giải quyết vấn đề yếu sinh lý ở nam giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi hanghang12, 26/9/17.

  1. hanghang12

    hanghang12 New Member

    Làm thế nào để điều trị yếu sinh lý nam một cách hiệu quả nhất

    Yếu sinh lý là hiện tượng không thể cương cứng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t hoặc có d.ư.ơ.n.g v.ậ.t cương cứng nhưng không thể duy trì sự cương cứng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t để cho vào â.m đ.ạ.o của người phụ nữ trong khi g.i.a.o h.ợ.p, không đạt được mục đích g.i.a.o h.ợ.p làm thỏa mãn bạn tình. Yếu sinh lý không chỉ ảnh hương tới tâm lý và sức khỏe nam giới mà còn ảnh hưởng trực tiếp trực tiếp tới cuộc sống hôn nhân vợ chồng.

    Theo số liệu thống kê thì cứ có 10 nam giới trên độ tuổi 40 sẽ có 5 nam giới bị yếu sinh lý. Qua số liệu có thể thấy đây là tình trạng phổ biến và nó có thể khiến nam giới mang mặc cảm tự ti, dẫn tới tâm lý không ổn định, căng thẳng, stress, ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt hàng ngày.

    Ngoài ra, còn là nguy cơ đe dọa tới tình cảm vợ chồng và là nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc của nhiều gia đình. Vì vậy để bảo vệ sức khỏe sinh sản, bảo vệ hạnh phúc gia đình, tránh mắc bệnh về sinh lý nam cho nên nam giới có thể thực hiện theo một số hướng dẫn dưới đây:

    Chế dộ dinh dưỡng hợp lý: Để tăng cường sức khỏe thì ăn uống và vận động đóng vai trò rất quan trọng. Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.

    Rèn luyện thể dục thể thao: Bạn cũng nên chọn những môn thể thao phù hợp với lứa tuổi của mình như: bóng đã, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis. Vận động thể thao sẽ giúp giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

    Loại bỏ stress: Mệt mỏi, căng thẳng, áp lực... là một trong những yếu tố gây yếu sinh lý. Vì vậy trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.

    Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý: Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe.

    Hạn chế dùng các chất kích thích: Như rượu, thuốc lá, coffee... vì những chất này làm giảm ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.

    Quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c lành mạnh: Tránh quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c quá nhiều bạn tình, quan hệ không an toàn. Lạm dụng t.h.ủ d.â.m cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý.

    Muốn điều trị và khắc phục một cách hiệu quả thì điều đầu tiên là bạn cần phải biết rõ mình đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào, sau đó hãy suy xét kỹ càng nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng đó để có sự thay đổi hợp lý. Nếu không thể tìm được nguyên nhân hay tình trạng vẫn không tiến triển thì bạn nên đến khám chuyên khoa để có hướng điều trị thích hợp. Đối với trường hợp bị yếu sinh lý do bệnh tật cần điều trị dứt điểm các chứng bệnh đã có, cùng với việc sử dụng các loại TPCN tăng cường sinh lý hỗ trợ để có được đời sống t.ì.n.h d.ụ.c viên mãn.

    Best Candy - KẸO NGẬM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, x.u.ấ.t t.i.n.h sớm ở nam giới. 2 ngày sử dụng 1 viên cho hiệu quả tốt nhất. Hiệu quả sau khi sử dụng: kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao số lượng và chất lượng t.i.n.h t.r.ù.n.g, cho mức thăng hoa đạt mức tối đa.
  2. manhhai

    manhhai New Member

    Bạn có thể sử dụng hammer of thor để cải thiện sinh lý cho nam giới. Đây là một sản phẩm có tác dụng cải thiện sinh lý hiệu quả đang được nhiều nam giới tin dùng hiện nay. Sở dĩ Hammer of thor tốt như vậy, mang lại nhiều công dụng cho người sử dụng là nhờ vào công thức đặc biệt với thành phần là các thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe: sâm ấn độ, nghệ tây, bạch tật lê,...
    [​IMG]
    Hammer of thor được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên ấn độ​

    nguồn Sự thật về hammer of thor : https://chuanroi.vn/suc-khoe/sinh-l...hammer-of-thor-co-hieu-qua-nhu-quang-cao.html

    [​IMG]
    Hammer of thor giúp cải thiện sinh lý hiệu quả cho nam giới


    Hướng dẫn sử dụng Hammer Of Thor để đạt hiệu quả cao​
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/17

Chia sẻ trang này