Thiết kế căn hộ chung cư Lancaster Lincoln như thế nào?

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi hueht1, 18/9/17.

  1. hueht1

    hueht1 New Member

    Nổi bật khác biệt tại Quận 4 – TP.HCM với thiết kế độc đáo mang phong cách sống thượng lưu Mỹ và được mệnh danh là “Manhattan giữa lòng Sài Gòn”. Chung cư Lancaster Lincoln là một trong những dự án tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và nhà ở nổi bật nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Thiết kế đẹp – độc – lạ mang đậm chất Mỹ của dự án Chung cư Lancaster Lincoln

    Dự án căn hộ chung cư Lancaster Lincoln được phát triển bởi chủ đầu tư TTG Holding – đơn vị đầu tư bất động sản có kinh nghiệm, khả năng tài chính. Mang toàn bộ tâm huyết vào dự án Lancaster Lincoln theo lỗi kiến trúc Mỹ mang “trái tim New York” giữa thành phố.
    Chung cư Lancaster Lincoln nằm ngay trên đường Nguyễn Tất Thành – Quận 4 – TP.HCM gần với trung tâm thành phố và có thể di chuyển dễ dàng sang các quận lân cận. Từ dự án cư dân có thể di chuyển tới Quận 7 qua cầu Tân Thuận, tới quận 1 qua cầu Khách Hội, Calmetta, Ông Lãnh, hay tới quận 2 bằng hầm Thủ Thiêm,… Không chỉ vậy, dự án Lancaster Lincoln nằm tại nơi giao thoa sữa kênh Tẻ, Bến Nghé và sông Sài Gòn nhờ đó cư dân tại đây được hưởng bầu không khí trong lành.

    1. Sơ lược thiết kế căn hộ chung cư Lancaster Lincoln Quận 4
    Tổng Giám đóc Tập doàn Trung Thủy (TTG Holding) ông Nguyễn Trung Tín đã chia sẻ về việc phát triển dự án chung cư Lancaster Lincoln rằng: Ngay từ những phác thảo đầu tiên của dự án, điều mà chúng tôi hướng đến là xây dựng một Lancaster Lincoln không chỉ nổi bật về thiết kế độc đáo mà còn có thể truyền cảm hứng sống cho cư dân tại đây. Xây dựng chung cư Lancaster Lincoln theo lối kiến trúc Mỹ là sự lựa chọn để thực hiện được mục tiêu này và điểm khởi đầu của chúng tôi là Manhattan.”

    Căn hộ phong cách Manhattan là gì?

    Loại hình căn hộ được nhiều người nổi tiếng tại Mỹ ưu chuộng nhất dố là Skyvilla và Duplex. Hai loại căn hộ này có thiết kế khá nổi bật và mới lạ, phá vỡ giới hạn thiết kế thông thường. Bởi nó là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu cao cấp và lối trang trí nghệ thuật.

    Cái tên Manhattan xuất hiện bởi đây là một địa danh sinh sống của giới thượng lưu Mỹ. Để chỉ một trào lưu thiết kế căn hộ mới, đạo đáo, khác lạ, đẳng cấp nên người ta gọi Skyvilla và Duplex là những “căn hộ mang phong cách Manhattan”.

    [​IMG]
    Ngắn nhìn thiết kế căn hộ chung cư Lancaster Lincoln

    Lựa chọn vị trí dự án tại Quận 4 lại là nơi có thể phát triển thông thương bằng đường thủy nhờ sự kết nối của các cây cầu. Với những lợi thế có được kiến trúc sư Ngô Quan hiền đã thiết kế nên một Lancaster Lincoln độc đáo mà không một dự án nào có. Được biết ông cũng là người phụ trách hiết kế dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng – khu đô thị cao cấp, hiện đại bậc nhất TP.HCM. Nhờ có bàn tay khéo léo và tư duy nghệ thuật, nhà thiết kế Quan Hiền đã đem đến chung cư Lancaster Lincoln mang ohong cách Tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa nết cổ điển và nét hiện đại.

    Với tổng chiều cao 154m với 40 tầng dự án Lancaster Lincoln nghiễm nhiên trở thành tòa nhà cao nhất tại Quận 4 – TP.HCM với đường nét sắc sảo, gọn gàng kết hợp hài hòa với chi tiết cổ điển.

    >>> Tham khảo ngay giá bán căn hộ chung cư Lancaster Lincoln Quận 4: https://dothi.net/ban-can-ho-chung-cu-lancaster-lincoln.htm
    2. Thiết kế khu tiện ích dự án chung cư Lancaster Lincoln độc – lạ
    Hệ thống tiện ích dự án được chủ đầu tư khá chú trong với 3 yếu tố không gian tiện ích, không gian xanh và không gian sống được trung hòa, bố trí hợp lý trên quy mô diện tích 8.414,7m2. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng, căn hộ Lancaster Lincoln được thiết kế với diện tích đa dạng. Một số loại căn hộ cao cấp như:

