Những mẫu nắp thùng xe bán tải navara đang được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi thienthanh0606, 10/8/17.

  1. Trong hơn 2 năm trở lại đây, dòng xe bán tải Navara đang được ưa chuộng vì mẫu mã thời thượng, kết cấu vững vàng và màu sắc hợp với thị hiếu của người dung. Chính vì thế mà phụ kiện dành cho dòng xe này cũng theo tiếp bước phát triển theo. Mẫu mã đa dạng nhất phải kể đến là các mẫu nắp thùng xe bán tải dành cho dòng xe Navara.

    [​IMG]

    1.CẤU TẠO VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT GHI ĐIỂM VỚI NGƯỜI DÙNG

    Đối với những phụ kiện có giá trị sử dụng lâu dài thì yếu tố chất lượng luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu. Khi lựa chọn sản phẩm này, các tài xế thường quan tâm đến chất liệu cấu tạo và thông số kỹ thuật. Chính vì vậy mà nắp thùng xe bán tải Navara đã ghi điểm tuyệt đối với người dùng bằng những thông số kỹ thuật. Nắp thùng xe bán tải Navara chia làm nhiều loại khác nhau như nắp cuộn CB-744, NP300, SCR, Carryboy S560N,...Tất cả những loại nắp thùng xe này đều có những thông số ấn tượng, đặc biệt là với dòng Nissan Navara 2017.

    - Hệ thống khóa: Khóa inox chống rỉ sét, có mũ chụp ổ khóa, nước mưa không lọt vào ổ khóa, tuổi thọ của khóa tăng lên đáng kể. Ngoàm và chốt khóa: Sử dụng vật liệu inox không rỉ, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua được sản phẩm chất lượng cao.

    - Chất liệu: coposit, sợ thủy tinh nhập khẩu từ Thái Lan, bảo hành 05 năm.

    - Đuôi thùng: Sử dụng roăng chống bụi,giúp thùng luôn sạch khi đi vào đường bụi bẩn .

    - Cân nặng: khoảng 55kg đến 60kg

    [​IMG]

    2.THIẾT KẾ TINH TẾ

    Giống như các phụ kiện khác của hãng NISSAN, nắp thùng xe bán tải Navara có thiết kế đa dạng, tinh tế, thời trang, mỗi loại thùng xe bán tải Navara đều đem lại cho xe vẻ ngoài mang chất cá tính riêng. Nếu bạn là người thích phong cách thể thao, có thể tham khảo mẫu mã của dòng Nissan Navara kiểu SCR, còn nếu bạn muốn chiếc xe của mình đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng thì Carryboy cho Navara là sự lựa chọn hoàn hảo.

    [​IMG]

    3.GIÁ THÀNH HỢP LÝ

    So về chất lượng sản phẩm và giá trị sử dụng lâu dài thì mức giá của nắp thùng xe bán tải Navara lại vô cùng hợp lý. Mức giá trung bình của sản phẩm dao động từ 17 - 25 triệu đồng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng là đã có thể sắm ngay một món phụ kiện cần thiết sẽ gắn bó với chiếc xe trong thời gian hàng chục năm.

    [​IMG]

    Ba lý do đơn giản nhưng lại cực kỳ thực tế và thuyết phục khiến cho nắp thùng xe bán tải Navara luôn là sự lựa chọn của những người sành xe. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn những phụ kiện cho chiếc xe của chính mình!
  2. SuSu

    SuSu Member

Chia sẻ trang này