MUA PHỤ KIỆN GIÁ RẺ CHO XE FORD RANGER Ở ĐÂU?

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi thienthanh0606, 15/8/17.

  1. Phụ kiện cho xe Ford Ranger đang trở thành sản phẩm kinh tế tiềm năng ở thị trường ô tô Việt Nam bởi dòng xe này chiếm gần 50% thị phần. Vậy bạn nên chọn mua phụ kiện giá rẻ cho xe Ford Ranger ở đâu?

    [​IMG]

    Chọn phụ kiện xe Ford Ranger là vấn đề các tay xế quan tâm

    Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp phụ kiện cho xe Ford Ranger, nhưng có rất nhiều mức giá khác nhau và chất lượng khác nhau, nhiều sản phẩm còn không rõ nguồn gốc và trôi nổi trên thị trường. Có những nơi rao bán phụ kiện chính hãng nhưng giá cao cắt cổ, có nơi lại bán giá cực kỳ thấp nhưng hàng không đảm bảo. Nếu không tinh tế, mua nhầm phụ kiện kém chất lượng thì hậu quả có thể gây nguy hiểm cho người lái trong quá trình vận hành.

    [​IMG]

    Nhiều địa chỉ cung cấp phụ kiện xe Ford Ranger hiện nay

    Vậy, mua phụ kiện cho xe Ford Ranger ở đâu giá rẻ mà chất lượng?

    Bạn có thể tham khảo website http://saigonparts.com.vn/ là một trong những website uy tín và lớn nhất về việc mua bán các sản phẩm điện tử, công nghệ thông tin và đặc biệt là phụ kiện xe Ford Ranger.

    [​IMG]

    Sài Gòn Parts cung cấp phụ kiện oto chính hãng

    Với việc làm chủ nguồn hàng, không qua trung gian và không cần trả nhiều phí cho mặt bằng, Sài Gòn Parts luôn có mức cạnh tranh hơn so với các nhà phân phối khác hiện nay trên thị trường phụ kiện xe ô tô.

    Vì sao nên chọn Sài Gòn Parts để mua phụ kiện xe Ford Ranger?

    Bạn sẽ tìm thấy vô số lý do, và dưới đây là một vài trong số đó:

    - Có nhiều mẫu mã và nguồn cung khác nhau: Luôn cập nhập và nhập khẩu nhiều loại hàng uy tín ở nhiều nước công nghiệp lớn cũng như các nước trong khu vực, Sài Gòn Parts dành tặng khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và kích thước phù hợp với con xe Ford Ranger mà bạn đang sở hữu.

    - Luôn còn hàng và cung cấp đủ các thiết bị phụ kiện: Nguồn nhập lớn đã giúp cho Sài Gòn Parts tránh khỏi tình trạng “cháy hàng”, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng cho khách, đồng thời, website cũng cung cấp đủ các loại phụ kiện từ đèn pha bi, đèn hậu, cản trước/ sau, bọc ghế da,... Cho đến các loại ốp viền, trải sàn,…thuận tiện cho việc lựa chọn phụ kiện mà xe Ford Rangerđang cần.

    [​IMG]

    - Chất lượng đảm bảo: Lựa chọn mua phụ kiện tại Sài Gòn Parts, là khách hàng đang gửi gắm niềm tin đúng chỗ. Những chuyến hành trình sẽ được đảm bảo an toàn hơn bởi Sài Gòn Parts là địa chỉ cung cấp phụ kiện Ford Ranger chính hãng, chất lượng, bảo hành dài hạn.

    - Giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí: Như đề cập ở trên, nguồn hàng mà Sài Gòn Parts lấy không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại trên thị trường, đồng thời, dịch vụ giao hàng toàn quốc giao hàng cực kì nhanh chóng, đảm bảo lịch trình chạy xe của bạn.

    Với những ưu điểm về chất lượng và giá cả, cũng như việc vận chuyển nhanh chóng, thuận tiện thì Sài Gòn Parts là kênh mua bán trực tuyến được cho là đa dạng mặt hàng và uy tín nhất. Hãy để Sài Gòn Parts làm người bạn đồng hành với chú ngựa chiến Ford Ranger trên mọi nẻo đường.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch AUTO SÀI GÒN

  2. SuSu

    SuSu Member

Chia sẻ trang này