vận chuyển hàng đi Mỹ UPS với Fedex

Thảo luận trong 'Các việc làm khác' bắt đầu bởi hangdiusa, 19/10/17.

  1. hangdiusa

    hangdiusa New Member

    một số hãng gửi khác yêu cầu các gói hàng gửi đi một số vùng lãnh thổ của Mỹ (như Puerto Rico) để triển khai theo định dạng địa chỉ nhất định để nhận báo giá hoặc gửi nhãn gửi. Trong nhiều trường hợp, bạn cần điền vào tờ khai hải quan, mặc dù người gửi coi đơn hàng đó là hàng hoá nội địa.

    => Xem thêm: gửi hàng đi mỹ dhl Long Hưng Phát

    Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những yêu cầu cho USPS , FedEx / UPS , UPS Mail Innovations, tương tự như một danh sách các chữ viết tắt hai ký tự cho nhiều lãnh thổ của Mỹ. Thông thường, các địa chỉ cung cấp USPS sẽ yêu cầu cả nước được liệt kê là Mỹ, trong trường hợp UPS và FedEx sẽ yêu cầu quốc gia đó là tên lãnh thổ đầu vào - tên đất nước.

    USPS

    các USPS đòi hỏi các quý khách hàng thực hiện viết tắt hai nhân vật cho tiểu bang / khu vực và Mỹ cho đất nước.

    Dưới đây chính là ví dụ về việc chuyến hàng hóa của USPS đi Puerto Rico sẽ phải làm sao khi gửi với USPS:

    [​IMG]
    Lưu ý: Đối với chuyến hàng hóa USPS đi các tuyến đường đi Hợp đồng Đường cao tốc Puerto Rico, thông báo đường địa chỉ chính xác theo định dạng đó "HC 1 BOX 18" - vui vẻ hạn chế các chỉ dẫn bổ sung, chẳng hạn như tên của các ngành.

    >>> Thông tin hữu ích: van chuyen hang di my

    * Nếu tùy chọn khai báo hải quan không có sẵn trong chi tiết của đơn đặt đơn hàng, hãy thay đổi nước nhà từ Mỹ sang một tổ quốc khác. kế tiếp, làm mới lại cửa sổ trình duyệt. Mục Tờ khai hải quan hiện có sẵn. Thay đổi đất nước đi xuống Mỹ và nhập thông tin hải quan thích hợp vào đơn đặt hàng. Bạn có thể cần phải bỏ chọn tùy chọn tự động hóa sửa trong quá trình này.

    FedEx & UPS

    FedEx và UPS thường yêu cầu chữ viết tắt gồm hai ký tự cho tiểu bang / vùng và tên toàn bộ lãnh thổ của đất nước ( những dịch vụ UPS Mail Innovations là những ngoại lệ đối với trường hợp này ).

    Dưới đây là ví dụ về chuyến hàng hóa FedEx / UPS tới Puerto Rico sẽ như sau:

    [​IMG]
    chú ý rằng bạn sẽ được hiển thị nhiều các dịch vụ gửi quốc tế cho các chuyến hàng của UPS và FedEx qua Puerto Rico; song, bạn sẽ vẫn bị tính phí trong nước. Điều này Tức là bạn cũng cần được khai báo các giá trị hải quan cho các đơn đặt đơn hàng của bạn.

    UPS Mail Innovations

    UPS Mail Innovations là dịch vụ lai UPS / USPS có những yêu cầu riêng khi gửi hàng đến các Lãnh thổ Mỹ. Đối với các vùng lãnh thổ, tên miền đầy đủ phải được điền vào trường Tiểu Bang / Quanh Vùng. một số lãnh thổ thậm chí để được coi là những chuyến hàng hóa quốc tế, vì vậy vui vẻ lựa chọn dịch vụ Mail Innovations quốc tế trong những trường hợp đó.

    Danh sách lãnh thổ Mỹ và một số từ viết tắt của chúng

    Samoa thuộc Mỹ (AS)
    Guam (GU)
    Quần đảo Bắc Mariana (MP)
    Puerto Rico (PR)
    Quần đảo Virgin thuộc Mỹ (VI)
    Quần đảo nhỏ tuổi xa xôi của Mỹ (UM): đảo Baker, đảo Howland, đảo Jarvis, đảo Johnston, đảo Kingman, quần đảo Midway, đảo Palmyra, đảo Navassa, đảo Wake.
  2. banh88.info

    banh88.info New Member

    Up cho bạn , chúc bạn đông khách & nhiều người quan tâm đến sản phẩm . Nếu được up lại cho mình nhé :D Cám ơn b.

Chia sẻ trang này