    • Căn hộ có sân vườn: Skyvilla
    • Căn hộ có hai lối đi riêng: Dual key
    • Căn hộ có gác lửng và trần cao 4m: căn hộ Loft
    Khu tiện ích tại dự án được bố trí tại một tòa tháp riêng biệt cao 8 tầng để đáp ứng những tiêu chuẩn cao cấp với tiện ích nôi khu cao cấp. Hệ thống tiện ích nổi bật phải kể đến như phòng giải trí đa năng, Hồ bơi chân mây trên cao 27m, hệ thống giặt ủi Nhật Bản, chuỗi cafe, phòng tập gym – yoga, nhà hàng sang trọng, siêu thị mini,…

    [​IMG]
    Tiện ích khu trung tâm thương mại chung cư Lancaster Lincoln

    Đặc biệt, chủ đầu tư dành gần 1.000m1 cho khu vườn địa đàng với cây xanh và diện tích mặt nước là nơi cư dân có thể đi bộ thưởng thức cảnh vật, tập thể dục, vui chơi hay tổ chức những buổi picnic bên gia đình, bạn bè vào cuối tuần.

    3. Thiết kế căn hộ chung cư Lancaster Lincoln
    Chung cư Lancaster Lincoln được thiết kế với nhiều loại căn hộ có diện tích khác nhau một loại có tầng lửng và khôn có tầng lửng, căn hộ penhouse,…

    Những căn hộ tầng lửng là thiết kế thông minh nhất để tăng thêm diện tích từ bên ngoài. Cũng nhờ thiết kế căn hộ Lancaster Lincoln tầng lửng sẽ giúp bạn sử dụng linh hoạt hơn và mở rộng không gian sống cho gia đình.

    Để tăng thêm không gian sống các kiến trúc sư đã rất thông minh khi sử dụng đến chiều cao của trần căn hồ, thiết kế phần tầng lửng để căn hộ trong tinh tế và thông thoáng. Diện tích tầng lửng tại căn hộ chung cư Lancaster Lincoln có diện tích bằng khoảng 1/3- 1/2 diện tích sàn.

    [​IMG]
    Thiết kế căn hộ Lancaster Lincoln có gác lửng

    Hộ gia đình có mục đích sử dụng khách nhau sẽ sử dụng tầng lửng căn hộ khác nhau. Có thể dùng là nơi thư gian, phòng làm việc hay là một căn phòng cho thành viên trong gia đình đều hợp lý. Đây là diện tích căn hộ được tăng thêm quý giá giúp cuộc sống của gia chủ thêm tiện ích hơn.

    Cầu thang được thiết kế cho tầng lửng được các nhà thiết kế rất đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được nét sang tọng, thanh thoát cho ngôi nhà. Cùng ngắm nhìn thiết kế căn hộ chung cư Lancaster Lincoln qua hình ảnh dưới đây:

    Vừa rồi bạn đọc đã cùng http://dialytoanthu.com/ đã cũng ngắm nhìn thiết kế căn hộ chung cư Lancaster Lincoln đẹp – độc – lạ qua bàn tay thiết kế khéo léo và tài ba của nhà thiết kế và chủ đầu tư. Hy vọng, bài viết này cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về dự án.
    Nguồn: https://goo.gl/A3UoBn
  2. lamnhuockhe

    lamnhuockhe New Member

    Ford Ranger liên tiếp trong nhiều năm là mẫu xe bán tải ăn khách nhất Việt Nam, được mệnh danh là ông Vua bán tải với nhiều lựa chọn trong phân khúc, Nội thất tiện nghi được đánh giá không thua kém những mẫu xe du lịch trong tầm giá. Ford Việt Nam hiện phân phối 6 phiên bản Xe bán tải chính thức bao gồm: Xe bán tải 2 cầu số sàn bản thiếu Ranger XL, Bán tải 1 cầu số sàn XLS MT, bán tải 1 cầu số tự động XLS AT, bán tải 2 cầu số sàn bản đủ Ranger XLT, bán tải 1 cầu số tự động bản cao cấp Wildtrak 2.2L, bán tải 2 cầu số tự động bản cao cấp Ranger Wildtrak 3.2L.
    New Ford Ranger 2017 hoàn toàn mới là 1 cuộc cách mạng về thiết kế và công nghệ. Với thiết kế hướng đến người lái, trang bị công nghệ kết nối giải trí hiện đại, hệ thống khung gầm mạng mẽ khiến New Ford Ranger 2017 như con mãnh thú đầy mãnh lực.
    Xem thêm các mẫu xe khác của FORD: Ford Transit , Ford Fiesta

    New Ford Ranger 2017 – Mạnh mẽ hơn, thông minh hơn: Thiết kế xuất sắc hơn, thông minh hơn, mạnh mẽ hơn cũng những tính năng tiên tiến nhất của Ford là điểm nổi trội của chiếc Ranger thế hệ mới. Hệ thống khung gầm chắc chắn, công suất động cơ lớn, hệ thống giảm sóc khi vận chuyển hàng hóa được thử nghiệm khắt khe trong môi trường thật trên nhiều địa hình trước khi xuất xưởng. Tải trọng lên tới 946 kg giúp chiếc xe có sức chuyên chở tốt nhất trong phân khúc bán tải.

Chia sẻ trang này