan đã và đang được rất nhiều công ty ứng dụng trong việc xây dựng những công trình lớn cũng như nhà dân dụng, và trong tương lai loại sản phẩm này sẽ được sử dụng ở mọi công trình một cách rộng rãi và phổ biến.

    Tấm ván lót sàn xi măng 3d Cemboard Smartboard do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

    Sản phẩm được phân phối trên toàn bộ hệ thống các kênh Đại lý, Công ty xây dựng, các nhà thầu hoàn thiện...đến các cấp cửa hàng nhỏ lẻ vì thế Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể mua hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

    Thegioivatlieu.net tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối tấm ván lót sàn xi măng 3d Cemboard Smartboardhàng đầu tại thị trường Việt Nam. Là nhà nhập khẩu trực tiếp, sản phẩm của chúng đảm bảo có chất lượng tốt nhất và có tính cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Trải qua nhiều năm phân phối sản phẩm cũng như tiếp xúc vàtư vấn trực tiếp với rất nhiều khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng, hiện nay việc tìm ra được đơn vị xây dựngcó kiến thức chuyên sâu về sản phẩm tấm ván lót sàn Cemboard Smartboard cũng như khả năng thi công chuyên nghiệp, đảm bảo tính mỹ thuật, kỹ thuật đang là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất.

    Để đáp ứng nhu cầu đó và để tao sự yên tâm cho khách hàng, từ năm 2012 bên cạnh việc phân phối tấm xi măng Cemboard Thái Lan đến người tiêu dùng, chúng tôi trực tiếp nhận tư vấn thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình sử dụng vật liệu mà chúng tôi đang phân phối Làm sàn giả đúc, sàn chịu lực, trần, vách ngăn chịu nước.

    Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm và nhân công lành nghề đã thi công hàng trăm công trình khác nhau, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng giải pháp thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan tốt nhất, toàn diện nhất với giá thành thấp nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI VẬT LIỆU
    ĐC : 58/7, QL1A, Ấp Nam Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn,Tphcm
    Tuấn Anh:0902.544.368
    Hoàng Lân:0903.000320
    Email: thegioivatlieu.net@gmail.com
  2. kenhlike06

    kenhlike06 New Member

    BÁN HÀNG ONLINE LÀ CẢ MỘT NGHỆ THUẬT
    - Bán hàng mà tương tác còn thấp là do bài viết chưa thu hút hoặc tiếp cận khách hàng còn thấp.
    - Bán hàng mà ít đơn là do khách hàng chưa tin tưởng vào sản phẩm, chưa tin tưởng vào người bán.
    - Bán hàng mà không thường xuyên tiếp cận với các khách hàng mới thì sớm muộn cũng sẽ bị tụt lại so với đối thủ cạnh tranh.
    Các dịch vụ chúng tôi cung cấp để tăng tiếp cận khách hàng tiềm năng:
    ✓ Dịch vụ tăng like fanpage
    ✓ Tăng người xem video khi livestream trên facebook
    ✓ Tăng like bài viết tự động (Hệ thống tự động like khi đăng bài viết trên fanpage, trang cá nhân facebook)
    ✓ Dịch vụ tăng theo dõi thật trang facebook cá nhân
    ✓ Dịch vụ tăng đánh giá 5 sao trên Fanpage (Có nội dung đánh giá)
    ✓ Dịch vụ tăng lượt xem video trên facebook
    ✓ Dịch vụ tăng comment bài viết theo kịch bản (target được đối tượng: độ tuổi, giới tính, khu vực...)
    ✓ Đổi tên fanpage hết lần đổi
    ✓ Tăng like vote các cuộc thi, like album ảnh, like stt, like cmt...
    ✓ Chạy Quảng cáo facebook
    ✓ ... Các dịch vụ khác liên quan đến Facebook

    Đảm bảo 100% like là người thật, người like sử dụng ngôn ngữ Việt Nam. Người like chăm chỉ online facebook hằng ngày để bạn quảng bá hay giới thiệu đạt hiệu quả cao hơn.

    Cam kết hỗ trợ, xử lý kịp thời mọi tình huống trong quá trình sử dụng dịch vụ. Hỗ trợ nhanh từ 8h - 23h tất cả các ngày trong tuần.

    Thông tin liên hệ:
    Mr Điều
    - Dịch vụ Facebook Marketing
    M: 0983 439 103 (có Zalo)
    E: kenhlike@gmail.com
    F:
    https://fb.com/dieukc
    W: http://dichvufacebook.vn http://fb.kenhlike.com

Chia sẻ trang này